x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tiêu Chiến và dàn sao kém nổi chịu thiệt, phất lên liền được o bế

An Lee 16:30 - 21/03/2022

Có thể nhiều người không biết, rằng trong giới fan Cbiz thường truyền tai nhau một câu, đó là “idol không nổi không cam tâm”. Quả thật là vậy, idol nổi rồi có thể fan không yên tâm vì nhiều lùm xùm, sảy chân cái là “bay màu” khỏi showbiz. Nhưng idol không nổi thì thật sự rất thảm. An cũng phải hú hồn khi biết được các minh tinh trước khi nổi tiếng từng bị ngó lơ, xem thường, thậm chí là như người vô hình.

>> Xem thêm: Sao Cbiz giờ cái gì cũng pha-ke: Tịnh Y tóc giả, Gia Luân múi đi vay 

Trường hợp được biết tới nhiều nhất có lẽ là Tiêu Chiến. Đừng thấy giờ đây nam diễn viên được o bế, đeo đuổi từ trên phim ra ngoài đời mà tưởng rằng con đường của Tiêu Chiến toàn màu hồng. Trước đây, khi anh chàng mới debut với X-NINE, còn là người mới và chẳng là gì trong mắt mọi người cả.

Bởi thế mà khi tham gia show, anh suýt chút nữa là phải uống nước lạ. Nhưng người không may trong cuộc chơi này là Bành Sở Việt, thành viên cùng nhóm của Tiêu Chiến. Bành Sở Việt phải tới bệnh viện nhưng show truyền hình kia chẳng hề bị ảnh hưởng. Đơn giản là cả Tiêu Chiến lẫn Bành Sở Việt đều là những người chẳng có tiếng.

Sau này, nổi hơn một chút, Tiêu Chiến được đi thảm đỏ nhưng vẫn chẳng phải là minh tinh hạng A. Anh chàng nhận phải cây bút hết mực, đến ký tên cũng chẳng ký được, phải ngậm ngùi lui xuống khỏi thảm đỏ. Cũng vì chuyện này mà về sau, mỗi lần Tiêu Chiến đi thảm đỏ, cầm bút ký đều vẩy trước. Hành động này của anh vô tình làm fan luôn nhớ đến cái khoảnh khắc bị coi thường năm xưa, thêm quý trọng hơn danh tiếng của nam diễn viên ở thời điểm hiện tại.

Một câu chuyện gần đây hơn cho thấy khi nugu chẳng có ai, lúc nổi tiếng bên cạnh đầy anh em. Chẳng là cậu bé 17 tuổi Tô Lạp Minh đợt Olympic vừa rồi giành được huy chương vàng bộ môn trượt tuyết. Trước đó cậu quả thật có quay phim cùng Lâm Canh Tân trong bộ Trí Thủ Uy Hổ Sơn. Nhưng quay xong thì mạnh ai nấy lo, Tô Lạp Minh trên Weibo dù có muốn giao lưu với Lâm Canh Tân cũng chẳng có cơ hội, tag nam diễn viên đến tận 20 lần chẳng thấy hồi âm.

Ấy thế mà vừa giành huy chương vàng, được người người khen ngợi cái là Lâm Canh Tân đã mau lẹ chạy đến bài đăng của Tô Lạp Minh bình luận. An cũng thật không thể ngờ chàng Vũ Văn Nguyệt năm nào lại có tính kỳ cục như vậy.

Hay trường hợp khác buồn hơn, nhưng có bước chuyển mình đầy ngoạn mục là Trương Tiểu Phỉ. Trước đây khi còn là sao nữ tuyến 18, Trương Tiểu Phỉ đóng vai phụ, bị thương còn bị trách là làm chậm tiến độ của đoàn phim. Thậm chí còn bị nhà chế tác chê bai nhiều thứ. 

Hay khi tham gia show bị bạn học cũ Viên San San chọc ghẹo ngay trước mặt 2 người đàn ông và hàng triệu khán giả theo dõi chương trình. Được biết, Viên San San đã truy hỏi Trương Tiểu Phỉ xem cô nàng có ngủ ngáy không, dù đã phủ nhận ngay lúc đó nhưng những người kia vẫn cười cợt khá vô duyên. Trương Tiểu Phỉ sau đó phải lên tiếng thanh minh trên Weibo, Viên San San liền chạy vào cà khịa tiếp khiến bạn học cũ của mình được phen khó xử.

Thực tế thì lúc đó Viên San San ở cửa trên so với Trương Tiểu Phỉ. Ít nhiều gì Viên San San cũng nổi tiếng hơn. Thế nhưng đời nào có ngờ đến gần đây, Trương Tiểu Phỉ trở mình, lập tức trở thành minh tinh nổi tiếng, có giải thưởng danh giá, hơn gấp mấy lần Viên San San.

Nhờ vào vai nữ chính trong Xin Chào Lý Hoán Anh, Trương Tiểu Phỉ giành được giải Kim Kê, trở thành sao nữ được săn đón nhất Cbiz. Và giờ đây những người từng xem thường cô phải hối tiếc rồi. Sẽ chẳng còn một Trương Tiểu Phỉ đứng chơ chọi một góc ở Xuân Vãn không ai đoái hoài nữa. Cô được sắp xếp ngồi ở hàng ghế đầu, cạnh những tên tuổi đình đám.

Đặc biệt trong một sự kiện, bạn học cũ của Trương Tiểu Phỉ là Dương Mịch cũng chạy tới ôn lại kỷ niệm cũ với cô. Ủa, trước đây nào ai biết Dương Mịch có quan hệ tốt như vậy với Trương Tiểu Phỉ? Quả là khi phất lên thì có mấy nghìn anh em.

Trương Tiểu Phỉ là ví dụ của việc trở mình phất lên, nhưng Đặng Luân mới là ví dụ cho nghệ sĩ lúc lên lúc xuống được quan tâm - bị ngó lơ như nào. Còn nhớ ngày anh chưa nổi tiếng, đến cái mic phỏng vấn cũng bị lấy lại, đứng cũng chỉ được đứng rìa cạnh màn hình. Nhưng khi nổi tiếng rồi thì người người săn đón, bạn bè thân thiết đếm hoài không hết.

Vậy nhưng từ khi gặp hạn đến nay, Đặng Luân chẳng mấy xuất hiện, cũng chưa thấy người nổi tiếng nào từng thân với anh an ủi. Ngay cả Dương Mịch, người chị em thân thiết từ show Trốn Thoát Khỏi Mật Thất cũng im re, còn có đồn đoán cho rằng đã kết thúc việc đầu tư vào chuỗi nhà hàng lẩu của Đặng Luân.

>> Xem thêm: Rộ tin Dương Mịch phủi sạch quan hệ khi Đặng Luân gặp bê bối 

Để nói về những nghệ sĩ kém tiếng bị xem thường, chắc có bàn luận mấy ngày cũng chẳng hết. Nhưng qua những trường hợp trên đây, người ta có thể thấy rõ hơn về sự thực dụng của giới Cbiz. Không nổi thì bị ngó lơ, nổi rồi thì bị ké fame. Riêng An thì thấy, dù là bị ké fame, bị cọ nhiệt nhưng vẫn là nên nổi tiếng còn hơn là nugu rồi chịu cảnh bị đối xử bất công, như người vô hình.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.