x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao nam Cbiz trước khi debut: Tiêu Chiến khác biệt quá lớn!

Tiểu Thang Viên 15:28 - 15/03/2022

Trong làng giải trí Hoa ngữ có không ít nghệ sĩ có nhan sắc thăng hạng sau khi nổi tiếng, thậm chí ngoại hình còn thay đổi 180 độ. Tuy họ không hề trải qua bất kỳ cuộc “tút tát” nào nhưng cả khí chất và vẻ bề ngoài đều thay đổi chóng mặt. Có phải mọi người đều rất tò mò về dáng vẻ các nam nghệ sĩ trước khi debut không? 5 nam thần dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn ngạc nhiên, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Nhậm Gia Luân

Trước khi ra mắt, Nhậm Gia Luân trông có chút hơi mũm mĩm. Nhiều bức ảnh cũ của nam diễn viên được lan truyền trên mạng và dân mạng còn đùa nhau gọi anh là "thành viên nhóm nhạc HKT”. Khi đó, Nhậm Gia Luân đặc biệt thích để kiểu tóc "bờm sư tử", vì thế có thể thấy khí chất này hoàn toàn khác với hình ảnh một mỹ nam cổ trang ngày nay.

Bạn có biết trước khi ra mắt giới giải trí, Nhậm Gia Luân từng là một vận động viên bida không? Anh sinh ra tại Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc), từ nhỏ đã bộc lộ năng khiếu chơi bida của mình. Chính vì vậy, khi còn nhỏ, Nhậm Gia Luân đã gia nhập vào đội tuyển bida của tỉnh. Thanh Đảo là nơi nổi tiếng với trình độ thi đấu cao và luyện tập vô cùng khó khăn. Tuy nhiên, do bị chấn thương khi còn nhỏ, nên năm 16 anh đã từ bỏ bida, nếu không chắc bây giờ Nhậm Gia Luân đã trở thành vận động viên quốc gia rồi!

La Vân Hi

Diện mạo của La Vân Hi trước và sau khi debut cũng có đôi nét khác biệt. Khi đó, La Vân Hi được xem là một hotboy với khuôn mặt thanh tú, đường nét vẫn vậy nhưng khí chất bây giờ đã tăng gấp bội. Ngày đó, La Vân Hi và Nhậm Gia Luân cùng để kiểu tóc "Bờm sư tử". Cũng có thể do đây là “trend” tại thời điểm đó.

Trước khi debut, La Vân Hi từng làm thầy giáo dạy múa ballet. Vì bố là thầy giáo ballet, thế nên ngay từ khi 5 tuổi, La Vân Hi đã theo bố đến phòng tập múa. Sau này, anh chàng được nhận vào học chuyên ngành ballet của Học viện Sân khấu Thượng Hải. La Vân Hi cũng đã giành được nhiều điểm số cao trong cuộc thi vũ đạo. Sau khi tốt nghiệp, nam diễn viên trở về Thành Đô để làm giáo viên dạy múa, lúc đó một người bạn khuyên anh thử sức làm thực tập sinh. Từ đó, La Vân Hi đã bén duyên với nghiệp diễn xuất.

Tiêu Chiến

Sự khác biệt của Tiêu Chiến là vô cùng rõ ràng. Trước khi debut, Tiêu Chiến có khuôn mặt hơi “mũm mĩm”. Những ngày đầu ra mắt, anh được mọi người nhận xét là có khuôn mặt “baby”, hoàn toàn không có khí chất nam thần như hiện nay. Tuy nhiên, có thể thấy ngũ quan của anh không hề có dấu hiệu “tút tát” tí nào!

Trước khi debut, Tiêu Chiến từng là một nhà thiết kế. Anh tốt nghiệp khoa Thiết kế của Đại học Công thương Trùng Khánh. Vào năm thứ hai, Tiêu Chiến cùng một số người bạn thành lập công ty thiết kế đồ họa, chuyên môn là thiết kế logo, đồng thời cũng tham gia mở một studio nhiếp ảnh và là thợ ảnh chính. Sau khi tốt nghiệp đại học, Tiêu Chiến làm việc tại một công ty thiết kế khác, có quy mô lớn hơn. Thời gian này, anh chàng vẫn còn là một người chẳng có liên quan gì tới showbiz.

Đặng Luân

Nhan sắc của Đặng Luân trước và sau khi debut không có quá nhiều sự khác biệt. Trước đây, Đặng Luân có hơi đầy đặn, nhưng đôi mắt vẫn là điểm nhấn thu hút mọi người nhất. Mặc dù không phải là một chàng hotboy điển hình với lông mày rậm và đôi mắt to nhưng vẻ đẹp của anh lại đem đến “tiên khí” trong tạo hình cổ trang.

Sau khi đã giảm cân, Đặng Luân chính là nam thần cổ trang trong lòng khán giả. Vào năm 2018, bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương do Đặng Luân và cô nàng xinh đẹp Dương Tử đóng chính, nổi đình nổi đám khắp các nước châu Á. Với bộ phim này đã đánh dấu mốc đỉnh cao trong sự nghiệp đóng phim của Đặng Luân và là tác phẩm thành công nhất tính đến thời điểm hiện tại trong sự nghiệp của hai diễn viên chính.

Hứa Khải

Bộ ảnh catwalk trang phục đi biển của Hứa Khải có lẽ là “lịch sử đen” mà anh muốn xóa đi nhất. Hồi đó, Hứa Khải rất gầy, các đường nét trên khuôn mặt cũng không khác gì bây giờ, thoạt nhìn đã là một hotboy. Bộ ảnh catwalk này là bộ ảnh cũ trong thời kỳ nổi tiếng trên mạng. Tại thời điểm đó, Hứa Khải đã rất nổi tiếng trong giới Taobao với gương mặt thanh tú.

Ban đầu, Hứa Khải chỉ là một sinh viên đại học tài chính bình thường, nhưng nhờ vẻ ngoài điển trai nên anh đã trở thành người mẫu trên Taobao. Sau này, Hứa Khải đã bén duyên với làng giải trí, lúc đầu chỉ là vai nam phụ trong Phượng Tù Hoàng và sau đó là bộ phim Diên Hi Công Lược đã giúp nam minh tinh nổi đình nổi đám trong làng giải trí.

Trong số những nam nghệ sĩ nói trên, mình ấn tượng nhất với vẻ đẹp của La Vân Hi. Phải công nhận dù có để kiểu tóc nào thì vẻ đẹp của anh chàng vẫn không hề bị lu mờ. Còn các bạn thì sao, các bạn ấn tượng nhất với nhan sắc của nam thần nào nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Bao lâu mới nổi tiếng: Dương Mịch tốn 8 năm, Triệu Lệ Dĩnh thì 9 năm!

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.