x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cực phẩm trai đẹp Tiêu Chiến - Gia Luân comeback làm fan đổ rần rần

An Lee 09:00 - 15/03/2022

Màn đối đầu sắp tới của Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnNgự Giao Ký gần như chỉ tập trung vào Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba. Vốn 2 cô nàng đã là “kỳ phùng địch thủ”, thường xuyên bị đem ra so sánh, nay lại có phim chiếu cùng thời điểm nên màn ảnh Hoa ngữ lại trở nên rôm rả hơn. Thế nhưng, An xin nhắc nhẹ trước là dù có hóng drama cỡ nào cũng đừng quên dành thời gian ngắm nhìn 2 cực phẩm trai đẹp của giữa tháng 3 này là Nhậm Gia Luân và Tiêu Chiến đó nha.

>> Xem thêm: Thành Nghị - Dương Tử và loạt diễn viên chỉ nhìn là biết có phim ngược

Với Nhậm Gia Luân, nam diễn viên chính thức comeback với vai Trường Ý trong Ngự Giao Ký. Hóa thân thành một giao nhân, Nhậm Gia Luân sẽ phải thay đổi cảm xúc rất nhiều trong suốt bộ phim. Từ một chàng người cá đơn thuần, nhưng cương liệt, Trường Ý gặp phải nhiều sóng gió, dần hắc hóa và trở thành kẻ mạnh, đạt đến quyền lực tối cao.

Thuở còn ngây thơ, Nhậm Gia Luân diện đồ khá đơn giản, song vẫn chẳng thể che mờ được nét điển trai của anh chàng. Trái lại, gương mặt có phần mũm mĩm, đôi má bánh bao đáng yêu càng làm Nhậm Gia Luân trông trẻ hơn, qua đó nhân vật Trường Ý cũng hiện lên đúng với nguyên tác ban đầu hơn khi có một chút đáng yêu, ngây ngô, chưa biết sự đời.

Ở loạt ảnh tiết lộ tạo hình hắc hóa, Nhậm Gia Luân được diện đồ sang chảnh hơn, tất nhiên, biểu cảm cũng khác hẳn. Gương mặt anh trở nên lạnh lùng, tàn nhẫn hơn một chút. Mặt khác cũng thể hiện được khí chất vương giả, đầy quyền lực của nhân vật Trường Ý sau này. Nói chung à dù ở tạo hình nào, Nhậm Gia Luân cũng siêu điển trai, xứng đáng để hội chị em bớt thời gian coi phim ngắm nhìn.

Trong khi đó ở Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Tiêu Chiến hóa thân thành bác sĩ Cố Ngụy, có ngoại hình vừa điển trai, tính cách lại có phần cổ quái nhưng... dễ thương. Với ngoại hình cực phẩm, lại diện thêm bộ blouse trắng, Tiêu Chiến lần này thật sự làm hội fan girl đứng ngồi không yên rồi.

Bên cạnh những phân cảnh đầy cảm xúc, Tiêu Chiến cũng có lúc đầy đáng yêu khi thể hiện phân cảnh hài hước của nhân vật, hay lúc ngọt ngào vì bị chiếc tình yêu nhập. Xét ra thì đây là một vai diễn rất đáng mong chờ của Tiêu Chiến, bởi không chỉ đẹp trai mà anh còn rất khác so với những bộ phim trước đây như Trần Tình Lệnh hay Đấu La Đại Lục.

>> Xem thêm: Dương Tử, Tiêu Chiến ngọt xỉu, hơn cặp dì cháu Gia Luân - Nhiệt Ba 

Hai chiếc trai đẹp, một cổ trang, một hiện đại tuy dễ mà lại rất khó chọn. An thấy thôi thì mình cũng lớn rồi, chẳng ai lại chơi chọn nữa, cứ xem cả hai phim để có thể ngắm trọn vẹn được cả Tiêu Chiến lẫn Nhậm Gia Luân, trong hai bộ phim cực hot sắp tới là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnNgự Giao Ký nhỉ.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.