x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bà Liễu chửi ông Khang, Nga bị từ hôn: Đã quá biên kịch ơi!

Hoa Le 21:45 - 04/08/2021

Vậy là từ giờ không phải đoán già đoàn non nữa, vì biên kịch đã cho Thiên Nga “gãy cánh” ngay ở tập 6 phần 2 Hương Vị Tình Thân. Không những phát hiện ra bộ mặt thật của cô con dâu tương lai, mà cả gia đình Long còn vội vàng quay xe khi có bà cô thông gia lật mặt nhanh như lật bánh tráng. 

Mới ngày nào, Thiên Nga được dì Liễu dặn dò phải biết nhịn, vậy mà trong cuộc nói chuyện mới đây với Long, cô nàng lộ ngay bản chất thật khi nói Nam không đủ tư cách vác mặt đến nhà anh và còn sỉ nhục Nam là con của osin ăn cắp. 

Nghe xong shark Long vừa ngơ ngác, ngỡ ngàng vừa mỉm cười vì may quá không lấy phải cô vợ nham hiểm, mưu mô này. Đụng tới ai thì đụng chứ chạm vào lòng tự ái của Long thì tôi nghĩ Nga xác định bay màu sớm đi là vừa. 

Không cần phải hỏi đến ý kiến của bà Xuân, Long chốt ngay một câu đi vào lòng người: “Cho dù vợ anh có là ai đi chăng nữa thì cũng không phải là em.” Pha bẻ lái này đỉnh quá chị biên kịch ơi. Phải để Long hành động dứt khoát như thế này mới vừa lòng khán giả chúng tôi chứ. 

Hết cô cháu thì lại đến bà dì lộ bản chất. Bà Liễu đến gặp ông Khang và bà Xuân, những tưởng để xin lỗi nhưng lại đi đổ lỗi cho bà Dần hành hạ cháu gái mình. Nâng cháu gái lên tận mây xanh, động chạm tới lòng tự trọng của ông Khang, nên bà Liễu bị gia chủ nói thẳng mặt: “Xin lỗi, tôi đã không dám phiền”.

Chưa dừng lại ở đó, bà Liễu bất ngờ đứng phắt dậy và tuyên bố với bà Xuân: “Chồng bạn đối xử với bạn của vợ mình như vậy, bạn xem có được hay không?”. Rồi dì Thiên Nga còn tỏ thái độ trịch thượng: “Nếu mà biết như thế này thì nói thật, kể cả trải chiếu hoa, trải thảm vàng, cũng không vao giờ gia đình nhà tôi gả con gái đến đây đâu. Chào bạn, chào cả nhà bạn”.

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Dũng quay xe yêu Diệp, bị bà Bích xua đuổi

Trước khi ra về, bà Liễu còn chua ngoa hạ nhục bà Xuân: “Mà tớ cũng không hiểu sao, bạn có thể chung sống với con người như thế này ngần ấy năm?”. Lúc này, ông Khang không kìm nổi cơn tức giận mà đuổi thẳng cổ bà Liễu về rồi mắng vợ: “Đẹp mặt chưa, phải biết chọn bạn mà chơi chứ?”.

Câu chuyện đã đến nước này thì có trời cũng không cứu được dì cháu Thiên Nga. Dạy cháu là phải biết nín nhịn, nhưng xem ra bà Liễu cũng bốc đồng không kém. Rõ ràng, dì của Nga chỉ cần đến nhẹ nhàng xin lỗi, xoa xịu tội tình cho cô cháu gái. Đằng này, bà lại cao giọng, thái độ cành cao cành bổng. Chưa cần lộ bản chất thật, chỉ cần từng đó câu nói thôi cũng đủ để ông Khang biết về bộ mặt thật của gia đình thông gia tương lai. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bà Xuân đi bar, bắt gặp Nga quẩy banh nóc?

Lần này thì hôn lễ của Long với Nga chắc chắn là tan thành mây khói. Nhưng điều khiến tôi mong chờ tiếp theo là thái độ của bà Xuân kìa. Liệu bà có thông qua lần bật ngửa này mà nhìn rõ bộ mặt của hội bạn thực dụng, thảo mai? Hay bà Xuân sẽ nghĩ về câu nói của bà Liễu rồi vùng lên làm mình làm mẩy rồi đòi ly hôn như trong đoạn credit tôi từng đề cập, khi ông Khang lạnh lùng với vợ và họ đi lướt qua nhau như người xa lạ?

*Bài viết của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.