x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Lộ Tư làm chân biến dạng vì Photoshop lố, Bạch Lộc "cưa sừng"

An Lee 11:50 - 22/05/2023

Weibo ngày 22/5 là loạt hình ảnh mới của Bạch Lộc, La Vân Hi, ảnh tạp chí của cặp đôi Hộ Tâm và dàn sao dự thảm đỏ Cannes. 2 bộ phim Liên Hoa Lâu Thần Ẩn hôm nay đều có ảnh mới từ hậu trường. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Băng Phạm cực keo tại Cannes, phim của Bạch Lộc quay xe phút chót

Bạch Lộc tươi tắn với loạt ảnh chào hè, Châu Đông Vũ và Lưu Hạo Nhiên cùng đi thảm đỏ

Sau dàn mỹ nhân đình đám như Phạm Băng Băng, Thang Duy, Trương Vũ Kỳ… Thảm đỏ Cannes ngày tiếp theo là sự xuất hiện của Châu Đông Vũ, Lưu Hạo Nhiên cùng đoàn phim Hoa Nguyệt Sát Thủ. Điểm khiến netizen chú ý nhất chính là cặp đôi Châu Đông Vũ – Lưu Hạo Nhiên. Cả 2 trước đó có tin đồn hẹn hò, mới đây bị bắt gặp liếc nhìn nhau khi tham dự Cannes, và cuối cùng cũng đã cùng đi trên thảm đỏ, chỉ tiếc là không được đứng sát bên.

La Vân Hi và Lý Lan Địch gần đây tham gia sự kiện. Với La Vân Hi, nam diễn viên có được trạng thái khá tốt. Anh diện bộ vest trắng, gương mặt điển trai và dáng vóc đã cải thiện hơn trước. Từ sau Trường Nguyệt Tẫn Minh, các hoạt động của La Vân Hi được quan tâm hơn, cho thấy danh tiếng của anh chàng tăng đáng kể.

Trong khi đó, Lý Lan Địch ngày cuối tuần cũng tham gia hoạt động nhãn hàng. Trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa, nữ diễn viên có được vẻ ngoài khá tốt. Làn da không bị kém sắc đã là điểm cộng rất lớn rồi. Gần nhất, nữ diễn viên ghi điểm với người hâm mộ khi lên tiếng an ủi fan trong group chat sau khi vướng phải tin đồn hẹn hò. 

Bạch Lộc mới đây đã đăng tải bộ ảnh chào hè. Mình nghĩ đây là món quà an ủi fan của cô nàng khi bộ Ninh An Như Mộng bất ngờ bị hoãn chiếu. Xuất hiện trong hình, Bạch Lộc diện đồ đơn giản, khoe vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên với màn “cưa sừng” khi buộc tóc 2 bên. Được biết những ngày này, nữ diễn viên ngoài tham gia ghi hình Keep Running còn chuẩn bị vào đoàn Bắc Thượng. Bộ phim sẽ sớm khai máy trong khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6. 

Cũng khoe loạt ảnh chạy nhảy dưới nắng hè là Triệu Lộ Tư. Cô nàng diện đầm hoa, buộc khăn trên đầu trông vừa dễ thương, vừa hài hước. Nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lộ Tư là điểm sáng lớn nhất rồi. Tuy nhiên, loạt ảnh cũng gây ra một vài tranh cãi, khi netizen phát hiện tấm hình khoe chân của nữ diễn viên có chút bất bình thường. Dường như Triệu Lộ Tư lại xài Photoshop quá lố, làm đôi chân trông hơi sai trái.

Sau các buổi tuyên truyền, cặp đôi Hộ Tâm tiếp tục xuất hiện trên tạp chí Bazaar để quảng bá bộ phim. Cả Châu Dã và Hầu Minh Hạo đều có những bức ảnh rất đẹp mắt. Hai người chụp chung cũng rất đẹp đôi, chỉ có điều chemistry không thực sự bùng nổ. Mặc dù Hộ Tâm lên sóng không quá hot, nhưng phim vẫn có được lượng người xem ổn, đồng thời Douban khá cao lên tới 7.5 điểm. 

Triệu Lộ Tư diện váy hồng trong Thần Ẩn, La Vân Hi điển trai trong vlog của Nhan Tâm Ký

Dịp 520 vừa qua, đoàn phim Nhan Tâm Ký đã tung ra chiếc vlog dễ thương của La Vân Hi. Nam diễn viên diện tạo hình trong phim, gửi tới fan nhiều lời chúc tốt đẹp. Điều khiến netizen chú ý chính là vẻ ngoài điển trai của La Vân Hi. Có vẻ như càng ngày anh chàng càng nhuận sắc. 

Thành Nghị gần đây cũng leak ảnh trong Liên Hoa Lâu. Mấy tấm chụp chính diện thì không nói làm gì vì đẹp sẵn rồi. Nhưng góc nghiêng cũng làm bao người phải say mê đấy. Thành Nghị trong Liên Hoa Lâu có khá nhiều tạo hình đẹp mắt, cộng thêm vẻ ngoài của anh thì xứng đáng được khán giả trông chờ. 

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay là từ Thần Ẩn. Triệu Lộ Tư trong phim này cũng có nhiều tạo hình đẹp. Một trong số đó là bộ đồ màu hồng vừa ngọt ngào, vừa lộng lẫy. Trước đã có vài tấm ảnh leak rồi, nhưng qua video mới thấy Triệu Lộ Tư diện đồ đẹp thế nào.

>> Xem thêm: Dương Tử hóa công chúa ở bộ ảnh cưới, Lệ Dĩnh ngọt ngào ngày 520

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 22/5. Khiến mình chú ý nhất là những bàn tán về tấm hình Photoshop của Triệu Lộ Tư. Cô nàng lâu lâu lại được netizen kiếm chuyện như vậy. Loạt ảnh của Bạch Lộc và La Vân Hi cũng rất đẹp mắt. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hình ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Nguyệt Tẫn Minh? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.