x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

An Dĩ Hiên sau 4 tháng chồng gặp chuyện: Xóa hết hình ân ái

Nhật Nguyệt 08:20 - 22/05/2022

Ngày 20/5 vốn được coi là Ngày tỏ tình của Trung Quốc. Từ các ngôi sao cho đến cư dân mạng đều đua nhau khoe ảnh trong ngày đặc biệt này. Thế nhưng, với riêng An Dĩ Hiên thì dịp 520 này lại biến thành sự dày vò. Bởi công ty cũ của chồng cô lại chọn ngày này để ra báo cáo về những hành vi sai lầm của Trần Vinh Luyện. Đồng thời, cuộc sống hiện tại của cô cũng lại trở thành tiêu điểm chú ý của mọi người, bao gồm Nhật Nguyệt.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trần Vinh Luyện đã gặp chuyện được 4 tháng. Cũng trong thời gian ấy, An Dĩ Hiên gần như biến mất khỏi làng giải trí. Tin đồn về cô và ông xã Trần Vinh Luyện cũng xuất hiện dồn dập trên các mặt báo nhưng chưa bao giờ mỹ nhân Độc Cô Thiên Hạ lộ diện để xử lý. Cô như trốn tránh mọi người, trốn tránh thực tại đáng buồn của mình.

>>> Xem thêm: Trần Kiều Ân, An Dĩ Hiên và 7 "nữ hoàng phim thần tượng" xứ Đài ngày ấy bây giờ

Thế nhưng, thực tế lại chẳng vì An Dĩ Hiên tránh mặt mà nhân nhượng. Bởi khuya ngày 20/5, công ty Macao Lệ Tuấn đã ra thông báo chính thức về vụ việc của Trần Vinh Luyện. Phía đại diện công ty khẳng định sau 4 tháng lập tổ điều tra và cố vấn để xem xét các hành vi của cựu CEO này, họ phát hiện các hành động vi phạm của anh đều mang tính cá nhân, không hề liên quan đến công ty. Nghĩa là việc Trần Vinh Luyện gặp chuyện là đúng người đúng tội chứ không phải là "tốt thí" đưa ra để gánh trách nhiệm như thiên hạ đồn thổi.

Điều này đồng nghĩa với ông xã của An Dĩ Hiên có nguy cơ phải đối mặt với mức phạt lên đến 15 năm "ăn cơm nhà nước". Đây có thể coi là tin dữ với gia đình An Dĩ Hiên. Bởi chừng ấy thời gian đã đủ để con trai 66 và con gái trưởng thành mà không có bố đồng hành, sát cánh.

Điều may mắn là khối tài sản khổng lồ của Trần Vinh Luyện sẽ không thất thoát quá nhiều. Dù tổn thất hàng triệu đô sau khi gặp chuyện, nhưng bản thân anh vẫn nắm giữ 33% cổ phần của Macao Lệ Tuấn. Chừng ấy vẫn đủ để vợ con anh có được cuộc sống giàu sang, đầy đủ mà không phải lo lắng về vật chất.

Bản thân An Dĩ Hiên cũng xuất thân từ gia đình có máu mặt, cô lại từng là diễn viên nổi tiếng nên dù Trần Vinh Luyện có mất hết tài sản thì người đẹp này vẫn có được cuộc sống ổn định, phú quý. Vấn đề duy nhất là sau vụ việc của chồng, cơ hội quay lại ngành giải trí của An Dĩ Hiên rất thấp. Dù vẫn còn niềm đam mê với diễn xuất, nhưng nữ diễn viên cũng đành đầu hàng trước số phận của mình.

Theo thông tin mà mình mới hóng được từ các trang truyền thông Đài Loan, An Dĩ Hiên hiện đã xóa hết mọi hình ảnh ân ái, ngọt ngào năm xưa với Trần Vinh Luyện trên trang cá nhân. Giờ đây, người ta chỉ còn nhìn thấy 3 bài đăng duy nhất của người đẹp này đều liên quan đến con cái. Xem ra, An Dĩ Hiên cũng đang có động thái chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai.

Các trang truyền thông cũng hé lộ thêm, dự định của An Dĩ Hiên là rút lui khỏi làng giải trí để dành toàn bộ thời gian cho gia đình nhỏ của mình. Điều khiến cô lo lắng nhất hiện nay là vụ việc của Trần Vinh Luyện sẽ ảnh hưởng đến con cái, bởi vậy người đẹp này muốn đồng hành cùng 66 và con gái trong quá trình trưởng thành.

>>> Xem thêm: Số phận dàn nữ 8 từng hot hơn nữ 9 ngày ấy: Dĩ Hiên, Kiều Ân giỏi đẹp mỗi tội khổ

Nhớ ngày 20/5 của 1 năm về trước, An Dĩ Hiên còn khiến Nhật Nguyệt và nhiều bạn phải "gato" vì khoe những món quà lãng mạn và đắt tiền mà Trần Vinh Luyện tặng cho mình. Vậy mà chỉ thời gian ngắn sau đó, những ký ức đẹp ấy đã vỡ vụn như bong bóng xà phòng. Mình hy vọng, An Dĩ Hiên sẽ giữ được sự mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này và có được cuộc sống yên bình, an nhiên bên con cái.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của phim và dàn sao Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".