x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Người thân Trấn Thành phản ứng trái ngược sau nhiều lần anh dính drama

Thi Zun 13:00 - 08/05/2023

Chỉ trong một thời gian ngắn, Trấn Thành đã liên tục dính những thị phi khác nhau. Hết gặp ồn ào ở rạp chiếu phim vì đòi quyền riêng tư, anh lại dính nghi vấn chơi xấu Lý Hải. Tuy nhiên sau 2 lần có thị phi, tôi thấy phản ứng mà những người xung quanh đối với anh cũng đã thay đổi.

>>> Xem thêm: Ngắm biệt thự bề thế của Quốc Trường và dàn mỹ nam truyền hình Việt 

Tôi còn nhớ khi Trấn Thành bị một khán giả phốt chen hàng, bao rạp ở rạp chiếu phim, thì rất nhanh chóng sau đó, nhiều sao Việt đã lên tiếng bênh vực nam MC. Bà xã anh - Hari Won chẳng những thanh minh giúp mà còn tung bằng chứng để chứng minh sự trong sạch của chồng.

Sau lần ồn ào ở rạp, Trấn Thành lại tiếp tục bị một tài khoản mạng tố đi bar, gọi đào mà còn không chịu trả tiền. Lần này, nam MC không trực tiếp ra mặt mà để phía ekip của Trấn Thành phủ nhận sự việc trên. 

Về phía Hari Won, cô nàng cũng chẳng nhiệt tình giải cứu ông xã như lần trước. Cô nàng vui vẻ đăng clip và hình vui chơi và khi bị dân tình đề cập đến drama thì nhẹ nhàng để lại 4 chữ "Đồn chưa chắc đúng" dưới bài đăng.

Người chị thân thiết của Trấn Thành - nghệ sĩ Lê Giang cũng có động thái hơi né tránh khi được hỏi về lùm xùm của nam MC. Cụ thể trong một sự kiện, khi được phóng viên hỏi đến drama của Trấn Thành, Lê Giang đã hốt hoảng từ chối trả lời vì "không có văn": “Ê đừng hỏi cái đó, cô không biết trả lời nha mấy đứa. Tại vì hiện tại cô Lê Giang không có văn nên đừng hỏi bậy bạ gì hết cô không biết trả lời. Đừng hỏi mấy chuyện nhạy cảm đó, hỏi mấy chuyện vui được rồi".

Ai cũng biết Lê Giang là một trong những thành viên trong hội bạn thân của Trấn Thành. Dù cách nhau tới 15 tuổi nhưng cả hai rất hợp. Ông xã Trấn Thành cũng được nữ diễn viên tin tưởng mà gửi gắm nhiều tâm sự.

Trước đó, khi Trấn Thành gặp bê bối từ thiện phải công khai sao kê để thanh minh. Lê Giang từng chẳng ngại chia sẻ bài viết của nam MC lên trang cá nhân và bày tỏ quan điểm ủng hộ đàn em. Bởi thế động thái né tránh của Lê Giang trong lần này đã khiến tôi không khỏi bất ngờ.

Lên tiếng lý giải trực tiếp trong drama lần này chỉ có Lê Dương Bảo Lâm. Tuy nhiên đó là vì anh chàng cũng bị nhắc đến trong lùm xùm chứ không phải là để bảo vệ Trấn Thành.

Đáng nói, Dương Lâm chỉ đề cập đến bản thân chứ không hề thanh minh giúp hay nhắc tới đàn anh. Nam diễn viên chia sẻ: “Thôi tôi không có đi bar, hay kêu đào gì hết, đừng có nhảm nhí quá. Tui mà đi bar hết 187 triệu đồng thì Quỳnh Quỳnh quýnh tôi chết. Cái miệng tôi như vầy mà đi bar rồi sao tui nói chuyện".

Chỉ vài tháng trước Ali Hoàng Dương hay những ngôi sao đình đám khác như Trương Quỳnh Anh, Sam đều có động thái bên vực Trấn Thành. Song, lần này họ đều giữ trạng thái im lặng với thị phi mới của nam MC.

Nhiều khán giả cho rằng, sở dĩ người thân xung quanh ngày càng hời hợt với Trấn Thành là vì không muốn bị vạ lây. Đang yên đang lành, tôi nghĩ sẽ chẳng nghệ sĩ nào muốn mình dính thêm phiền phức.

Tuy nhiên nhìn xa hơn, chúng ta sẽ thấy động thái có phần im ắng của Trấn Thành và những người thân hoàn toàn là có lý do. Bởi lẽ khi lùm xùm lần này rầm rộ trên mạng, nhiều khán giả đã cho rằng đây hoàn toàn là thuyết âm mưu của Trấn Thành. 

Một số người nghi Trấn Thành tự khơi chuyện đúng lúc phim Lật Mặt 6 của Lý Hải vừa ra mắt để hút trọn sự chú ý về mình. Nếu Trấn Thành và hội bạn làm rùm beng câu chuyện này, thanh minh thanh nga liên hồi thì tôi nghĩ sẽ càng khiến anh bị nghi ngờ, chỉ trích chứ chẳng thể làm mọi chuyện tốt hơn.

>>> Xem thêm: Tình duyên của TyhD Thuỳ Dương cũng drama chẳng kém sự nghiệp

Nhưng nói gì thì nói, những thị phi dồn dập dù là cố tính hay vô ý, dù có được đồng nghiệp ủng hộ nhiều hay ít thì tôi thấy nó cũng đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và danh tiếng của Trấn Thành. Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Trấn Thành hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".