x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư xinh rạng rỡ trên Douyin, Hạc Đệ bỗng bị ghép với Trần Đô Linh

An Lee 09:50 - 18/04/2023

Weibo ngày 18/4 là loạt hình ảnh mới của Trình Tiêu, Trần Tinh Húc, Lý Hiện và màn đu trend của Triệu Lộ Tư. Bộ phim Tương Tư Lệnh mới đây đã tung poster nhân vật, trong khi đó phim của Vương Hạc Đệ, Châu Dã đã chính thức có lịch chiếu. Cùng mình điểm qua loạt ảnh hôm nay nhé!  

Trần Tinh Húc khoe ảnh mới điển trai, Triệu Lộ Tư đu trend nhưng quên động tác

Dạo gần đây, Trần Tinh Húc rất chăm chỉ đăng tải hình ảnh mới. Gần nhất, phòng làm việc của anh chàng lại tung bộ ảnh nam diễn viên diện vest, tạo dáng cực hút mắt trước gương. Không chỉ mặt đẹp mà thần thái đầy quyến rũ của Trần Tinh Húc cũng làm bao cô gái phải mê mẩn.

Không bóng bẩy như Trần Tinh Húc, Lý Hiện lại khá đơn giản khi diện nguyên cây jeans trong một hoạt động công nghệ gần đây. Nhìn anh chàng đeo tai nghe, cầm máy mang đến cảm giác như Hàn Thương Ngôn của Cá Mực Hầm Mật trở về. Dĩ nhiên là Lý Hiện ở bộ ảnh này cũng rất đẹp trai rồi, vẻ nam tính còn cực hút fan nữa ấy.

Trình Tiêu dạo này chưa tham gia đóng phim mới. Cô nàng có hoạt động âm nhạc và dự sự kiện nhãn hàng. Hình ảnh mới của Trình Tiêu khá năng động lại thêm mái tóc hồng nổi bật càng giúp nữ idol được chú ý. 

Hôm qua, nhãn hàng thời trang nổi tiếng đã chính thức tuyên danh phận cho Bạch Lộc. Cô nàng trở thành người phát ngôn tại khu vực Trung Quốc. Đây được xem là thành công của Bạch Lộc khi bộ phim mới gây được nhiều chú ý. Ngoài ra, Bạch Lộc còn trở thành đại sứ du lịch của tỉnh Thường Châu. 

Dễ thương nhất hôm nay là đoạn clip đu trend của Triệu Lộ Tư. Diện áo tím và makeup xinh xắn, Triệu Lộ Tư tính đu trend ca khúc Cupid đang nổi gần đây. Vậy nhưng cô nàng có hơi lúng túng một chút vì quên động tác. May là gương mặt đẹp của Triệu Lộ Tư cứu lại, chứ không thì ngượng ngùng lắm. 

Triệu Lệ Dĩnh – Lâm Canh Tân tình củm, Vương Hạc Đệ nằm không cũng bị cua

Tuần này, loạt bộ phim mới sẽ tổ chức chiêu thương. Trong đó đáng chú ý nhất có Dữ Phượng Hành Trường Tương Tư sẽ tuyên truyền vào vài ngày tới. Để chuẩn bị cho buổi chiêu thương, đoàn làm phim Dữ Phượng Hành đã tung tấm ảnh hậu trường, ghi lại khoảnh khắc cực thân thiết và dễ thương của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân. Xem ra 2 người vẫn hợp tác rất ăn ý, Dữ Phượng Hành xứng đáng là tác phẩm đáng được mong chờ.

Tương Tư Lệnh do AngelaBaby và Tống Uy Long đóng chính gần đây đã tung poster nhân vật. Dễ dàng nhận thấy tạo hình của cặp đôi rất đẹp mắt. Dù chưa biết có chemistry và diễn xuất thế nào, nhưng riêng phần nhìn là mình đã thấy ổn rồi vì cả 2 đều có ngoại hình cực phẩm. 

Bộ phim Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta có sự tham gia của Vương Hạc Đệ và Châu Dã đã chính thức xác định ngày lên sóng. Phim sẽ chiếu trên nền tảng Youku từ ngày 23/4. Tuy không phải nhân vật chính, nhưng Vương Hạc Đệ và Châu Dã rất được mong chờ sẽ trở thành couple được nhiều người yêu thích.

Trong khi Vương Hạc Đệ và Châu Dã còn chưa bắt đầu xào couple thì một mỹ nhân khác được ghép với Vương Hạc Đệ đang rần rần trên mạng xã hội. Cặp đôi mới này là Vương Hạc Đệ và Trần Đô Linh. Cả 2 còn có cả tên couple là Lệ Đô, siêu thoại nhanh chóng thu hút cư dân mạng. 

Điều khiến fan Vương Hạc Đệ hơi bức xúc, đó là thần tượng của mình bị gán ghép vô cớ, vì rõ ràng anh và Trần Đô Linh chẳng liên quan gì cả, đến dưa hợp tác chung còn chẳng có. Đã thế, dưới tên couple này còn gắn tag Trường Nguyệt Tẫn Minh, đây có khác nào là cọ nhiệt, tuyên truyền bẩn không cơ chứ?

Show Xin Chào Thứ Bảy của tuần này sẽ có sự góp mặt của 2 mỹ nhân Trường Nguyệt Tẫn Minh, đó là Tôn Trân Ny và Trần Đô Linh. Cả 2 đã có những bức ảnh hậu trường cực xinh đẹp. Nhan sắc hút mắt của Trần Đô Linh, vẻ ngoài xinh xắn đáng yêu của Tôn Trân Ny đều làm người qua đường phải chú ý.

>> Xem thêm: Ảnh Cbiz: Triệu Lộ Tư "dẩy" vực trong phim mới, Trần Đô Linh là nữ cường học bá chính hiệu

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 18/4. Khiến mình chú ý nhất chắc là loạt ảnh của Triệu Lộ Tư. Lần này trông cô xinh thật, mặc dù đu trend có hơi xu một chút. 2 bộ Trường Tương Tư Dữ Phượng Hành cũng làm mình phải quan tâm, vì không biết phim định sẽ chiếu thế nào khi có quy định mới từ Cục. Còn bạn, bạn có nhận xét gì về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.