x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Ngọc Lan và 3 bà mối ở Vbiz đều lận đận tình duyên

Thi Zun 11:00 - 18/02/2023

Dẫn dắt chương trình hẹn hò, những MC của chúng ta cũng trở thành những ông mai bà mối mát tay, thành công se duyên cho nhiều cặp đôi. Ấy vậy mà tôi nhận ra 3 nữ MC nổi tiếng show hẹn hò đều có đường tình duyên cực trắc trở ngoài đời thực. 

Ngọc Lan

Ngọc Lan chính là “bà mối" hiện tại của chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Ngoài tài năng diễn xuất, cô còn sở hữu cách nói chuyện duyên dáng và trong vai trò MC, nữ diễn viên đã tích cực giúp các bạn trẻ đến chương trình tìm được nửa kia.

Nếu có theo dõi Ngọc Lan, hẳn bạn cũng biết nữ diễn viên từng có chuyện tình rất được ngưỡng mộ bên diễn viên Thanh Bình. Cả hai yêu và kết hôn sau nhiều năm làm bạn bè và được xem như một cặp đôi đẹp của làng phim Việt. Ấy vậy mà cuộc hôn nhân của họ kéo dài vỏn vẹn chỉ 3 năm.

Hai diễn viên chia tay trong ngỡ ngàng của tôi và bao khán giả khi đã có chung một nhóc tỳ kháu khỉnh. Không lên sóng kể lể hay tỏ ra yếu đuối, nhưng người hâm mộ hoàn toàn có thể cảm nhận được, hôn nhân tan vỡ đã ảnh hưởng đến tinh thần của cô không ít.

Khi thời gian đầu hậu chia tay Thanh Bình, Ngọc Lan rất ít đóng phim. Cô gần như chỉ ở nhà để tập trung chăm sóc cho nhóc tỳ. Mãi một thời gian sau, tôi thấy nữ diễn viên mới bắt đầu hoạt động sôi nổi trở lại

Có con là động lực, Ngọc Lan lại tạo được nhiều dấu ấn trong sự nghiệp. Năm 2021, cô nàng Bắc tiến đóng phim VTV và ghi ấn tượng mạnh mẽ với vai phản diện trong Mặt Nạ Gương. Tôi thấy tên tuổi của Ngọc Lan sau hơn chục năm hoạt động ở lĩnh vực phim ảnh vẫn nóng như ngày đầu.

Chẳng những sự nghiệp thăng hoa mà sắc vóc nữ diễn viên cũng ngày một thăng hạng. Ngọc Lan khẳng định bản lĩnh, sự mạnh mẽ của bản thân khi tuyên bố không có ý định đi thêm bước nữa vì không muốn người lạ dạy dỗ con mình. 

 >>> Xem thêm: Dương Lâm, Long Chun và dàn idol đu trend "đúng nhận sai cãi"

Nam Thư

Khi nhận lời làm MC của Bạn Muốn Hẹn Hò, Nam Thư gặp rất nhiều ý kiến trái chiều. Dù sau đó đã thể hiện hết mình, xoá đi ác cảm từ khán giả nhưng cuối cùng, cô vẫn quyết định chia tay show hẹn hò này vì bận rộn với những dự án cá nhân.

Nam Thư đã bước sang tuổi 35 nhưng vẫn còn độc thân. Giống như Ngọc Lan, mỹ nhân làng hài từng có mối tình khiến tôi rất ngưỡng mộ. Cô nàng và diễn viên Quách Ngọc Tuyên bên nhau khi cả hai vừa chập chững bước vào nghề. Vượt nhiều sóng gió, họ đồng hành được 6 năm để rồi khi cả hai bắt đầu gặt hái được thành công thì lại bất ngờ tan vỡ.

Dù gây tiếc nuối nhưng chuyện tình của họ vẫn khiến tôi còn có thể thấy ấm lòng khi chia tay trong văn minh. Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên vẫn có thể làm bạn và vẫn thường xuyên góp mặt trong một dự án.

Sau mối tình với Quách Ngọc Tuyên, Nam Thư vướng tin đồn yêu đương với một số sao nam Vbiz khác như diễn viên Pom, Anh Tú… Song, tôi họ đều đã lên tiếng xác nhận chỉ là đồng nghiệp.

Chàng trai gây chú ý xuất hiện bên cạnh Nam Thư gần đây chính là con trai nghệ sĩ Hoài Linh - Thành Vinh. Dù đã bác bỏ tin hẹn hò nhưng mỗi lần Thành Vinh về nước là lại dính với Nam Thư như sam khiến dân tình không thể không nghi ngờ.

Cát Tường

Cát Tường là bà mối đầu tiên và cũng là người được yêu thích nhiều nhất trong vai trò MC chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò. Đáng buồn thay, cô cũng là sao nữ có đường tình duyên trầy trật nhất với 3 lần đổ vỡ.

Tôi được biết, năm 2001 Cát Tường đã quyết định lên xe hoa. Cuộc hôn nhân của cô “đứt gánh" giữa chừng khi con gái còn rất nhỏ. Và để đủ điều kiện chăm sóc con gái, Cát Tường đã phải làm việc rất chăm chỉ.

Sau 10 năm ly hôn, Cát Tường khiến tôi không khỏi ngỡ ngàng khi công khai yêu đương với diễn viên Minh Thành, kém cô tận 13 tuổi. Cả hai hẹn hò được khoảng 2 năm rồi tuyên bố đường ai nấy đi.

Trong một chương trình, bà mối Cát Tường cũng thoải mái tiết lộ, sau Minh Thành cô đã yêu thêm 2 người đàn ông trẻ tuổi khác nhưng đều không có được cái kẻ đẹp. Dù trầy trật là vậy, nhưng tôi thấy Cát Tường vẫn không hề mất niềm tin vào tình yêu.

Ở tuổi U50, nữ nghệ sĩ cho biết cô vẫn mong đợi được mặc váy cưới lần nữa. Nữ nghệ sĩ bày tỏ: “Tại sao tôi vẫn khao khát lấy một người chồng? Để tuổi già có ông, có bà, đùm bọc nhau". 

>>> Xem thêm: Việt Anh và dàn sao nam Vbiz tuổi U40 vẫn đam mê tút tát

Có thể thấy cả 3 bà mối ở Vbiz của chúng ta đều lận đận tình duyên. Nhưng điều đáng quý là tôi thấy ở họ đều toát lên sự tự tin, giàu năng lượng và lan tỏa tinh thần tích cực đến mọi người.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Ngọc Lan hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".