x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bạch Lộc, Bành Tiểu Nhiễm và dàn tân nương đẹp lộng lẫy dù bị ép cưới

An Lee 12:44 - 21/02/2022

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, An thấy không phải tân nương nào cũng là tình nguyện gả đi đâu nhé! Thế nhưng có một sự thật đó là dù có buộc phải cưới thì những tân nương này vẫn đẹp hết nước chấm. Hôm nay hãy cùng An điểm danh dàn tân nương cực xinh đẹp dù miễn cưỡng kết hôn nhé!

Thời Nghi – Châu Sinh Như Cố

Trong năm 2021 vừa qua, nhân vật Thôi Thời Nghi của Bạch Lộc trong Châu Sinh Như Cố đã lấy đi bao nước mắt của khán giả. Có tình cảm với Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân), nhưng Thời Nghi lại phải gả cho Lưu Tử Hành. Dù là tân nương miễn cưỡng cưới nhưng An thấy nàng Thời Nghi vẫn cực kỳ xinh đẹp. Diện bộ váy cưới đỏ rực dưới trời tuyết trắng nhưng gương mặt của tân nương lại buồn rười rượi khiến bao khán giả phải rớt nước mắt theo.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba trên thảm đỏ: Từ mỹ nhân phèn chúa đến nữ thần vạn người mê

Ly Ca – Cẩm Tú Nam Ca

Trong bộ phim Cẩm Tú Nam Ca, Lý Thấm vào vai nữ hiệp Ly Ca. Vì để “làm nọ làm kia” Lưu Nghĩ Khang (Tần Hạo) mà nàng chấp nhận gả cho hắn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hợp cổ trang nên An thấy lần hóa thân thành tân nương lần này của Lý Thấm cũng rất đẹp dù… chẳng mấy tình nguyện. 

Ngoài Cẩm Tú Nam Ca, Lý Thấm cũng từng miễn cưỡng gả đi khi vào vai Hàn Hương Kiến trong Như Ý Truyện. Hai lần không tình không nguyện gả đi, một lần mặc váy đỏ, một lần váy trắng nhưng An phải công nhận là lần nào làm tân nương nàng tiểu Hoa cũng đều đẹp xuất sắc.

Lệ Cơ – Lệ Cơ Truyện (tên khác: Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm)

Hóa thân thành nàng Lệ Cơ tài sắc vẹn toàn trong Lệ Cơ Truyện, Địch Lệ Nhiệt Ba từng bị Trương Bân Bân… buộc trở thành phi tần. Với nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng của mình, nàng mỹ nữ Tân Cương khiến An ngỡ ngàng khi hóa thành sủng phi của Trương Bân Bân trong phim. Dù không tình nguyện nhưng sau cùng, cả hai cũng hiểu rõ được tình cảm của đối phương, chỉ tiếc là không thể trọn vẹn bên nhau.

Dương Nhược Nam – Cát Tường Thiên Bảo

Triệu Lệ Dĩnh từng có vô số lần hóa thân thành tân nương xinh đẹp trên màn ảnh nhỏ. Theo An tìm hiểu có một lần cô nàng đã buộc phải lên kiệu hoa khi vào vai Dương Nhược Nam trong bộ phim Cát Tường Thiên Bảo. Tuy là tân nương không tình nguyện, nhưng An vẫn phải khen ngợi nhan sắc lộng lẫy của Triệu Lệ Dĩnh. Nhìn nàng tân nương xinh đẹp thế này bảo sao cả hai nam chính trong phim đều mê mẩn.

Tiểu Phong – Đông Cung

Trong bộ phim Đông Cung, Tiểu Phong (Bành Tiểu Nhiễm) có đến 2 lần kết hôn với cùng 1 người, lần đầu là tự nguyện, đến lần thứ 2 là buộc phải lên kiệu hoa vì mối giao hảo hai nước. Trong lần kết hôn thứ 2, Tiểu Phong đã mặc trên người bộ trang phục tân nương cực kỳ lộng lẫy, cầu kỳ. Lễ cưới thứ 2 này của Tiểu Phong cũng được tổ chức long trọng hơn, chỉ tiếc là lúc đó cô nàng chẳng hề muốn gả cho Lý Thừa Ngân dù sẵn có tình cảm.

Viên Kim Hạ - Cẩm Y Chi Hạ

Khác với những mỹ nhân, nàng Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) trong Cẩm Y Chi Hạ lại bị dụ kết hôn cùng Nghiêm Thế Phiên (Hàn Đống). Dù vậy nhưng cô nàng vẫn được trang bị cho một bộ trang phục cực kỳ lộng lẫy và chiếc mũ phượng cầu kỳ. Nhìn Viên Kim Hạ bình thường nhí nhảnh, năng động là vậy mà khi diện đồ tân nương lại dịu dàng, cuốn hút phết đó chứ!

>>Xem thêm: Lệ Dĩnh - Dương Tử và sao nữ đẹp nhưng không được xếp vào hàng mỹ nhân

Dù chẳng tình nguyện gả đi, nhưng An thấy dàn mỹ nhân trên vẫn đẹp lộng lẫy và đủ sức khiến cho mọi khán giả phải mê mẩn. Tuy nhiên, nếu những tân nương khác đẹp vì vui mừng khi đến bên người mình yêu thì những nàng tân nương này lại đẹp vì buồn do chẳng tình nguyệt cưới chồng. 

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.