x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Angela Phương Trinh và đường tình duyên đầy trắc trở

Hoa Le 16:35 - 09/07/2022

Nổi tiếng từ khi còn nhỏ, Angela Phương Trinh gây chú ý với gương mặt xinh xắn, thanh tú cùng lối diễn xuất tự nhiên. Tuy nhiên, người đẹp khiến tôi tiếc nuối khi càng trưởng thành càng tai tiếng, không giữ được ánh hào quang như xưa mà mất điểm do vướng vào ồn ào tình ái. 

Trong mắt tôi cũng như nhiều khán giả, Angela Phương Trinh của tuổi 17 là một sao nhí trổ mã thành công, xinh đẹp, ngọt ngào, sự nghiệp rực rỡ. Nhưng đi cùng với sự nổi tiếng ấy là nhiều cám dỗ mà một cô gái còn đang tuổi ăn tuổi lớn khó có thể vượt qua được. 

Và thế là ở ngưỡng tuổi trưởng thành, nữ diễn viên công khai hẹn hò với vị đại gia Sài Thành hơn cô 11 tuổi. Cô tuyên bố khoảng cách tuổi tác không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của họ. Thậm chí, cả 2 còn được gia đình đôi bên ủng hộ. 

Nhưng điều đáng nói hơn cả là sự thay đổi của Angela Phương Trinh kể từ khi biết yêu. Cô ngày càng táo bạo trong phong cách, thích những trang phục phong phanh, mát mẻ. Cô không ngại diện những bộ cánh thiếu vải đi chơi cùng bạn trai trên xế hộp đắt tiền, hẹn hò ở những quán bar, tụ điểm ăn chơi nức tiếng. 

Tuy nhiên, sau 2 tháng, tôi thấy cặp đôi thông báo chia tay. Lý do thì cũng chẳng khiến công chúng bênh được nữ diễn viên, cô cho biết bạn trai khai gian tuổi, thực chất người này đã ngoài 40 chứ không phải 28 tuổi như lời anh ta nói lúc tán tỉnh cô. 

Sau mối tình chóng vánh ấy, người đẹp vướng vào tin đồn hẹn hò cùng bác sĩ Chiêm Quốc Thái. Kể từ năm 2014, anh không ngại công khai chuyện hẹn hò với nữ diễn viên, khoe hình ảnh thân mật nhằm đánh dấu chủ quyền. 

Tôi nghe nói, Angela Phương Trinh ban đầu là khách hàng nơi anh làm việc. Thông qua đó, họ dần quen biết và nảy sinh tình cảm. Đồng thời, anh cũng phủ nhận tin đồn quen bạn gái mới khi đang có vợ, khẳng định đã ly hôn rồi mới quen Angela Phương Trinh. Nhưng tôi thấy điều này chẳng giúp nữ diễn viên bớt bị dư luận chỉ trích. 

Đến năm 2015, nữ diễn viên lên tiếng thừa nhận có tình cảm với vị bác sĩ này nhưng họ đã chấm dứt mối quan hệ. Lý do là bởi anh quá kiểm soát, liên tục ép cưới nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. “Chúng tôi quen nhau chưa được bao lâu nhưng anh liên tục ép tôi cưới, anh muốn tôi bỏ nghệ thuật để kết hôn. Bên cạnh đó, anh ấy luôn muốn kiểm soát cuộc sống của tôi, ngày nào cũng đòi gặp tôi mặc dù có những ngày tôi rất bận rộn và mệt mỏi vì lịch tập dày đặc”, Angela Phương Trinh chia sẻ. 

Trong lúc quen vị bác sĩ này, cô chẳng những bị đồn là “bé Ba” mà còn là đào mỏ vì yêu người giàu có, nhất là khi cô được bạn trai sắm cho hàng loạt món đồ hiệu đắt đỏ, hỗ trợ tiền tậu xế hộp 6 tỷ đồng.

