x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư và dàn mỹ nhân khổ vì làm nữ phụ cho lưu lượng

An Lee 07:20 - 26/05/2023

Hội đu dưa Cbiz chắc chẳng còn lạ gì câu chuyện nữ phụ lấn lướt nữ chính. Và trong những câu chuyện như thế thì thường người được bênh vực nhiều hơn sẽ là nữ chính. Tuy nhiên, nếu nhìn lại một chút sẽ thấy, không chỉ nữ chính mà ngay đến nữ phụ cũng là người thiệt thòi. Chỉ có điều, họ có lượng fan khiêm tốn nên tiếng nói không lớn mà thôi. Cùng tôi nhìn lại dàn nữ phụ từng bị cho là lấn lướt nữ chính, xem họ phải chịu những gì nhé!

>> Xem thêm: Bạch Lộc và dàn tiểu hoa đọ cảnh khóc trong phân cảnh mất người thân

Trần Đô Linh

Gần nhất, câu chuyện nữ phụ lấn lướt nữ chính xảy ra ở bộ phim Trường Nguyệt Tẫn Minh. Là bộ cổ trang tiên hiệp được đầu tư lớn, không khó hiểu khi tác phẩm do Bạch Lộc, La Vân Hi đóng chính nhanh chóng trở thành bộ phim ăn khách, gây bão khắp cõi mạng. Phim hot thì dàn phụ như Trần Đô Linh, Đặng Vi cũng thơm lây, nhưng cũng vì thế mà bao ồn ào xảy đến, khiến Trần Đô Linh trở thành cái tên được bàn tán nhiều nhất thời gian này. 

Không ít người cho rằng, Trần Đô Linh có nhan sắc lẫn diễn xuất hơn hẳn Bạch Lộc. Vì thế mà mỗi lần cô xuất hiện là làm lu mờ nữ chính. Vì vấn đề này mà sau đó, đoàn làm phim đã tung ra câu chuyện “nhượng trang”, cho biết Trần Đô Linh để không lấn lướt nữ chính nên đã có tạo hình kém đẹp hơn trước rất nhiều. Tưởng như câu chuyện này sẽ giúp Trần Đô Linh có được thiện cảm, nhưng không. Netizen vẫn trách móc cô, cho rằng nữ diễn viên đang “bán thảm”, đổ lỗi cho Bạch Lộc. 

Suốt thời gian phim chiếu, Trần Đô Linh và Bạch Lộc không ngừng bị bàn tán. Trần Đô Linh nhận về rất nhiều bình luận tiêu cực. Tuy nhiên so với Bạch Lộc, Trần Đô Linh vẫn là người thiệt thòi hơn hẳn. Bởi cô nàng diễn thì nhiều nhưng lên hình chẳng được bao nhiêu. Trong bảng thống kê của blogger cho thấy, thời lượng mà Trần Đô Linh xuất hiện từ tập 1 đến tập 38 còn chưa đầy 200 phút. Hầu hết đều là đất diễn của Bạch Lộc và La Vân Hi. Nữ phụ như có như không, ấy vậy mà vẫn bị chê nát nước. 

Chu Khiết Quỳnh

Thảm hơn cả Trần Đô Linh, Chu Khiết Quỳnh từ ngày phim chưa chiếu đã nhận về vô số chỉ trích vì định tranh đất diễn của Triệu Lệ Dĩnh. Cụ thể, trong thời gian quay Hữu Phỉ, Triệu Lệ Dĩnh đã đăng lên trang cá nhân hình ảnh chiếc bánh xẹp lép, được cho là có ý bóng gió đoàn phim đang cải biên nguyên tác quá lố. 

Cũng từ câu chuyện này mà nhiều đồn đoán được đưa ra, cho rằng Chu Khiết Quỳnh được tăng thêm đất diễn, thậm chí có thêm tuyến tình cảm với nam chính dù cho nguyên tác không hề có. Cô nàng sau đó bị chỉ trích rất nhiều, mối quan hệ với nữ chính Triệu Lệ Dĩnh bị soi mói. 

Vậy nhưng khi phim lên sóng, đất diễn của Chu Khiết Quỳnh thực tế không nhiều hơn là bao. Cô cũng không có tuyến tình cảm với nam chính. Có 2 luồng ý kiến trái chiều được đưa ra. Một bên cho rằng do Triệu Lệ Dĩnh náo loạn nên đoàn phim đã phải làm đúng theo nguyên tác. Một bên lại bênh vực Chu Khiết Quỳnh, cho rằng netizen khi xưa đã mắng oan nữ idol.

Triệu Lộ Tư

Nhắc đến nữ phụ lấn lướt nữ chính thì không thể không kể đến Triệu Lộ Tư và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành rồi. Năm đó Triệu Lộ Tư bị mắng rất thảm vì loạt hot search so sánh cô với nữ chính, kèm theo đó là từ khóa “Triệu Lộ Tư diễm áp Địch Lệ Nhiệt Ba trong Trường Ca Hành”. Thực tế thì đúng là vai diễn của Triệu Lộ Tư được yêu thích hơn thật. Cô hợp tạo hình, diễn tốt nên được khen là điều dễ hiểu. Địch Lệ Nhiệt Ba khi đó đóng vai nữ chính nhưng diễn xuất chưa tới, bị chê cũng là chuyện thường. Vậy nhưng netizen lại chỉ nhắm vào Triệu Lộ Tư mà mắng. 

Sau này, những bộ phim khác của Địch Lệ Nhiệt Ba lên sóng đã chứng tỏ rằng việc cô bị nữ phụ lấn lướt là do bản thân chưa đủ tốt. Gần nhất có thể kể đến Ngự Giao Ký. Vai nữ chính của Địch Lệ Nhiệt Ba có thiết lập tốt như thế, nhưng vẫn chẳng thể nổi bật bằng Quách Hiểu Đình đóng nữ phụ Thuận Đức tiên cơ. Sắp tới bộ An Lạc Truyện, e rằng Nhiệt Ba lại bị nữ phụ lấn lướt, bởi chỉ một cảnh đánh võ của Vương Dịch Đình thôi cũng đủ để chiếm spotlight nữ chính Nhậm An Lạc rồi. 

>> Xem thêm: Lưu Diệc Phi và dàn mỹ nhân cổ trang đội vòng hoa ăn đứt Lâm Tâm Như 

Thực tế với các diễn viên, dù là vai chính hay phụ thì đều mong muốn gây được ấn tượng cho khán giả. Họ đều cố găng hết sức cho vai diễn, may mắn được chú ý thì lại bị chê trách, cho là lấn lướt người này người kia. Tôi thấy đây có lẽ là điều mà không ai muốn nên mong rằng cư dân mạng có thể cảm thông hơn cho họ.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.