x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Dàn nữ thần lên sóng màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm 2022 (phần 1)

Carole 09:23 - 27/01/2022

Một năm 2021 ảm đạm đã qua, năm 2022 được dự kiến sẽ có sự thay đổi khi hàng loạt những dự án phim đình đám cùng lên sóng, đặc biệt là đối với dòng phim cổ trang. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng với Carole điểm tên những nữ thần sẽ lên sóng trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ năm nay nhé!

1. Tô Cửu Nhi (Lý Nhất Đồng) - Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn

Xuất hiện trong Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn, Lý Nhất Đồng lần này sẽ đảm nhận vai nữ bổ khoái “sợ lạnh” Tô Cửu Nhi của Càn quốc. Trong một lần, Tô Cửu Nhi gặp được thiếu chủ “ngoài lạnh trong nóng” của Kỳ tộc là Hàn Tranh, 2 người họ vì vụ án ly kỳ có liên quan đến 2 tộc mà đã nên duyên. 

Tô Cửu Nhi và Hàn Tranh cùng tạo thành một tổ hợp có tên “Cộng Sự Chênh Lệch Nhiệt Độ”, họ hợp tác phá án và đồng thời còn hóa giải nguy cơ của quốc gia. Cửu Tiêu Hàn Dạ Noãn dự là sẽ mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả đấy!

2. Triệu Phán Nhi (Lưu Diệc Phi) – Mộng Hoa Lục

Trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm vắng bóng, Lưu Diệc Phi đã nhận lời đóng bộ phim cổ trang Mộng Hoa Lục và vào vai nữ chính Triệu Phán Nhi. Sau khi bị vị hôn phu bỏ rơi, Triệu Phán Nhi quyết tâm đến kinh thành để tìm lại công lý và trên hành trình ấy, cô đã cứu giúp Tống Dẫn Chương và Tôn Tam Nương, họ cũng cùng nhau kết nghĩa chị em. Đáng chú ý hơn, Mộng Hoa Lục còn là câu chuyện khởi nghiệp kinh doanh của Triệu Phán Nhi dưới thời cổ đại, cô vượt qua nhiều khó khăn để trở thành một thương nhân nổi tiếng.

3. Liễu Dung (Ứng Đạt Phi) – Liễu Diệp Trích Tinh Thần

Liễu Dung vốn là một tên trộm thần bí ở kinh thành và được gọi với danh “Liễu Diệp Tặc”. Vì để trả ơn cứu mạng của Tô quốc công 13 năm trước, Liễu Dung đã lấy danh nghĩa con gái của ông là Tô Cẩm Trân để gả cho Hứa Mộ Thần. 

Theo yêu cầu của Tô quốc công, Liễu Dung đã dùng thân phận Liễu Diệp Tặc để lẻn vào nhà họ Hứa tìm kiếm ngọc bội, nào ngờ liên tục đụng độ Hứa Mộ Thần. Hứa Mộ Thần gây khó dễ Liễu Diệp Tặc, sau đó lại bị Tô Cẩm Trân “chỉnh”, quá trình ấy khiến 2 người họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

4. Liễu Oánh (Angelababy) – Phong Khởi Lũng Tây

Angelababy là sao nữ hiếm hoi xuất hiện trong bộ phim đại nam chủ Phong Khởi Lũng Tây. Trong bộ phim này thì đất diễn của cô không nhiều, tuy nhiên nhân vật Liễu Oánh lại rất được chú ý vì cô vô cùng xinh đẹp và được ví như Tây Thi vậy. Liễu Oánh là một quân cờ trong cuộc chiến giành thiên hạ và cuối cùng cô lại có một cái kết vô cùng bi thảm. Đối với một nhân vật như Liễu Oánh đòi hỏi diễn viên cần phải có diễn xuất ổn và khán giả cũng không đặt kỳ vọng quá nhiều vào Angelababy. Còn chúng ta thì hãy cùng đợi phim lên sóng đã rồi nhận xét sau.

