x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thủy Tiên và dàn mỹ nữ từng vướng ồn ào "sang chảnh ảo" giờ ra sao?

Thảo Phương 15:00 - 08/06/2021

Một số mỹ nhân Vbiz có điểm chung là từng bị dân mạng nghi ngờ sống ảo, mượn đồ để khoe mẽ, nhưng đến hiện tại, mình thấy số phận của mỗi người đều có sự khác biệt. Để mình nói cho các bạn biết họ là ai và cuộc sống hiện tại của họ như thế nào.

>> Xem thêm: Bích Phương lên đồ lồng lộn khác hẳn dàn mỹ nhân giản dị khi ở nhà

Quế Vân

Trước khi rút lui khỏi showbiz để tập trung kinh doanh, Quế Vân cũng từng có quá khứ “bất hảo" với hàng loạt lùm xùm “hám fame”, đánh bóng tên tuổi bằng đồ đi mượn. 

Quế Vân từng dính nghi án mượn xe từ showroom để “sống ảo”

Không ghi dấu được bằng những thành tích nghệ thuật cả về diễn xuất lẫn âm nhạc nhưng ồn ào không hay thì cô nàng này có thừa. Mặc dù đã rút khỏi showbiz nhưng mình vẫn thường xuyên thấy người đẹp được điểm mặt gọi tên, chẳng hạn như cái vụ drama liên quan đến Sơn Tùng M-TP.

Cuối năm 2020, cô nàng chia sẻ đang mang thai, và cha của đứa bé chính là bạn trai kém tuổi. Mình đã tưởng rằng, sau đó cô nàng sẽ như bao mẹ bầu showbiz khác, chỉ khoe con, khoe hạnh phúc khi mang thai, khoe chuyện tình cảm ấm áp. Nhưng không, liên tục những màn bóc phốt bạn trai, dằn mặt “trà xanh” của Quế Vân đã kéo dài cả 2 tháng vẫn chưa chấm dứt. Nhiều dân mạng vì lo lắng mà đã khuyên người đẹp ít nghĩ ngợi, tập trung nuôi thai và chờ ngày sinh con. Nhưng bên cạnh đó, cũng có người cho rằng chuyện riêng tư không hay ho như thế này không cần mang lên mạng xã hội, cô càng “bán thảm” nhiều thì họ chỉ càng thấy cô đang muốn chiêu trò để đánh bóng tên tuổi thôi.

Angela Phương Trinh

Nhắc đến một trong những người đẹp “đi mượn" nhiều nhất Vbiz thì mình nhớ ngay đến Angela Phương Trinh, bởi suốt quãng thời gian dài người đẹp liên tục bị tố mượn nhà bạn, mượn xe người khác. Có thông tin cho biết, vì để thuận tiện cho công việc nữ diễn viên từng ở nhờ nhà một người chị em thân thiết sau đó “nhân tiện" khoe luôn căn nhà khang trang này là nhà mình. 

Không những thế trước khi sở hữu xế hộp 2 tỷ, bà mẹ nhí cũng bị dân mạng bóc phốt vì nhiều lần đi sự kiện bằng xe mượn nhưng khoe như thể là của mình.

Sau hàng loạt lùm xùm không hay, Angela Phương Trinh quyết định rời khỏi showbiz. Bây giờ, ở cô nàng đã có thay đổi đến mức chóng mặt. Nếu mình không thường xuyên theo dõi người đẹp chắc hẳn cũng khó lòng nhận ra. 

Cô nàng hiện tại chỉ tập trung kinh doanh nhà hàng chay và làm từ thiện. Có lẽ trải qua quá nhiều thị phi, người đẹp đã tìm được bình yên trong tâm hồn nơi cửa Phật. Không còn là một cô mỹ nữ với nhiều tiếng xấu, hình ảnh nền nã, dịu dàng của Angela Phương Trinh hiện tại thực sự khiến mình yêu thích. 

Thủy Tiên

Trước khi về chung một nhà với Công Vinh, Thủy Tiên vấp phải vụ ồn ào liên quan đến một chiếc đồng hồ. Cụ thể, Thủy Tiên đã chia sẻ rằng đó là món quà mà Công Vinh tặng cô. Rồi hàng loạt trang tin, diễn đàn đã xuất hiện bài đăng đại khái là Thủy Tiên khoe được Công Vinh tặng đồng hồ trị giá 4 tỷ đồng.

Và sau đó, dân mạng bắt đầu đi tìm hiểu về chiếc đồng hồ, phát hiện ra giá tiền của nó không đến 4 tỷ đồng, thế là quay sang chỉ trích Thủy Tiên. Quá mệt mỏi, Thủy Tiên đã phải lên tiếng: “Mệt thật là mệt, hôm họp báo…mình chưa bao giờ mở miệng nói câu nào rằng đồng hồ này 4 tỷ hay 3 tỷ rưỡi cả và cũng chẳng thân thiết đến mức tâm sự nhưng chuyện riêng tư như thế". 

Từ đó về sau, người ta không còn trông thấy cô đeo chiếc đồng hồ đó nữa. Bỏ qua mọi ồn ào, sau khi kết hôn nữ ca sĩ gần như lột xác, hoàn toàn thoát khỏi bóng dáng của một mỹ nữ thị phi để trở thành người mẹ hiền vợ đảm. Mình cũng ít nghe thấy câu chuyện “náo nhiệt” về Thủy Tiên trên các mặt báo hơn trước. Được biết, người đẹp gần như tập trung toàn bộ công sức vào việc chăm sóc gia đình nhỏ, thi thoảng đi hát và dự sự kiện, hoàn toàn đúng nghĩa yên bề gia thất.

Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây hai vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bắt đầu tích cực làm từ thiện, thường xuyên hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Hình ảnh nữ ca sĩ trở nên đẹp hơn trong mắt khán giả bởi những hoạt động vì cộng đồng của mình. 

>> Đừng bỏ lỡ: Tóc Tiên và loạt sao Việt bất hoà với chính gia đình mình

Bỗng dưng vướng phải lùm xùm sống "sang chảnh ảo", trường hợp của Thủy Tiên khiến mình thương nhiều hơn giận. Còn với Angela Phương Trinh, hình tượng của cô bây giờ quá tuyệt vời trong mắt mình, bởi thế quá khứ của cô thế nào thì còn gì quan trọng nữa đâu. Riêng Quế Vân, e rằng không chỉ mình và nhiều khán giả còn phải thấy chán nản. Hi vọng cô nàng sẽ sớm ổn định được cuộc sống của mình và bớt xuất hiện những ồn ào không đáng có trên mạng xã hội. 

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".