x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

An Dĩ Hiên thêm choáng váng khi chồng chuyển hết tài sản cho con riêng

Nam Phong 20:35 - 09/06/2022

Từ khi Trần Vinh Luyện xảy ra chuyện, tình hình hiện tại của An Dĩ Hiên luôn trở thành chủ đề khiến dân mạng bàn luận sôi nổi. Theo như Nam Phong đọc được các tin tức trên truyền thông xứ Trung đưa tin thì có vẻ trạng thái tinh thần của An Dĩ Hiên không được tốt cho lắm khi cô thường xuyên bỏ ăn mất ngủ vì lo lắng, đã thế bệnh lại tái phát. 

Sau những tin đồn lan truyền rằng Trần Vinh Luyện có nguy cơ đối mặt với án 20 năm thì sức khỏe của ngôi sao Tỏa Thanh Thu càng thêm suy sụp. Nhưng mình tin rằng An Dĩ Hiên sẽ cố gắng vực dậy để sống vì các con. Trong những năm gần đây, An Dĩ Hiên gần như rút khỏi showbiz để tập trung chăm sóc gia đình nhỏ của mình. Từ lúc Trần Vinh Luyện bị đưa đi trại, nữ diễn viên trở nên rất kín tiếng và không có động thái nào trên mạng xã hội. Hiện tại, cô vẫn ở nhà chồng bên cạnh hai con nhỏ.

Mới đây, trang 163 đưa tin Trần Vinh Luyện quyết định chia cho An Dĩ Hiên 1,3 tỷ NDT (4600 tỷ đồng), nhưng lại dành phần lớn khối tài sản lên đến 7 tỷ NDT (25 ngàn tỷ đồng) cho vợ cũ và con gái riêng. Trong khi An Dĩ Hiên mất ăn mất ngủ vì lo lắng cho chồng, nhưng có vẻ là Trần Vinh Luyện lại chẳng mấy tin tưởng về người vợ này nhỉ, thậm chí cô ấy còn sinh cho anh ta một trai một gái nữa mà. Mình nghĩ có thể vị đại gia này lo sợ An Dĩ Hiên lấy hết tài sản của gia đình đi tìm người tình mới.

Đối với người bình thường như chúng ta thì 4600 tỷ đồng thì mấy đời cũng không thể kiếm được, dù có gửi vào ngân hàng thì tiền lãi hàng ngày cũng đủ để chúng ta thoải mái chi tiêu trong thời gian dài. Tuy nhiên, đối với An Dĩ Hiên thì đây chỉ là một con số, nó không quá quan trọng nhưng nếu so sánh với vợ cũ của chồng thì thật sự có sự chênh lệch quá lớn, cũng như thể hiện phần nào đó “tâm tư” của Trần Vinh Luyện. Vốn dĩ đã buồn lòng, nghe tin này chắc hẳn An Dĩ Hiên còn suy sụp hơn…

Thôi thì có còn hơn không, đến bước đường này thì mình cảm thấy đối với An Dĩ Hiên, con cái mới là quan trọng nhất. Đảm bảo cho tương lai của các con mới là mối quan tâm hàng đầu của nữ diễn viên. Ngẫm lại, Nam Phong thật sự thương thay cho số phận của An Dĩ Hiên làm sao, vốn dĩ là nàng công chúa, tiểu thư lá ngọc cành vàng nhưng sao lại có cái kết kém may mắn, cuộc đời lại lận đận như thế này…

>>>Xem thêm: Lê Tư và Từ Tử Kỳ: Ngôi sao đổi đời nhờ gả vào nhà hào môn

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Blog sao Hoa

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Dĩ Hiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".