x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư xinh như nàng thơ trong phim mới, Ngô Thiến đọ sắc đỏ với Chi Pu

An Lee 11:50 - 06/05/2023

Weibo ngày 6/5 là loạt hình ảnh mới của dàn sao Cbiz như Vương Sở Nhiên, Đinh Vũ Hề, Dương Tử, Tôn Trân Ny. Tập đầu tiên của Tỷ Tỷ Vượt Gió Rẽ Sóng đã chính thức ra mắt, với những màn biểu diễn đặc sắc của dàn sao đình đám. Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư gần đây có liên tiếp 2 bộ hiện đại cùng tung thính. Cùng mình điểm qua loạt ảnh này nhé!

Vương Sở Nhiên xinh như công chúa, Dương Tử xuống sắc trong video mới

Không hẹn mà gặp, Vương Sở Nhiên và Tôn Trân Ny gần đây cùng diện lễ phục bồng bềnh. Quan trọng là sắc trắng và kiểu dáng khá giống nhau, khiến netizen được phen tranh cãi. Nhiều người cho rằng, nàng “tiểu Lưu Diệc Phi” trông xinh hơn hẳn bởi màn lên đồ điệu đà đẹp như công chúa. Từ vóc dáng cho đến gương mặt của Vương Sở Nhiên đều toát lên 2 chữ “cực phẩm”.

Tôn Trân Ny cũng không vừa khi cô nàng diện đầm trắng tinh, khoe vẻ ngoài xinh đẹp trông lạ mắt hơn hẳn. Căn bản là trước đó, netizen quen với tạo hình cổ trang của Tôn Trân Ny trong Trường Nguyệt Tẫn Minh. Thêm nữa nàng hồ ly lại rất hay diện màu đỏ, thế nên lần này, cô nàng trông có vẻ nhẹ nhàng hơn khi diện đầm trắng. Nếu dễ tính thì cả 2 cô gái đều xinh đẹp. Còn buộc phải chọn, chắc mình sẽ nghiêng về Vương Sở Nhiên hơn. 

Không có được tạo hình điệu đà như Vương Sở Nhiên và Tôn Trân Ny, Dương Tử hôm qua xuất hiện trong một đoạn video với quần áo vô cùng đơn giản. Cô cũng không makeup kỹ càng, thế nên không ít người cảm thấy nhan sắc của Dương Tử trông có vẻ không được tốt. Thậm chí là hơi đậm tuổi nữa chứ. 

Ngoài loạt ảnh của dàn sao nữ, Đinh Vũ Hề là sao nam hiếm hoi có ảnh mới trong hôm nay. Nam diễn viên diện sơ mi kèm quần màu cam nổi bật. Nhìn thì có hơi sai trái đấy nhưng may là vẻ ngoài cực ổn của anh chàng đã kéo lại được bộ đồ. Mặc dù có nhiều người chê ngoại hình của Đinh Vũ Hề không được xuất sắc, nhưng mình thấy anh cũng ưa nhìn đó chứ?

Chi Pu nổi bần bật giữa dàn sao Cbiz, Triệu Lộ Tư trong teaser của 2 bộ hiện đại

Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 4 đã chính thức ra mắt. Được netizen Việt chú ý nhất chắc là màn trình diễn của Chi Pu. Cô nàng đã có một sân khấu khá sôi động, cũng làm các ngôi sao có mặt tại chương trình phải ngạc nhiên vì màn xé váy cực gắt. 

Bên cạnh Chi Pu, dàn tỷ tỷ của show còn có những cái tên nổi bật khác như Ngô Thiến, Trương Gia Nghê, Thái Thiếu Phân… Đặc biệt, mỹ nhân Chân Hoàn Truyện đã mang đến một tiết mục cổ trang, khiến người xem vô cùng thích thú. Nhan sắc của Ngô Thiến và Trương Gia Nghê cũng là điểm sáng đáng chú ý trong tập 1 của chương trình. 

Show Keep Running hôm qua cũng lên sóng tập 3 với sự tham gia của Quan Hiểu Đồng. Dĩ nhiên là màn so sánh nhan sắc giữa cô cùng Bạch Lộc là không thể tránh rồi. Và trạng thái của cả 2 khá tốt, khiến cư dân mạng khó có thể tìm ra điểm để chê. Bên cạnh đó, Tống Vũ Kỳ cũng xuất hiện xinh đẹp, khiến chương trình càng thêm thu hút hơn. 

Tuần sau, bộ phim Hộ Tâm do Hầu Minh Hạo và Châu Dã đóng chính sẽ lên sóng. Gần nhất, nền tảng phát sóng đã báo tin vui, cho biết Hộ Tâm đã phá 2 triệu lượt đặt xem trước. Mặc dù vậy, nhiệt độ của bộ phim này vẫn chưa thực sự cao, ngay đến Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng bắt đầu giảm nhiệt. Có lẽ, Hộ Tâm muốn hưởng sái nhiệt độ thì phải chờ xem tập cuối của Trường Nguyệt Tẫn Minh có gây bão hay không. 

Triệu Lộ Tư gần đây có tới 2 bộ phim hiện đại đua nhau tung thính. Đầu tiên phải kể đến Hậu Lãng đóng cùng La Nhất Châu. Bộ này mới đây tung MV ca khúc chủ đề, cho thấy ngày lên sóng đã đến rất gần rồi. Nhan sắc của Triệu Lộ Tư trong MV được đánh giá ổn, không bị mũm mĩm quá. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn cần phải chờ phim lên sóng mới biết được. 

Ngoài Hậu Lãng, bộ Vụng Trộm Không Thể Giấu cũng tung teaser. Nam nữ chính của phim là Triệu Lộ Tư và Trần Triết Viễn bị netizen chê khá nhiều vì không hợp hình tượng nhân vật. Thêm vào đó, độ chênh tuổi của cặp đôi này không nhiều, càng làm fan nguyên tác lo lắng hơn. Nhưng như những tác phẩm trước, giống Tinh Hán Xán Lạn, thường Triệu Lộ Tư bị chê trước lại gây bất ngờ khi phát sóng. Nên là cứ chờ xem, biết đâu cô nàng lại lội ngược dòng thì sao?

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 6/5. Khiến mình quan tâm nhất chắc chắn là màn trình diễn của Chi Pu tại Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng rồi. Bên cạnh đó, 2 bộ hiện đại của Triệu Lộ Tư chắc sẽ sớm lên sóng, thật mong rằng cả 2 sẽ không làm người xem thất vọng. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh trên?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.