x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lương Thuỳ Linh và dàn mỹ nhân Vbiz mặc đẹp chỉ để đi chợ, đổ rác

Thuỳ Dung 13:40 - 08/06/2021

Nhiều mỹ nhân Việt có “đam mê chưng diện" lớn đến mức bất chấp cả không gian và hoàn cảnh luôn ấy. Họ có thể biến bất cứ nơi đâu thành sàn diễn thời trang của mình, dù là chỉ để ở nhà, đi chợ hay thậm chí là đi đổ rác. Nhiều mỹ nhân “lên đồ" khiến tôi vừa thích thú vừa mê mẩn nhưng cũng có người thì thật sự không thể cảm nổi. Để tôi chọn vài người tiêu biểu để các bạn cùng chiêm ngưỡng.

Lương Thuỳ Linh

Mới đây, hoa hậu Lương Thuỳ Linh vừa nhí nhảnh khoe bộ cánh để đi chợ mua rau của mình lên trang cá nhân. Cô nàng còn vui vẻ giải thích rằng “lâu rồi không được ngựa". Mỹ nhân sinh năm 2000 phối quần short cùng croptop màu hồng nổi bật khoe trọn chiếc eo cực phẩm. Đã thế, nàng hậu còn không quên mang thêm chiếc túi nhỏ hàng hiệu để tăng phần sang chảnh cho bản thân. Vừa năng động lại cuốn hút, quyến rũ thế này, tôi nghĩ chắc khối người ngoài chợ phải “đổ liêu xiêu" vì Lương Thuỳ Linh mất thôi.

Nói mới để ý, bấy lâu nay nàng hậu dù ở nhà nhưng đã thường xuyên diện đồ như show thời trang rồi. Mọi ngóc ngách từ ghế ngồi, sofa đến cầu thang đều được cô nàng biến thành sàn diễn. Nhưng không vì vậy mà Lương Thuỳ Linh chuẩn bị qua loa đâu nhé, cô rất “chịu khó" phối đồ và mang đến đủ các phong cách khác nhau luôn đấy. Bộ nào bộ nấy tôi thấy đều vô cùng chất lượng, cộng thêm thần thái đỉnh cao của nàng hậu nên những bức ảnh này trông không khác gì chụp studio là mấy. 

Võ Hoàng Yến

Không biết bạn còn nhớ không, từ mùa dịch năm ngoái, những “chị đẹp" Vbiz của chúng ta đã phát động trào lưu mặc đẹp rồi cơ đấy. Mỹ nhân khiến tôi ấn tượng nhất trong trend diện đồ mùa dịch này không ai khác ngoài Võ Hoàng Yến. 

Cô nàng khiến tôi cười suýt ngất khi mặc đồ dạ hội lồng lộn, trang điểm đậm nét và còn catwalk chuẩn siêu mẫu nhưng chỉ để đi đổ rác. Thần thái ngời ngời của Võ Hoàng Yến như thể là đang đi diễn vậy. Có lẽ “cô Vy" đã làm nàng siêu mẫu của chúng ta “nhớ nghề" lắm rồi.

 >>> Xem thêm: Bích Phương lên đồ lồng lộn khác hẳn dàn mỹ nhân giản dị khi ở nhà

Khánh Vân

Ngoài Võ Hoàng Yến, mùa “cô Vy" năm rồi chúng ta còn ghi nhận được một ngôi sao thời trang cũng “chịu khó" toả sáng không kém, chính là hoa hậu Khánh Vân. Nàng hậu của chúng ta “chỉn chu” từ đầu đến chân, cô trang điểm sắc sảo, búi tóc gọn gàng và khoác lên mình chiếc đầm xinh như công chúa. Khánh Vân còn đội cả vương miện mới đăng quang, cầm thêm chiếc đũa thần và rồi với phép thuật “win-en-chan-tít”, cô biến hành lang chung cư thành sàn catwalk chỉ để tìm nơi đổ rác.

Chưa hết trầm trồ về pha đổ rác “đi vào lòng người" này thì cô nàng lại khiến tôi được một phe “lóa mắt" khác với style ăn sáng tại nhà. Lần này nàng hậu khoác chiếc khăn choàng lông, thêm vài phụ kiện lấp lánh vô cùng sang trọng. Khánh Vân cười rạng rỡ và mang phong thái thoải mái, thư giãn như đang ở nhà hàng 5 sao thực sự vậy.

Đỗ Thị Hà

Mấy hôm trước xem game show, tôi cũng bắt gặp Đỗ Thị Hà diện đồ vô cùng đối lập với hoàn cảnh. Chuyện là nàng hậu tham gia vào một chương trình nấu ăn và vì thế cô cần ra chợ để mua nguyên liệu. Trong khi 2 MC đi cùng là Trịnh Thăng Bình và Đại Nghĩa mặc trang phục bình thường nhất có thể thì Đỗ Thị Hà đã diện nguyên một set đồ hồng với sơ mi thắt nơ.

Bộ cánh sang trọng làm nàng hậu trông vô cùng lạc quẻ giữa một khu chợ bình dân. Tôi thấy bộ trang phục làm hình ảnh của Hoa hậu Việt Nam 2020 bị mất điểm đi ít nhiều vì kém gần gũi. Đỗ Thị Hà trông cứ như một tiểu thư sang trọng nào đó vô tình ghé ngang nơi này tham quan vậy. Dù việc mặc đẹp đối với một hoa hậu là vô cùng quan trọng nhưng tôi nghĩ từ nay khi tham gia những game show thế này Đỗ Thị Hà cần quan tâm nhiều hơn đến việc lựa chọn trang phục phù hợp.

>>> Xem thêm: Hiền Hồ, Thanh Hằng và hội mỹ nhân Việt giữ dáng nhờ bí quyết gì?

Bạn ấn tượng với mỹ nhân nào nhất trong số những cô nàng trên. Riêng tôi thì vừa “mê đắm" vẻ đẹp của Lương Thuỳ Linh và Khánh Vân vừa bị thần thái của Võ Hoàng Yến “đánh gục” mất rồi. Hãy chia sẻ suy nghĩ của bạn bên dưới cho tôi biết nhé.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".