x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

Andrew Garfield kể về trải nghiệm đóng No Way Home với Tobey Maguire

Pa Bích 09:00 - 25/01/2022

Việc Andrew Garfield và Tobey Maguire quay trở lại màn ảnh với lớp áo Người Nhện đã tạo nên sự bùng bổ cho Spider-Man: No Way Home. Dẫu rằng Tobey đã lâu rồi không tham gia diễn xuất kể từ Boss Baby 2017 nhưng anh vẫn khiến đàn em Andrew mê mẩn vì quá chuyên nghiệp khi tái xuất với No Way Home.

Trong chương trình The Jess Cagle Show của SiriusXM, Andrew Garfield đã tỏ ra hào hứng khi kể về trải nghiệm khi đóng cùng Tobey Maguire trong No Way Home. Người Nhện Siêu Đẳng cảm thấy tiếc khi đàn anh Tobey Maguire đã lâu không trở lại màn ảnh.

Andrew Garfield và Tobey Maguire đã dành vài tuần trước khi quay để trau dồi mối quan hệ. Và thật bất ngờ khi cả 2 hợp nhau đến lạ, tương tác giữa họ tự nhiên và vui nhộn không khác gì 2 phiên bản Peter Parker trong No Way Home. Andrew cũng chia sẻ rằng họ diễn như không diễn, như thể anh em trò chuyện ngoài đời thực hơn là đang thực hiện công việc.

“Cảm giác được bảo vệ. Thật kỳ lạ. Không có cảm giác chúng tôi đang thực hiện bộ phim Người Nhện hoành tráng. Kiểu như tôi và Tobey thực sự chỉ cần tương tác như ngoài đời thường là đã diễn tả được mối quan hệ giữa hai nhân vật, cứ thế để cho trí tưởng tượng và cảm xúc dạo chơi cùng nhau. Điều đó mang lại cảm giác tươi mới và thú vị, giống như chúng tôi là 2 người bạn cùng đóng 1 bộ phim ngắn về Người Nhện và bảo nhau rằng: Cũng thú vị chứ nhờ! Tôi nghĩ anh ấy thực sự bắt đầu nhớ về mối liên hệ của mình với diễn xuất và tình yêu của anh ấy dành cho nó mãnh liệt ra sao, như thể chưa có lúc nào thôi bùng cháy.” - Andrew Garfield chia sẻ về Tobey Maguire.

>> Xem thêm: Spider-Man: No Way Home có thể giành giải Oscar không?

Pa Bích thấy màn thể hiện giữa Andrew Garfield và Tobey Maguire trong No Way Home có sự ăn ý rõ rệt. Cả 2 ắt hẳn phải xây dựng mối quan hệ anh em thân thiết và trên hết là họ hợp cạ với nhau mới có thể diễn được tự nhiên cũng như chân thực đến vậy. Đặc biệt là khoảnh khắc Peter Parker của Andrew ngõ ý muốn bẻ lưng cho đàn anh, tương tác giữa Andrew và Tobey thực sự thú vị, có cảm tưởng như họ không hề diễn mà đang trò chuyện đơn thuần ở hậu trường.

Mối quan hệ giữa Andrew và Tobey không chỉ dừng lại ở mức bạn diễn mà còn sâu sắc hơn thế. Andrew từng chia sẻ rằng cả 2 đã ngụy trang và lẻn vào rạp chiếu phim để thưởng thức No Way Home trong ngày công chiếu. Sau No Way Home, dường như tình anh em giữa Andrew và Tobey lại càng gắn kết hơn.

>> Xem thêm: Andrew mất vai vì không đủ đẹp, Tom được đóng Spider-Man vì xấu trai

Màn trở lại trong No Way Home là vai diễn đầu tiên của Tobey Maguire kể từ năm 2017 và gần đây anh đang thực hiện 2 dự án diễn xuất mới là ExtrapolationsBabylon. Có lẽ sự kết nối với Andrew đã giúp Tobey tìm lại niềm đam mê diễn xuất và trong tương lai chúng ta có thể sẽ được chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ hơn của Nhện đệ nhất và đệ nhị. 

Bên cạnh đó, Pa Bích cũng mong muốn được nhìn thấy Andrew và Tobey kết hợp với nhau trong một dự án nào đó vì rõ ràng họ có thể tạo nên cơn sốt chỉ đơn giản bằng việc hợp tác với nhau.

Bạn có mong muốn thấy Andrew và Tobey sánh đôi trên màn ảnh không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.