x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Angela Phương Trinh và loạt váy làm nên thương hiệu nữ hoàng thảm đỏ

Thi Zun 09:00 - 20/02/2023

Từ lâu, tôi thấy Angela Phương Trinh đã được công chúng khen ngợi là “nữ hoàng thảm đỏ". Và bạn biết không, để giữ được danh xưng này, người đẹp cũng phải cực khổ lắm chứ chẳng đùa. Cô nàng luôn phải chọn những bộ cánh độc lạ và cồng kềnh nhất trong mỗi lần xuất hiện.

Góp mặt trong một sự kiện, Angela Phương Trinh đã gây bão khi diện bộ cánh độc lạ với màu tím nổi bật và đính đầy lông vũ. Điểm nhấn của bộ trang phục nằm ở chi tiết 2 chú chim liên tục vỗ cánh ở 2 bên vai. Bộ cánh đặc biệt này giúp nữ diễn viên Người Mẹ Nhí trông như một nữ hoàng chim đang đập cánh giữa không trung.

Ngay từ khi đặt những bước chân đầu tiên lên thảm đỏ, tôi thấy cô nàng đã được ống kính truyền thông săn đón. Thế mới thấy dù đã lâu không có dự án hay sản phẩm mới nhưng thảm đỏ vẫn luôn là “sân chơi" mà Angela Phương Trinh làm chủ, chưa từng có dấu hiệu của sự thất thế.

>>> Xem thêm: Ngọc Lan và 3 bà mối ở Vbiz đều lận đận tình duyên

Trước đó, Angela Phương Trinh đã ghi ấn tượng mạnh mẽ với màn lộ diện ở sự kiện cuối năm của Tóp Tóp. Dù đó là thảm đỏ quy tụ nhiều sao đình đám và không ít cái tên nổi danh nhưng nữ diễn viên vẫn là gương mặt chiếm spotlight nhiều nhất.

Ai mà làm lại Angela Phương Trinh cho được, khi cô nàng xuất hiện cùng tận 4 vệ sĩ trong bộ cánh lộng lẫy tựa minh tinh màn bạc một thời. Chấn động nhất là ngay giữa sự kiện, cô nàng uyển chuyển cởi bỏ bộ cánh màu trắng bồng bềnh, khoe đường cong khét lẹt và thân hình khoẻ khoắn đúng kiểu “búp bê cơ bắp”.

Tiếp sau đó, cô nàng lại “biến hình" sang chiếc đầm bó sát màu be. Với tổng cộng 3 màn thay đồ, Angela Phương Trinh khiến tôi phải nể phục vì sự đầu tư và cực kỳ chịu khó của mình.

Tuy nhiên, cô nàng cũng gặp rất nhiều ý kiến trái chiều với màn thay váy này. Nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên quá “ra dẻ" và làm lố. 

Song nói đi cũng phải nói lại, cái tên “nữ hoàng thảm đỏ” mà netizen đặt cho Angela Phương Trinh cũng là nhờ cô thường xuất hiện với những bộ cánh độc lạ và khác biệt như thế này. Nếu cứ bình thường, trông giống mọi người thì người đẹp đã không được ưu ái mời tới nhiều sự kiện như vậy.

Tôi nhớ trước đây, Angela Phương Trinh đã có rất nhiều lần gây chú ý nhờ giao diện sáng tạo, lạ mắt mỗi khi tái xuất. Điển hình như tạo hình “thánh nữ sầu bi" của người đẹp vào năm 2018 từng tốn không ít giấy mực của báo chí.

Hay ở Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam năm 2018, nữ diễn viên cũng trở thành nhân vật nổi trội nhất với bộ áo dài được cách điệu màu hồng. Người đẹp đội chiếc mũ lông to tướng, ai nhìn cũng thấy mỏi cổ giùm nhưng có 10 điểm hiệu quả trong việc tạo dấu ấn.

Nếu có theo dõi Angela Phương Trinh của nhiều năm về trước, bạn sẽ thấy cô nàng trước đây cũng rất đầu tư cho trang phục thảm đỏ. Thế nhưng thời đó, tôi thấy cô nàng lại chọn cách gây chú ý bằng việc khoe da thịt.

Cũng chính vì thế mà Angela Phương Trinh đã hứng chịu vô số thị phi. Và sau nhiều ồn ào, nữ hoàng thảm đỏ của chúng ta đã chọn cách tạm ở ẩn, cô ăn chay trường và tập trung vào việc luyện tập vóc dáng.

Trở lại với showbiz, tôi đã không còn thấy một Angela Phương Trinh nổi loạn nữa, thay vào đó là hình tượng một cô gái khoẻ khoắn, mạnh mẽ đến bất ngờ. Với thân hình cơ bắp và có chút lực điền, giờ đây Angela Phương Trinh chỉ diện đồ khoe dáng sương sương thôi là đã đủ để gây sốt thảm đỏ rồi.

Giống như lần dự sự kiện cùng Nhã PhươngDiễm My 9X, chỉ với bộ cánh bó sát màu trắng cực đơn giản, nữ diễn viên đã thừa sức lấn lướt các đồng nghiệp nhờ hình thể xịn sò của mình.

 >>> Xem thêm: Mức catse biểu diễn khủng không tưởng của Sơn Tùng và dàn ca sĩ Việt 

Chính Angela Phương Trinh cũng từng thừa nhận, biệt danh “nữ hoàng thảm đỏ" mà người hâm mộ ưu ái đặt cho đã khiến cô không khỏi áp lực. Và tôi nghĩ có lẽ là để không làm khán giả thất vọng mà nữ diễn viên vẫn luôn đầu tư cho mỗi lần tái xuất của mình như thế đấy. Bạn ấn tượng với bộ cánh nào nhất của Angela Phương Trinh?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Angela Phương Trinh hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".