x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Phạm Băng Băng, Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ "xí hổ" vì photoshop lố

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 21/05/2023

Với dàn minh tinh Hoa ngữ thì việc xuất hiện chỉn chu hoàn mỹ nhất là yêu cầu rất quan trọng. Đó là lý do mà họ thường phải nhờ đến sự hỗ trợ của các công cụ photoshop. Tuy nhiên, đôi khi vì chỉnh sửa quá đà mà họ rơi vào nhiều trường hợp buồn cười, từ méo tường hay cầu thang, cho đến có thêm tai và ngón chân. Hãy cùng mình điểm qua những trường hợp xấu hổ tương tự của các ngôi sao xứ Trung nhé!

Là tiểu hoa mới của làng giải trí, Triệu Lộ Tư rất thích khoe ảnh đời thường lên trang cá nhân để tương tác với người hâm mộ. Và đó cũng là lý do mà cô thường bị cộng đồng mạng phát hiện hàng loạt lỗi photoshop cơ bản khá buồn cười. Ví dụ như cô từng khiến fan thảng thốt vì có đến 2 tai trong một bức ảnh.

Hoặc bóp eo đến mức khiến chiếc rèm phía sau cũng bị ảnh hưởng theo.

Thi thoảng, cánh tay của Triệu Lộ Tư cũng bị ảnh hưởng theo thao tác bóp mặt cho thon gọn hơn.

Không chỉ thích chỉnh sửa ảnh chụp thường ngày, Triệu Lộ Tư còn phải nhờ đến công cụ photoshop trên phim nữa cơ. Hậu quả là vạn vật vây quanh cô đều chẳng thể bình thường được.

>>> Xem thêm: Cười đau bụng với tạo hình "ố dề" của sao nam Cbiz: Đẹp như Hồ Ca vẫn chào thua

Phạm Băng Băng

Thời gian này, Phạm Băng Băng đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng khi khoe sắc ở LHP Cannes. Vẻ đẹp hút hồn ở ngưỡng tuổi 42 của cô khiến khán giả ngẩn ngơ trong mọi khoảnh khắc. Cuốn hút là thế, Phạm Băng Băng vẫn có điểm thiếu tự tin là khuôn mặt mất cân đối. Thế nên, có lúc chụp ảnh tự sướng, cô đã dùng công cụ chỉnh giao diện và vô tình làm cong cả bức tường đằng sau.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là "nữ hoàng nhan sắc" thế hệ mới của Hoa ngữ, nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Tuy nhiên, đôi khi người đẹp này cũng phải lao đao vì nhân viên photoshop làm việc không có tâm, bỏ quên ảnh phản chiếu trong gương, để lộ sống mũi thật với đường gợn sóng của cô.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng và đoàn đội của mình cũng từng mắc sai lầm nghiêm trọng khi để lọt ra ngoài bức hình với bàn chân bị chỉnh sửa thành 7 ngón. Khoảnh khắc này cũng bị đưa vào hàng kinh điển của làng photoshop, thường xuyên bị người ta truyền tay nhau để nhắc nhở đó.

Dương Tử

Trước Triệu Lộ Tư, Dương Tử là một trong những nàng tiểu hoa thường gặp nạn với photoshop nhất. Ví dụ như có một lần, cô khoe ảnh thả bước trên cầu thang và bị cư dân mạng "bóc mẽ" là đã bóp gọn chân đến mức làm biến đổi luôn bậc thang.

Hoặc đường chỉ gạch thẳng tắp cũng phải "hi sinh" để góp phần tạo nên dáng người thon thả cho mỹ nhân Trầm Vụn Hương Phai.

Đường vạch vôi cũng chẳng thể thoát cảnh bị bẻ cong theo quy luật photoshop.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩn Ngôn vốn nổi tiếng là sao nữ sở hữu dáng người mảnh dẻ nhất nhì Hoa ngữ. Ấy vậy cô vẫn chẳng quá tự tin vào bản thân và thường xuyên dùng công cụ photoshop để có khuôn mặt thon gọn hơn. Kết quả là trong khoảnh khắc selfie với Vu Chính, cô đã "lỡ tay" khiến tấm gương sau lưng méo đến mức nhà sản xuất cũng chẳng thể nhận ra.

Viên Băng Nghiên

Trước khi phải vắng bóng khỏi làng giải trí vì lùm xùm thuế, Viên Băng Nghiên cũng là khách ruột của các công cụ photoshop ảnh. Lần xấu hổ nhất của cô nàng chính là lỡ đưa tay che đầu khiến phần mềm làm gọn mặt cũng bị ảnh hưởng, kích thước khuôn mặt thu nhỏ phình to liên tục.

>>> Xem thêm: Nam thần cổ trang ở tuổi xế chiều: Cổ tử trắng hóa đen, "Dĩ Thâm" đen lại trắng

Theo sự phát triển của công nghệ ảnh, ai rồi cũng phải nhờ đến photoshop để có được phần nhìn hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, đôi khi vì sự bất cẩn hay chỉnh lố mà các ngôi sao này trở thành mục tiêu đàm tiếu của khán giả. Thế nên, mình hy vọng mọi người cẩn thận hơn trong việc chỉnh ảnh, đừng ham quá mà mắc lỗi tương tự nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".