x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đức Hải lại thêm lý do về bài đăng tục tĩu trên mạng xã hội

An Lee 15:15 - 08/06/2021

Đu Vbiz bao năm, An chưa từng thấy thời điểm nào mà showbiz lại xuất hiện lắm sự vụ nổi cộm như vậy. Hết nghệ sĩ Hoài Linh, giờ dân tình lại quan tâm đến vụ việc của nghệ sĩ Đức Hải, một người rất ít khi vướng phải ồn ào trên mạng xã hội.

 >> Đừng bỏ lỡ: So kè màn “cẩu lương” nhà sao: Đăng Khôi lại vượt mặt Trường Giang

An nói sơ qua câu chuyện nhé. Trong vài ngày vừa qua, dư luận đã không khỏi bức xúc trước bài đăng với nhiều lời tục tĩu xuất hiện trên trang cá nhân của nghệ sĩ Đức Hải. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến Đức Hải, bởi anh không chỉ là một Nghệ sĩ Ưu tú mà còn là Hiệu phó trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn.

Ngay sau đó, nghệ sĩ Đức Hải đã nhanh chóng đính chính bản thân anh không hề viết những lời đó, có thể là do tài khoản của anh bị người khác lấy mất. Kẻ này đã tự viết bài, tự bình luận... Bên cạnh đó, nghệ sĩ Đức Hải cũng cho biết đang làm thủ tục để lấy lại tài khoản, đồng thời khẳng định cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Sau khi Đức Hải lên tiếng, cư dân mạng đã nhanh chóng đổ dồn vào sự chú ý vào trang cá nhân của nam diễn viên. Không ít người đặt ra câu hỏi, vì sao “kẻ xấu” mà Đức Hải nói đến lại có thể trả lời bình luận một cách trơn tru và giống với giọng chính chủ như thế. Thậm chí, có dân mạng còn “mỉa mai”, cho rằng kẻ kia trả lời bình luận còn nhanh và nhiệt tình hơn cả...chủ tài khoản.

Tưởng như câu chuyện tạm gác lại để chờ cơ quan chức năng điều tra, song nghệ sĩ Đức Hải lại tiếp tục lên tiếng, phủ nhận chuyện bị lấy cắp tài khoản, giải thích là do cậu con nuôi... “nghịch dại”. Cụ thể, nam nghệ sĩ cho biết:

"Không có chuyện lấy cắp tài khoản gì ở đây. Cậu con nuôi… có mật khẩu Facebook. Hôm đó, cháu nó nghịch dại, viết lên Facebook status đó. Bản thân nó cũng không lường được hậu quả lại rùm beng lên thế.

Khi biết tôi làm đơn lên công an và nhờ an ninh mạng vào cuộc, cháu nó rất sợ. Tới trưa nay thì cháu nó thú nhận và xin lỗi tôi. Dĩ nhiên, nó sẽ phải chịu trách nhiệm về việc này. Tôi cũng đã báo cho bên an ninh mạng. Nói thế để thấy, tôi không liên quan gì tới việc này nhưng những ngày qua, tôi đã phải chịu rất nhiều điều tiếng xấu".

Vẫn là câu hỏi như trước, cư dân mạng thắc mắc chẳng hiểu sao cậu con nuôi lại trả lời bình luận trên bài viết với giọng văn y hệt của bố nuôi, đã vậy còn thoải mái tương tác mà chẳng sợ lộ.

Bên cạnh đó, không ít người đã bày tỏ sự thất vọng của mình dành cho nghệ sĩ Đức Hải. Đã có những bình luận chỉ trích về thái độ của nam diễn viên đối với vụ ồn ào lần này. Cùng An xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

- “Bộ chú coi khán giả là những đứa trẻ chưa vào lớp 1 à? Ngay cả chúng cũng chẳng tin đâu”. 

- “Lươn lẹo một cách trắng trợn. Không hiểu nổi tại sao một người nghệ sĩ ưu tú lại có thể viết ra những câu như vậy”. 

- “Vở kịch này anh diễn sai ngay từ đầu rồi. Thôi, tốt nhất là gửi lời xin lỗi rồi im lặng đi thôi”. 

- “Một lời xin lỗi khó đến vậy sao? Nghệ sĩ giờ không dám nói xin lỗi hay sợ nói là thừa nhận mình sai?”.

Bình luận của cư dân mạng

 >> Xem thêm: Angela Phương Trinh và sao nữ từng có cảnh nóng như lửa trước khi ở ẩn

Mặc dù chưa rõ đây có phải là lời giải thích cuối cùng cho vụ việc văng tục trên mạng xã hội hay không, song trong những ngày qua, An thấy niềm tin của công chúng dành cho nghệ sĩ Đức Hải đã dần tan biến, thay vào đó là những lời mỉa mai, bức xúc. An hi vọng sau vụ việc này, nghệ sĩ Đức Hải sẽ cẩn trọng hơn trong việc quản lý trang cá nhân của mình, đồng thời điều tra thật kỹ trước khi lên tiếng về bất kỳ vụ việc gì. Và dĩ nhiên, dù ai là người thật sự sai trong vụ việc này, thì một lời xin lỗi cũng không quá khó để nói ra, xoa dịu dư luận đâu.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".