x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

No Way Home có thể chứa gợi ý về series Armor Wars

Pa Bích 09:00 - 28/12/2021

Spider-Man: No Way Home mở đầu với việc Peter Parker bị lộ thân phận Người Nhện và người hùng bắn tơ đứng trước cáo buộc về việc Mysterio qua đời. Tuy nhiên, Matt Murdock hay Daredevil đã đồng ý giúp đỡ gia đình Peter Parker, đảm bảo với họ rằng Người Nhện không chịu bất cứ tội danh nào. 

Sau đó, Matt Murdock tìm đến Happy Hogan và đưa ra một số lời khuyên và có thể đây là gợi ý cho series Armor Wars sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Theo đó, trong No Way Home có cảnh người dẫn tin tức lâu năm của Marvel, Patrick Kiernan, nói rằng: “Các đặc vụ liên bang đã mở một cuộc điều tra về việc mất tích công nghệ Stark” sau vụ bắt giữ Người Nhện. Màn hình tin tức sau đó hiển thị một bức ảnh của Happy Hogan trong khi Patrick Kiernan tiếp tục đưa tin tức về sự việc.

Sau khi nói với Peter Parker rằng nên tập trung vào “tòa án dư luận” sau vụ việc của Mysterio, Matt Murdock đã bất ngờ chuyển hướng sang cuộc điều tra về Stark Tech. Cụ thể, Matt Murdock khuyên Happy Hogan rằng “Feds đang tích cực điều tra vụ mất tích công nghệ” và Happy chắc chắn “sẽ cần có một luật sư thực sự giỏi” để chứng minh “lòng trung thành với Tony Stark và di sản của anh ấy”.

>> Xem thêm: Spider-man - No Way Home: Phim về Người Nhện hay nhất lịch sử

Cuộc điều tra về việc mất tích công nghệ Stark trong Spider-Man: No Way Home có khả năng bắt nguồn từ việc Peter Parker sở hữu bộ giáp Iron Spider và kính EDITH. Rõ ràng chính phủ Mỹ đang cảm thấy lo ngại khi công nghệ tân tiến này rơi vào tay kẻ xấu. 

Damage Control vẫn đang tiến hành nghiên cứu sâu hơn về việc những cá nhân có thể sử dụng bất hợp pháp công nghệ của Iron Man. Có khả năng lời cảnh báo của Matt Murdock với Happy Hogan có thể là gợi ý rằng công nghệ Stark trong tương lai sẽ trở thành mối đe dọa lớn nếu chẳng may rơi vào tay kẻ xấu và Happy cần phải đứng lên giải quyết vấn nạn này, để danh tiếng của Tony Stark không bị ảnh hưởng.

Ví dụ lớn nhất về điều này là khi Vulture và phi hành đoàn của hắn lấy cắp công nghệ Stark từ DODC trong Spider-Man: Homecoming để tạo ra vũ khí bán trên thị trường chợ đen, hay Mysterio từng sử dụng công nghệ EDITH trong Far From Home để gây họa. Ngay cả Doc Ock và Electro cũng sử dụng công nghệ Stark trong Spider-Man: No Way Home để trở nên mạnh mẽ hơn.

Có thể thấy, Stark Tech vẫn là “con cưng” của MCU dù rằng Tony Stark đã qua đời vì công nghệ này vẫn xuất hiện thường trực trong các phim ở Giai đoạn 4, không chỉ trong No Way Home mà còn ở các TV series như WandaVisionHawkeye. Tại thời điểm này, công nghệ Stark đang trở thành mối lo ngại chung trong MCU và đó là lý do tại sao vấn đề này sẽ là tiền đề chính của TV series Armor Wars sắp tới trên Disney+.

Pa Bích thấy rằng trong Armor Wars, không chỉ War Machine mà Happy Hogan còn giữ vai trò quan trọng. Rõ ràng là Happy đang nắm trong tay phần lớn di sản của Tony Stark. Có vẻ như điều đó sẽ buộc Happy Hogan và War Machine đứng cùng chiến tuyến, đối mặt với một vấn đề hoàn toàn mới khi Iron Man đã ra đi nhưng không phải tất cả công nghệ của Người Sắt đều được sử dụng cho mục đích tốt. 

>> Xem thêm: Người Nhện của 3 phiên bản điện ảnh có gì khác biệt?

Tuy vậy, hiện nay Marvel Studios vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể cho Armor Wars và nếu may mắn có thể sẽ ra mắt trong nửa đầu năm 2022.

Bạn có mong đợi series Armor Wars hay không, hãy chia sẻ ý kiến ở phần bình luận nha.

Bài viết được Pa Bích gửi về cho DienAnh.net

Theo dõi DienAnh.net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.