x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cao Thái Sơn - Angela Phương Trinh: Hy vọng yêu thật, không chiêu trò

Bé Ba khó tính 14:47 - 26/02/2022

Hổm nay Bé Ba cảm thấy tin tức báo chí rồi mạng xã hội cứ chăm chăm câu chuyện Angela Phương Trinh nói lời yêu Cao Thái Sơn, đã vậy hai người còn muốn cưới nhau nữa chứ. Thực ra trai chưa vợ, gái chưa chồng, nếu yêu nhau thật, muốn tiến tới hôn nhân thật thì ai mà không vui, không chúc mừng, không ủng hộ cơ chứ, nhất là khi cả hai nghệ sĩ nói trên cũng thuộc dạng môn đăng hộ đối, trai tài gái sắc, mừng quá đi.

 Nhưng, chuyện đời đâu có đơn giản như vậy, không có lửa làm sao có khói, nếu bình thường như mấy thứ mà tui nói ở trên thì thiên hạ cũng đã không rần rần như vậy. Bởi lẽ, Cao Thái Sơn từng có nghi án quan hệ đồng tính với một bạn trai, xuất hiện những hình ảnh thân mật của 2 người, sau này dù họ chia tay rồi thì Cao Thái Sơn vẫn có những thông tin tương tự và chưa từng công khai… bạn gái. 

 Còn về phần Angela Phương Trinh, mặc dù từng có một quá khứ vô cùng ồn ào mà chắc Vbiz ít có nữ diễn viên nào vướng phải số lượng nhiều đến thế, nhưng trong 5 năm qua, cô nàng đã thay đổi hẳn, chuyên tâm kinh doanh món chay, làm việc thiện và được dân tình ngợi khen nhan sắc “đẹp từ tâm”.

Ấy vậy mà giờ đây, Cao Thái Sơn “quay xe” tuyên bố… yêu Angela Phương Trinh làm cho tui cũng tự hỏi, phải chăng anh ấy đã “thẳng” lại nhỉ? Còn Angela Phương Trinh, cứ tưởng cả cuộc đời này sẽ bình yên thì tự dưng lại gạt mây, bước ra giông bão để rùm beng khắp chốn với lời tuyên bố… cưới Cao Thái Sơn.

Quá nhiều sự trái ngang kỳ lạ nên tui cũng chả thắc mắc việc truyền thông và khán giả đổ xô vào quan tâm hai người này. Mỗi ngày, sương sương vài chục tờ báo lớn nhỏ phân tích, phỏng vấn rồi lấy ý kiến khán giả như một sự kiện siêu to khổng lồ của Vbiz, có lẽ ngang ngửa với chuyện vị chủ tịch nào đó có hành động gây tranh cãi với cô diễn viên độc quyền của mình.

Họ yêu nhau thật thì hẳn ai cũng vui, mặc kệ quá khứ ra sao thì tương lai mới là quan trọng. Tui cũng hết lòng ủng hộ 2 tay 2 chân, sẵn sàng chuẩn bị tiền mừng cưới nếu họ trao nhau tình cảm chân thành, hướng đến một cuộc sống mới cho cả đôi về sau. Nhưng, nếu chỉ là chiêu trò để PR bản thân hay một dự án nào đó, thì thực sự là đáng trách.

Tui ghét mấy trò lố lăng để quảng bá cho mình hay sản phẩm lắm. Đừng ai nói rằng phải tạo chiêu trò thì ra sản phẩm nghệ thuật mới được chú ý. Với tui, chuyện đó chỉ làm bẩn hai chữ “nghệ thuật” mà thôi. Nghệ thuật đích thực không cần chiêu trò như thế, nếu nó có chất lượng thì hoàn toàn có thể tự đứng được, tự khắc sẽ được công chúng quan tâm, đón nhận và ủng hộ. 

Còn mấy trò lố lăng chỉ khiến người ta ác cảm với chính sản phẩm và người nghệ sĩ đó, lâu dần thì xây dựng một cái nhìn tiêu cực cho hai chữ “nghệ thuật”, quơ đũa cả nắm. Đâu phải Vbiz chưa từng chịu điều tiếng chỉ vì hành động sai của một vài người đâu?

Chuyện Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh còn rùm beng hơn khi mà Nathan Lee nhập cuộc. Ai cũng biết mối quan hệ chẳng hề tốt đẹp được nửa chữ của 2 họ Cao - Lee rồi. Năm 2021, Nathan Lee tuyên bố mua hết bản quyền mấy bản hit của anh ca sĩ Con Đường Mưa để khỏi đi hát, khỏi làm nghề luôn. Anh Lee còn khẳng định sẽ không bao giờ dừng lại chuyện với anh họ Cao vì… Nathan Lee giàu mà, thừa tiền cho cuộc chơi này, trong khi Cao Thái Sơn thì im ỉm, không biết do tự thấy lép vế hơn hay… lười nói.

Nhưng kỳ này, Nathan Lee có vẻ cũng “ngứa mắt” với chuyện của Sơn - Trinh nên tiếp tục lên tiếng. Anh “hứa hẹn” với khán giả sẽ sớm tung ra nhiều câu chuyện hay về 2 nhân vật chính để chứng minh họ cũng chả vừa vặn gì nhau đâu.

Bây giờ, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đang tự làm khó mình rồi đó. Nếu đây chỉ là một trò chơi, một cuộc vui ngẫu hứng… thì đã hết đường quay lại, vì chỉ cần phủ nhận, có động thái đi ngược với mấy lời yêu đương, tuyên bố kết hôn kia, thì chắc chắn công chúng sẽ “quay lưng”, làm trò cười để đời luôn. 

 Còn nếu tiếp tục mà không yêu nhau thật, thì bản thân cũng bị Nathan Lee làm khó với vô vàn bí mật đang chực chờ tung ra. Vậy thì, Trinh - Sơn ơi, mình chỉ còn cách yêu nhau thật, cưới thật để giải quyết ổn thoả nhé, không khéo thì hình ảnh đang dưới mức điểm trung bình sẽ sớm đi vào âm vô cực luôn đấy.

>>>Xem thêm: Từ vụ Hoà Minzy đến Tùng - Tú - Trâm: Bớt “khóc mướn” giùm nghệ sĩ

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.