x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Nam hoảng loạn khi bị tung clip lên mạng

Bé Ba khó tính 22:00 - 05/08/2021

Phim Hương Vị Tình Thân phần 2 liên tục đẩy mọi thứ lên cao trào khi Nam (Phương Oanh) và Thiên Nga (Việt Hoa) chính thức đối đầu nhau. Với Nga, cô cho rằng Nam chính là nguyên nhân khiến Long từ hôn, nói lời chia tay mình, thế nên khi chạm mặt ở bar thì cô ả “chào hỏi nhẹ nhàng” với Nam.

 Sáng hôm sau, Nam nhận được cuộc gọi hoảng loạn của hội bạn, yêu cầu cô xem clip ngay. Hoá ra hôm trước khi Nam bị dành cảnh tạt nước dằn mặt, bày vở kịch oánh ghen thì đã bị quay clip và nay đăng lên mạng xã hội. Hì, chả cần biên kịch phải nói thì Bé Ba lẫn Nam đều biết tất cả là do Thiên Nga gây ra rồi chứ đâu, còn ai trồng khoai đất này nữa. 

Trong mắt Nga lúc này, Nam là kẻ thù số 1, là nguồn cơn của mọi vấn đề trục trặc tình cảm của cô và Long. Bé Ba tức ghê, rõ ràng là do cô ta chiêu trò, khiến cho bà Dần nhập viện cấp cứu nên những tội lỗi mới bị Long điều tra và vạch mặt, chứ Nam có liên quan gì đâu. Đúng là con người ta khi cứng đầu cố chấp thì không biết sai ở đâu để sửa, đã sai càng thêm sai, lún sâu vào tội lỗi mà.

 Nam ngày hôm nay đã mạnh mẽ, khác xưa rất nhiều. Thế nên khi nhìn thấy đoạn clip của mình trên mạng, cô hoảng loạn vô cùng, run rẩy khi nhìn những hình ảnh không đẹp mắt của mình bị phát tán lên mạng.

 Tuy nhiên sau đó, cô lấy lại bình tĩnh, vô cùng bản lĩnh. Nam khước từ sự giúp đỡ của Phi và hội bản, khẳng định đây là chuyện riêng của mình, đừng ai xen vào. Nhưng có nằm mơ thì Bé Ba cũng không ngờ là Nam ra tay trả đũa Thiên Nga, để cô ả biết không phải chỉ mình cô ta mới biết làm mấy cái trò mèo này.

 Thiên Nga đang đi bar thì nhận được tin nhắn “thách thức” của Nam, chụp ảnh căn phòng tân hôn của Long - Nga khiến cô ả tức tối, gọi Nam là “đồ tiểu tam” rồi đi thẳng đến căn biệt thự. Lên đến phòng, Nga nhìn thấy hộp quà để trên giường, cứ ngỡ Long tặng làm lành với mình nên hí hửng mở ra.

 Ôi Bé Ba hết cả hồn vì tiếng thét của Nga lẫn “nội dung” món quà: Những chú chuột nhắt chạy khắp nơi. Bé Ba xem phim mà còn muốn té xỉu vì sợ, nói gì đến Thiên Nga. Nga hoảng loạn đi thẳng ra cửa bỏ chạy thì cửa phòng khoá, đèn đóm tắt hết khiến cô ả khóc ngất khi bị nhốt chặt trong đó mấy giờ đồng hồ liên tục.

 Cho đến khi cửa mở, Nga mừng rỡ ôm chầm lấy người vừa xuất hiện giải cứu cho cô ta, nhưng nào ngờ đó là Nam. Ôi. Thiệt sự Bé Ba không ngờ Nam cao tay đến vậy, mắng Thiên Nga bày trò mèo thì nay mình chơi trò chuột, đỉnh quá đó chứ. Gậy ông đập lưng ông là đây. 

>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: 3 hàm ý trong lời xin lỗi của bố Long

 Thực ra Bé Ba không khuyến khích các hình thức trả đũa như vậy đâu, nhưng vì Thiên Nga quá tệ hại, quá đê hèn khi bày trò hãm hại Nam nên đây là cái giá phải trả, hình phạt thích đáng cho tất cả tội lỗi. Nam biết luôn chuyện Nga hại bà Dần nên thẳng thừng cảnh cáo cô ả không được làm tổn hại đến sức khoẻ của bà cụ. Không chỉ vậy, Nam cũng nói luôn mình và Long chả có gì với nhau nên bớt làm mấy trò nhảm nhí ảnh hưởng đến người khác như vậy. 

 Trong khi Nam xử lý Thiên Nga thì Long có cuộc nói chuyện với ông Khang. Đã lâu lắm rồi hai bố con mới ngồi tâm sự với nhau sau những ồn ào rắc rối liên quan đến hôn thê của Long. Ông Khang biết lỗi là do vợ mình, bà Xuân đã đưa Thiên Nga về mai mối cho con trai, để xảy ra những cớ sự ngày hôm nay vì cũng là do quá tin vào bạn mình - bà Liễu, dì của Nga. 

Ông Khang nói trong buồn tủi, rằng ngày trước ông từng cho rằng việc hôn nhân đại sự phải môn đăng hộ đối, dâu ngoan rể hiền, nhưng cuối cùng thì từ Hân đến Thiên Nga đều dạy cho gia đình họ Hoàng nhiều bài học về cách chọn vợ cho con trai. Bố Long thừa nhận bản thân đã lầm khi chọn vợ, cũng như việc chọn vợ cho con, và nói ra câu xin lỗi. 

>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam gặp nguy hiểm, Long liệu có kịp đến cứu?

 Ông Khang mong muốn Long sẽ tìm được một người yêu thương mình thật lòng, vì chỉ có “thương con thật lòng thì cô ấy mới thương gia đình con thật lòng”. Ngay khi đó, Long đã nghĩ đến Nam, nghĩ đến những biến cố mà hai người đã trải qua cùng nhau. Đó là khi Nam cứu mạng Long, là những khoảnh khắc đi công tác, làm việc cùng nhau vui vẻ, là những lúc ở biển hay bên cạnh chăm sóc bà Dần.

 Và cả những hồi ức tệ hại trong cuộc tình ấy, Bé Ba cũng nhìn thấy trở lại trong dòng suy nghĩ của Long. Đó là lúc bà Xuân dẫn cả nhà sang nói chuyện với Nam, vu cho cô ấy dàn xếp vở kịch cứu mạng ngày trước để lấy lòng Long. Để rồi cuối cùng anh không đủ quyết đoán tin tưởng vào người yêu của mình, buông tay cô ấy ra, nhìn Nam lướt qua cuộc đời mình vĩnh viễn.

 Long bất chợt hối hận vì những gì đã làm trong quá khứ đối với Nam. “Đã từng có một người như vậy, nhưng con có lỗi với cô ấy, bố ạ”. Bé Ba hiểu giờ đây, sau 3 năm trải qua nhiều thăng trầm, Long đã nhận ra đâu là chân tình, đâu là người mà mình nên trân quý. Chỉ tiếc rằng có vẻ như đã quá muộn màng rồi. Nam đã rời xa Long và chưa có ý định quay lại. 

Bé Ba không biết Long sẽ làm gì để tìm lại chân ái của đời mình. Hối hận đâu phải là cách, phải hành động đi Long ơi. Mạnh Mẽ quyết đoán, cho Nam thấy mình vẫn còn yêu cô ấy nha anh. Phim Hương Vị Tình Thân càng xem càng hút quá mà.

>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long nói Nam ghê gớm vì chơi tất tay với Thiên Nga

Bài viết của Bé Ba Khó Tinh gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.