x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Cậu bé quê Hồ Văn Cường "lột xác" sau 5 năm Phi Nhung nhận nuôi

Thảo Phương 17:30 - 08/06/2021

Thời điểm năm 2016, Hồ Văn Cường nổi lên như một hiện tượng âm nhạc nhí với vẻ ngoài chân chất, mộc mạc và giọng hát truyền cảm gây xúc động lòng người. Sau 5 năm được Phi Nhung nhận nuôi, cậu bé đen nhẻm ngày nào đã trưởng thành khiến mình vô cùng bất ngờ. Với mình, Hồ Văn Cường thật sự đã có màn dậy thì quá thành công. Tuy nhiên, chàng trai 18 tuổi này cũng gặp phải không ít lùm xùm liên quan đến mối quan hệ với mẹ nuôi.

>> Xem thêm:Lan Ngọc và dàn mỹ nhân Việt khổ sở khi hóa gái đảm lăn xả vào bếp

Duyên phận đưa đẩy đã tạo cơ hội cho Hồ Văn Cường tham gia Vietnam Idol Kids và giành quán quân năm 2016. Thời điểm đó, cậu bé quê ở Tiền Giang mới chân ướt chân ráo vào showbiz nên còn nhiều bỡ ngỡ. Và rồi, Phi Nhung đã đứng ra nhận nuôi Hồ Văn Cường, tạo điều kiện cho cậu ăn học thành tài và phát triển từng bước trên con đường nghệ thuật. 

Những năm 2016 - 2017, Hồ Văn Cường vẫn còn là cậu bé nhỏ thó, đen nhẻm trong chiếc sơ mi trắng. Đến bây giờ mình vẫn còn ấn tượng với đôi mắt buồn, gương mặt hiền lành nhưng có vẻ chững chạc hơn so với bạn bè cùng tuổi của cậu. 

Sau khi chuyển lên TP.HCM sống cùng mẹ nuôi, Hồ Văn Cường được tạo điều kiện học tập ở trường quốc tế, được đi hát đúng với đam mê và tiếp xúc với cuộc sống hoàn toàn khác biệt khi ở quê nhà. Cậu bé “Thần tượng Âm nhạc nhí” ngày nào đã có sự thay đổi chóng vánh về ngoại hình lẫn phong cách khi bước vào độ tuổi dậy thì. Hiện tại, có thể thấy nam ca sĩ đã trổ mã, cao vượt cả mẹ nuôi, phong cách ăn mặc và tạo hình cũng hiện đại, cá tính hơn để phù hợp với các dự án âm nhạc.

>> Đừng bỏ lỡ: Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh và hội "mỹ nữ thị phi" giờ ra sao?

Từ cậu bé quê, Hồ Văn Cường trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi bước chân vào làng giải trí, đặc biệt là với thân phận con nuôi của Phi Nhung. Mà đã là tâm điểm chú ý thì không thể thiếu những ồn ào vây quanh. Mỗi tiếng nói, cử động của Hồ Văn Cường và Phi Nhung đều trở thành đề tài “trà dư tửu hậu” của dân mạng.

Còn nhớ cái lần Phi Nhung lên tiếng nhờ cư dân mạng dạy dỗ lại con trai vì bản thân nữ ca sĩ khó mà dạy được. Chuyện là bước vào độ tuổi trưởng thành, Hồ Văn Cường cũng giống như những cô cậu bé khác có sự thay đổi về tâm sinh lý. Chính vì thế, đôi khi giữa mẹ nuôi và con trai có những chuyện khó thể hiểu và thông cảm cho nhau. 

Song sự việc đã được giải quyết khi Hồ Văn Cường trực tiếp lên tiếng xin lỗi mẹ nuôi, đồng thời thừa nhận bản thân không phải là người hoạt ngôn giỏi giao tiếp nên đã khiến mẹ buồn lòng. Mọi chuyện lại quay trở lại quỹ đạo ban đầu của nó, tình cảm mẹ con cũng trở nên thấu hiểu và gắn kết hơn. 

Hoặc là mới đây, cư dân mạng lại trở nên “rộn ràng” khi lục lại hàng loạt bằng chứng gây tranh cãi về mối quan hệ giữa Phi Nhung và con trai nuôi. Trong đoạn clip ghi lại buổi livestream mừng ngày của mẹ, Phi Nhung đã yêu cầu mẹ Hồ Văn Cường cùng xuất hiện để nghe con trai nói lời chúc nhưng có vẻ như cả hai đều cảm thấy khá ngại ngùng. 

Giữa không khí bối rối, Phi Nhung đã có hành động mà dân mạng cho là “ép” mẹ ruột Hồ Văn Cường hôn con trai ngay trước mặt rất nhiều người. Tuy ngại ngùng nhưng cậu bé vẫn tươi cười. Sau cùng, Phi Nhung còn ôm ghì lấy con nuôi và thể hiện tình cảm khá “mạnh bạo”. Chính hành động này của nữ ca sĩ Bông Điên Điển đã khiến một bộ phận dân mạng cảm thấy khó hiểu, thậm chí có người còn phẫn nộ. 

Bên cạnh đó, rất nhiều người cũng đào lại lùm xùm liên quan đến cát-xê của Hồ Văn Cường đợt đầu năm nay. Mặc dù Hồ Văn Cường đã lên tiếng giải thích, cho biết bản thân không muốn biết mình có bao nhiêu, song cư dân mạng vẫn không ngừng tranh cãi, thậm chí nghi ngờ cậu đang bị mẹ nuôi lợi dụng. Dĩ nhiên, điều này cũng chỉ là suy đoán của cư dân mạng còn theo mình thì chỉ người trong cuộc mới rõ mọi chuyện. 

Không biết thực hư những câu chuyện ồn ào này như thế nào, nhưng theo mình thấy Hồ Văn Cường ở thời điểm hiện tại vẫn là chàng trai 18 tuổi hiểu chuyện và lễ phép. Trước những thị phi liên quan đến mẹ nuôi, cậu bé vẫn cố gắng lên tiếng bênh vực, an ủi và động viên Phi Nhung. Mình chỉ mong rằng, trong tương lai, Hồ Văn Cường vẫn giữ được nét mộc mạc, chân chất vốn có và ngày càng thành công hơn trên con đường nghệ thuật. 

* Bài viết do bạn đọc đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.