x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

"A Châu" Lưu Đào: Vô tư ôm tay đàn anh đã có vợ ngay trên phố

Hóng hớt Cbiz 16:32 - 09/03/2022

Lưu Đào không phải là cái tên xa lạ với khản giả yêu thích màn ảnh Hoa ngữ hiện nay sau thành công của hàng loạt tác phẩm như Thiên Long Bát Bộ, Mỵ Nguyệt Truyện... Không những sở hữu sự nghiệp đình đám, cô còn được nhiều người ngưỡng mộ, thương yêu sau khi hy sinh hết mình, “còng lưng” để trả nợ cho chồng. Thế nhưng, những hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên vừa được đăng tải đã thu hút sự tranh luận của nhiều dân mạng. Đó là ảnh gì, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Theo mình được biết, những ngày trước, truyền thông chụp được hình Lưu Đào khoác tay thân mật với một người đàn ông vào trời tối muộn và người đó không ai khác chính là MC nổi tiếng Tào Khả Phàm. Ngày đó, cả hai cùng nhau tụ tập với bạn bè, sau khi mọi người giải tán thì Lưu Đào khoác tay Tào Khả Phàm đi dạo, hai người nói cười vô cùng vui vẻ. 

Sánh bước cùng nhau, thi thoảng Lưu Đào cũng dựa đầu vào vai MC Tào và ngược lại, ông cũng có hành động quàng vai vô cùng thân thiết. Hành động này đã dấy lên hồi chuông cảnh báo, vì trông thế nào cũng thấy họ đã vượt qua mối quan hệ đồng nghiệp thông thường.

Tào Khả Phàm năm nay 58 tuổi, lớn hơn Lưu Đào cả một giáp, đã có vợ và một cậu con trai. Tào Khả Phàm và Lưu Đào từng hợp tác khi dẫn dắt chương trình We Are In Action vào năm 2019. Và việc cả hai có những hành động thân mật như ngày nay đã gây ra nhiều tranh cãi, phải chăng đây là tiết tấu của việc "hai bên sắp ly hôn để đến với nhau”?

Trước những ồn ào trên mạng xã hội, nàng “A Châu” xinh đẹp vẫn chưa chính thức lên tiếng trả lời. Thực ra thì hôn nhân giữa Lưu Đào và chồng Vương Kha đã gặp trục trặc và vướng tin đồn ly hôn đã nhiều năm nay. Dẫu vậy, mỗi lần xuất hiện tin đồn, cô đều khéo léo trả lời nhằm phủ nhận điều đó.

Sinh năm 1978, vào nghề từ năm 22 tuổi với vai Hạnh Tử trong tác phẩm đầu tay Những Cô Con Dâu Nhà Họ Khang, Lưu Đào đã tạo được sự chú ý nhờ vẻ ngoài xinh xắn, thanh tú và tiếp tục khẳng định mình trong Hoàn Châu Cách Cách 3 cùng năm. Ngoài ra, cô còn ghi đậm dấu ấn qua hàng loạt tác phẩm như Thiên Long Bát Bộ; Bạch Xà Truyện; Lang Nha Bảng..., được mệnh danh là “người đẹp cổ trang”.

Sau khi kết hôn với thiếu gia Vương Kha, Lưu Đào dần rút lui khỏi màn ảnh, toàn tâm toàn ý làm một người vợ “toàn năng”. Tuy nhiên, sau cuộc khủng hoảng tài chính khiến Vương Kha gánh món nợ 400 triệu NDT (1400 tỷ đồng) đưa cuộc sống của hai vợ chồng bước sang “trang mới”.

Trước tình huống “dầu sôi lửa bỏng”, Lưu Đào quyết định trở lại giới giải trí, một lần quay liền 10 mấy bộ phim cũng như nhận nhiều quảng cáo, tham gia gameshow. Từ năm 2008 đến năm 2013, Lưu Đào chuyển nhà từ biệt thự sang đoàn phim, đồng cam cộng khổ bên chồng, cuối cùng cũng vực dậy được nền kinh tế gia đình. Hành động này của cô nhận được rất nhiều lời khen của dân mạng, được mệnh danh là “người vợ Tào Khang” thời hiện đại, còn Vương Kha thì cứ như ăn bám vợ khi cứ làm ăn thất bại liên tiếp.

Hóng Hớt Cbiz nhìn ảnh thì thấy hành động của Lưu Đào và Tào Khả Phàm đúng là có hơi thân thiết thật. Dẫu vậy mình vẫn không tin hai người họ có quan hệ mờ ám, vì mình tin nhân cách của Lưu Đào và cả Tào Khả Phàm. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem têm: 5 sao nữ có góc nghiêng cực phẩm: Nhiệt Ba như tác phẩm điêu khắc

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.