5. Trình Thiếu Thương (Triệu Lộ Tư) – Tinh Hán Xán Lạn

Trình Thiếu Thương từ nhỏ đã sống với ông bà và cô phải đối mặt với nhiều cạm bẫy trong cuộc sống. Để tồn tại, Trình Thiếu Thương phải giả vờ ngơ ngẩn và cố gắng học hành cho tốt, cô cứ sống như thế để chờ ngày cha mẹ quay về. 

Rồi một ngày kia, Trình Thiếu Thương gặp gỡ và thành thân với Lăng Bất Nghi, 2 người cùng trải qua nhiều khó khăn trong cuộc đời rồi dần nảy sinh tình cảm với nhau. Họ cùng nhau trưởng thành, cùng bảo vệ gia đình và đất nước, rồi cùng nhau viết nên một giai thoại lãng mạn.

6. Hồng Ngưng (Viên Băng Nghiên) – Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng

Hồng Ngưng vốn là một tiểu yêu, vì say mê thần tôn Cẩm Tú nên đã quyết định tỏ tình với anh. Nhưng vì tiên yêu khác biệt, Hồng Ngưng đã lập ước định với Cẩm Tú, một lòng tu tiên để có thể thành thần hậu của anh. Để rồi đến mùa hoa rơi ấy, Hồng Ngưng biết tin Cẩm Tú muốn thành thân với người khác, cô đau lòng từ bỏ tiên đạo, rơi vào luân hồi. Cẩm Tú hối hận nên đã nghịch thiên cải mệnh vì muốn để cho Hồng Ngưng có thể trọng sinh và cố gắng bù đắp lại cho cô. Lúc này, Cẩm Tú mới nhận ra Hồng Ngưng chính là tình kiếp mà anh không thể tránh khỏi được.

7. Tề Ba (Ngô Tuyên Nghi) – Lang Quân Không Như Ý

Công chúa Tề Ba vì muốn tra vụ án đốt hoàng cung nên đã bị phục kích và được “Lang quân 2 mặt” Khuê Mộc Lang cứu. Khuê Mộc Lang vì linh châu mà có ý định thành thân với Tề Ba nhưng Tề Ba chán ghét anh nên đã bỏ trốn. 

Tề Ba tiếp tục đi tra án, chỉ có điều cuộc sống của cô lại bị đảo lộn bởi sự xuất hiện của Khuê Mộc Lang. 2 người họ bên nhau lâu ngày thì dần nảy sinh tình cảm, tuy nhiên Tề Ba và Khuê Mộc Lang cũng phải đấu tranh và đối mặt với yêu hận, cố gắng thay đổi số phận để có thể cùng đi chung một con đường. 

8. Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) – An Lạc Truyện

Theo Carole thấy thì An Lạc Truyện có nội dung khá giống với bộ Trường Ca Hành của Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng vào năm ngoái. Nhân vật Nhậm An Lạc trong An Lạc Truyện cũng mang trên mình thân phận éo le khi gia đình cô gặp biến cố và cô phải lưu lạc khắp nơi. 

Trên con đường tìm kiếm sự thật để giải oan cho gia đình, An Lạc đã cứu giúp những người dân cơ cực và được thái tử Hàn Diệp chú ý đến. An Lạc trở thành trợ thủ đắc lực của Hàn Diệp và cùng anh phá án, đồng thời Hàn Diệp cũng giúp cô tìm ra chân tướng sự thật có liên quan đến gia đình cô.

Trong số những mỹ nhân cổ trang mà Carole kể tên ở trên, bạn cho rằng ai có khả năng sẽ bùng nổ trên màn ảnh nhất đây? Đừng quên để lại ý kiến cho chúng mình biết bằng việc bình luận ở bên dưới nhé các bạn!

>>> Xem thêm: Nhìn lại 3 năm huy hoàng của phim đam cải biên trên màn ảnh Hoa ngữ

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.