x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Angela Phương Trinh và dàn mỹ nhân Vbiz "lên đồ" đi siêu thị

Thi Zun 07:30 - 16/03/2022

Những mỹ nhân Vbiz luôn gây ngưỡng mộ với sắc vóc nổi bật cùng gu thời trang ấn tượng. Tuy nhiên, trong những hoạt động đời thường thì các cô nàng có giữ được sức hút của mình không? Cùng tôi kiểm chứng qua những lần “lên đồ” đi siêu thị của các “chị đẹp" bên dưới nhé!

Angela Phương Trinh

Sau khi gây sốt với loạt ảnh khoe thân hình săn chắc tại phòng gym, Angela Phương Trinh lại tiếp tục gây sốt cõi mạn với màn khoe sắc vóc khi đi siêu thị. Nữ diễn viên Mùi Ngò Gai diện đầm dạ tiệc màu đỏ tươi cực nổi bật. 

Cô nàng còn thả dáng như thể người mẫu chuyên nghiệp bên hàng rau củ quả. Bỏ qua việc hơi sai bối cảnh thì tôi thấy lần ăn diện này của Angela Phương Trinh xứng đáng được 10 điểm vì vừa kín đáo, vừa tôn được vẻ nữ tính, đằm thắm.

>>> Xem thêm: Minh Hằng và dàn mỹ nhân Vbiz lăng xê thời trang "lưới đánh cá"

Lệ Quyên

Trái ngược với sự lộng lẫy của Angela Phương Trinh, Lệ Quyên chọn đồ thể thao khoe dangs. Nữ ca sĩ khoe đường cong “cực phẩm" và vóc dáng săn chắc. Tuy nhiên, cách tạo dáng của cô lại nhận về những phản ứng trái chiều từ netizen vì có phần hơi quá đà.

Tôi nghĩ, có lẽ “nữ hoàng phòng trà” đang tranh thủ đi mua đồ ăn trước khi tập luyện nên mới xuất hiện trong kiểu trang phục này. Nói gì thì nói, ở độ tuổi 40, chẳng mấy ai còn giữ được vóc dáng xịn như Lệ Quyên đúng không nè!

Minh Hằng

Dù đi siêu thị thì Minh Hằng vẫn vô cùng cũng không hề ăn diện qua loa. Cô nàng mix & match khá kỹ lưỡng với chiếc đầm màu cam chói và túi hiệu đắt giá.

Nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào thả dáng và biểu cảm như đang ở studio, khoe thần thái ngút trời. Tuy mặc đẹp nhưng tôi thấy mẫu đầm này cũng khá thoải mái và không quá lố, giúp Minh Hằng dễ dàng di chuyển.

Chi Pu

Chi Pu từng có nhiều dịp bắt trend “sống ảo" ở siêu thị. Có lẽ vì phục vụ mục đích chụp ảnh là chính nên mỗi lần đến nơi này, giọng ca Anh Ơi Ở Lại đều ăn diện vô cùng “lồng lộn" với cả cây đồ hiệu hay áo quần khoe dáng.

Dù rất sang chảnh nhưng Chi Pu chủ yếu theo phong cách gọn gàng, “chất chơi" đậm chất street style nên trông vẫn rất phù hợp với không gian. Những bức ảnh mà cô chụp tại siêu thị cũng trông rất gì và này nọ, chẳng hề thua kém như loạt hình được thực hiện tại studio.

Thiều Bảo Trâm

Giống như Chi Pu, Thiều Bảo Trâm cũng từng thành công biến siêu thị thành sàn diễn thời trang. Cô nàng chủ yếu chọn những bộ cánh đơn giản nhưng tôn dáng.

Nhờ có thân hình quyến rũ nên Thiều Bảo Trâm vẫn vô cùng nổi bật. Đặc biệt là khi cô trưng dụng outfit khoe eo, chân dài. 

Minh Tú

Cách đây không lâu, Minh Tú từng được “team qua đường" bắt trọn khoảnh khắc đi siêu thị. Nàng siêu mẫu khiến tôi được phen cười “xỉu up xỉu down" khi diện đồ bộ màu vàng cùng dép tổ ong và túi cói đậm chất “gái miền Tây".

Tôi suýt không nhận ra đây là “chân dài" đắt giá bậc nhất showbiz với diện mạo nhìn “thắm phải biết” này. Trước đây, tôi từng thấy Minh Tú diện đồ y hệt thế này để quay Tiktok, có lẽ “chị Thuý Liễu" quay video xong rồi sẵn tiện đi mua đồ cũng nên.

>>> Xem thêm: Mình Hằng, Ngô Thanh Vân và sao Việt có màn khoe nhẫn cưới ấn tượng 

Có thể thấy, cùng lên đồ đi siêu thị nhưng các mỹ nhân Vbiz đều có lựa chọn khác nhau: người đầu tư, người đơn giản đến mức khó tin. Bạn ấn tượng với màn lên đồ nào nhất trên đây? Riêng tôi thấy tuy không phải ai cũng sang chảnh ngút trời nhưng mỗi người đều mang đến một vẻ đẹp và dấu ấn riêng biệt.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.