x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Angela Phương Trinh, Chi Pu và dàn sao Việt hóa tiên cá: Ai đẹp nhất?

Tuyết Nhi 11:05 - 24/03/2021

Ariel hay nàng tiên cá luôn là hình tượng của sự quyến rũ và ma mị, vì vậy mà nhiều sao Việt thường chọn khoe nhan sắc với kiểu tạo hình này. Không chỉ các sao nữ đâu, các sao nam cũng rất thích hóa thân thành tiên cá đấy!

Nhìn hình ảnh nàng tiên cá Hồ Ngọc Hà thả dáng trên mỏm đá, mình phải công nhận rằng không có bộ đồ nào có thể làm khó được “nữ hoàng giải trí”. Bộ đồ đuôi cá đã giúp cho cô nàng khoe trọn "cặp tuyết lê" đầy đặn cùng thân hình quyến rũ, săn chắc của mình. Cộng với mái tóc bồng bềnh, thơ mộng, đến công chúa Disney còn phải ghen tị với nữ ca sĩ Gửi Người Yêu Cũ.

Cô nàng “xử đẹp” những chiếc váy đuôi cá cồng kềnh.
Mái tóc bồng bềnh, nụ cười tươi tắn kết hợp với tạo hình nàng tiên cá, trông Hồ Ngọc Hà mới xinh đẹp làm sao.

Không kém cạnh “chị đại” Hà Hồ là nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Tậu cho mình một chiếc đuôi cá với màu sắc vô cùng “ảo diệu” giúp tôn lên làn da trắng của người đẹp. Chỉ là bối cảnh phòng ngủ khiến cho bức hình "nàng tiên cá" Ninh Dương Lan Ngọc có vẻ sai sai.

Chiếc đuôi cá Lan Ngọc diện đẹp đấy, thần thái của cô nàng cũng khá ổn luôn, chỉ là bối cảnh chụp hình sao lại là phòng ngủ nhỉ?

Nhưng để nói về màn “sao y bản chính” đầu tư nhất thì phải kể đến Chi Pu. Trong một bữa tiệc hoá trang, giọng ca Anh Ơi Anh Ở Lại đã chuẩn bị bộ đồ đuôi cá, phụ kiện đi kèm và cả màu tóc hệt như bản gốc Ariel. Phải công nhận rằng, Chi Pu rất biết cách thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Chi Pu rất chịu khó đầu tư để hóa thân thành nàng tiên cá Ariel hoàn hảo nhất. Chỉ là Ariel không có trang điểm đậm như thế đâu.

>> Có thể bạn quan tâm: Việt Trinh và hội mỹ nhân từng là "tượng đài nhan sắc" giờ ra sao?

Angela Phương Trinh cũng không kém cạnh khi “thả dáng” trên bãi biển trong chiếc đuôi cá màu xanh ngọc bắt mắt. Người xem không khỏi trầm trồ trước sự quyến rũ của người đẹp.

Hoàng tử nơi đâu mà để nàng tiên cá xinh đẹp thế này lẻ loi một mình vậy?

>> Xem thêm: Trấn Thành - Hari Won và các cặp sao nên duyên nhờ đóng chung phim

Tuy vậy, đôi khi những bộ cánh mỹ nhân ngư cũng là “con dao hai lưỡi” khi khiến chủ nhân trông “nhức mắt” và có phần “xôi thịt”. Điển hình là nữ diễn viên/MC Vân Hugo, bộ cánh cùng cách tạo dáng đã phô rõ các khuyết điểm trên cơ thể của người đẹp, khi kết hợp với kiểu trang điểm lỗi thời đã khiến bức ảnh trở thành “ký ức đáng quên” của người đẹp. Nữ diễn viên Trương Tri Trúc Diễm cũng phải than trời vì vướng vào trường hợp tương tự. Vậy mới thấy, không phải cứ hoá thân thành mỹ nhân ngư thì sẽ đẹp ngay lập tức.

Vân Hugo mất điểm vì tạo hình không phù hợp.
Trúc Diễm lại trở nên “sến sẩm” bởi bộ cánh loè loẹt
Cách trang điểm không phù hợp cũng khiến Trúc Diễm mất điểm trong mắt khán giả.

Nhưng nhìn Đào Bá Lộc với chiếc đuôi cá màu hồng, các nàng mỹ nhân ngư khác hẳn cũng phải kiêng dè. Chỉ nhờ cách trang điểm nhẹ nhàng, tạo dáng thanh lịch, cùng chiếc thảm hoạ tiết đại dương đã khiến Đào Bá Lộc trở thành một mỹ nhân ngư lộng lẫy. Không khoe dáng, nam ca sĩ vẫn đủ sức “chặt đẹp” cả dàn mỹ nhân trên.

“Trùm cuối” chắc chắn sẽ khiến không khiến các bạn thất vọng, đó là “chàng” tiên cá Trung Quân Idol. Màn tạo dáng cực “phiêu” cùng thần thái “đê mê” dưới làn nước khiến người xem khó lòng nhịn cười.

Với mình, Hồ Ngọc Hà luôn là “bà trùm” của những màn hoá thân, dù trong bất kỳ bộ cánh nào, người đẹp này luôn biết cách khiến bản thân trở nên lộng lẫy nhất. Không biết có bạn nào cùng suy nghĩ với mình không ta?

*Bài viết do độc giả gửi về DienAnh.Net

Đừng quên cập nhật những bài viết hay về phim ảnh, giải trí tại fanpage DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".