Chia tay vị bác sĩ nổi tiếng một thời gian, Angela Phương Trinh vướng vào tin đồn hẹn hò với diễn viên Trần Bảo Sơn. Khi đó, tôi đã nghĩ họ chỉ cố tình phim giả tình thật để PR cho dự án điện ảnh sắp ra mắt. Đó cũng là lúc nam diễn viên mới ly hôn Trương Ngọc Ánh. 

Nhưng không ngờ cả 2 lại có những động thái thân mật quá đà như ôm eo, hôn má đối phương. Team qua đường còn bắt gặp cả 2 đi ăn khuya cùng nhau. Trước những tin đồn bủa vây, họ chọn cách im lặng không giải thích gì. Và sau khi phim dừng chiếu, tôi thấy họ cũng không còn xuất hiện bên cạnh đối phương. 

Vẫn là trò phim giả tình thật năm xưa với Trần Bảo Sơn, nhưng lần này Angela Phương Trinh áp dụng với bạn diễn Võ Cảnh. Cả 2 hợp tác trong một bộ phim ra mắt năm 2017, nên tôi cũng chẳng lạ gì nếu họ tiếp tục công khai tình tứ bên nhau. 

Và chẳng có gì mới mẻ, cặp đôi này thường xuyên đi chơi chung, cùng đi du lịch, ôm nhau thân thiết tại Đà Nẵng. Nhiều người cho rằng họ đang bí mật hẹn hò nhưng tôi thì thấy đây chỉ là trò PR phim mà thôi.

Đến năm 2018, người đẹp 9X thông báo gác lại chuyện tình duyên để tu tập, rời xa Vbiz sau những thăng trầm, sóng gió, ồn ào. Kể từ ngày ăn chay trường, hướng về cửa Phật, cô được khen ngợi là tâm sinh tướng nên nhan sắc thăng hạng, gương mặt dịu dàng, phúc hậu, rạng rỡ. Cũng nhờ vậy mà nữ diễn viên dần lấy lại được thiện cảm trong mắt công chúng. 

>>> Xem thêm: Hà Tăng - Tiên Nguyễn và những hội chị em dâu thân thiết của Vbiz

Nhưng chẳng hiểu vì lý do gì mà đến đầu năm 2022, cô lại gây sóng gió khi đăng loạt ảnh thân mật với ca sĩ Cao Thái Sơn. Cả hai dành cho nhau cử chỉ tình tứ, những lời nói ngôn tình sến sẩm để rồi công khai tìm hiểu đối phương. Không ít lần họ nhắc tới chuyện sắp về chung một nhà, nữ diễn viên tiết lộ mẹ bạn trai tin đồn rất nôn nóng có con dâu và cháu nội. 

Thế nhưng chỉ sau khoảng 3 ngày kể từ khi công khai tìm hiểu, cả 2 “chia tay” và là những người anh em thân thiết, tri kỷ. Nữ diễn viên chia sẻ: “Chúng tôi nhận ra mình sẽ chỉ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần. Giữa tôi và anh có rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này. Thật đẹp vô cùng”. 

Sau mối tình này, Angela Phương Trinh một lần nữa bị khán giả phản ứng dữ dội vì cố tình chiêu trò đánh bóng tên tuổi. Có thể họ là những người anh em, bạn bè thân thiết nhưng cứ giả bộ tình tứ quá đà thì thành ra ô dề, nghịch mắt. 

 >>> Xem thêm: Diệu Nhi và dàn sao Chiến Dịch Chống Ế thay đổi sau 8 năm

Cho đến thời điểm hiện tại, Angela Phương Trinh vẫn lẻ bóng một mình. Nhìn lại đường tình duyên của người đẹp 9X, tôi thấy chỉ toàn sóng gió, drama, hiếm có phút giây nào bình yên, hạnh phúc hay được công chúng khen ngợi, chúc phúc.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu mến Angela Phương Trinh hoặc là một fan của phim truyền hình Việt , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.