x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bạch Lộc và dàn sao Cbiz dưới trướng của Vu Chính giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 24/09/2021

Mới đây, Quần Chúng Thích Ăn Dưa có hóng được thông tin Vu Chính – biên kịch lắm tài nhiều tật của showbiz Hoa ngữ đã livestream trò chuyện cùng khán giả về dàn “gà cưng” dưới trướng. Hãy cùng mình tìm hiểu xem sao nhé!

Mặc dù mình không mấy thiện cảm với Vu Chính nhưng cũng phải công nhận rằng vị biên kịch này khá “mát tay”, nâng đỡ cho không ít ngôi sao “bạo hồng”. Trong đó, “hotboy Tử Cấm Thành” Hứa Khải là ví dụ điển hình. Vụt sáng thành sao nhờ bộ phim Diên Hi Công Lược, Hứa Khải nhanh chóng nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Chẳng hề quá lời khi nói Vu Chính là “quý nhân” trong sự nghiệp của nam diễn viên này đó nha!

Gần đây, giang hồ đồn thổi rằng Hứa Khải sắp hết hạn hợp đồng với Vu Chính, bởi lẽ, tài tử này không chỉ góp mặt trong những tác phẩm của “thím Vu” mà còn tham gia những dự án do đạo diễn khác “cầm trịch”. Như màn hợp tác của anh với “tam kim ảnh hậu” Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần chẳng hạn!

Có vẻ như fandom Hứa Khải khá mong mỏi tài tử này rời xa vòng tay của Vu Chính. Thế nhưng, vị biên kịch đình đám này lại cho biết, hợp đồng của Hứa Khải và công ty còn khuya mới hết hạn, khoảng 5 – 6 năm nữa mới “say goodbye” được. Xem ra, mỹ nam Diên Hi Công Lược sẽ còn tiếp tục gắn bó với ông chủ họ Vu lâu lâu dài dài đó.

Ngoài ra, cũng về việc đóng phim của Hứa Khải, Vu Chính từng tỏ thái độ khá “phũ” với người hâm mộ tài tử này. Hẳn các bạn cũng biết, người hâm mộ của Hứa Khải và Bạch Lộc đều hi vọng họ không tiếp tục hợp tác với nhau nữa. Thế nhưng, Vu Chính lại tuyên bố: “Các bạn càng không thích, tôi càng để cho họ hợp tác với nhau”. 

Chính vì lý do này, cặp đôi nam thần, mỹ nhân khá nhiều lần nên duyên trên màn ảnh. Tiếc thay, sự hợp tác của họ lại không gây được tiếng vang lớn như mong đợi. Tuy nhiên, nếu Vu Chính tiếp tục “đẩy thuyền” thì chắc cặp đôi Khải – Lộc sẽ còn gắn bó dài dài các bạn ạ!

>>> Xem thêm: Triệu Vy và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đọ sắc với mũ lưới dân quốc

Nói tới Bạch Lộc thì người đẹp này được Vu Chính nâng đỡ khá nhiệt tình nhưng mãi không chịu nổi. Trong khoảng thời gian gần đây, nữ diễn viên mới đổi đời nhờ hợp tác với nam diễn viên Nhậm Gia Luân trong Châu Sinh Như Cố và phần 2 của phim. Sự nghiệp phất lên mạnh mẽ nhưng liệu Bạch Lộc có là “nhất tỷ” dưới trướng của Vu Chính hay không?

Thật tiếc là không bạn nhé! Bởi lẽ, Vu Chính đã khẳng định rằng Ngô Cẩn Ngôn mới là “nhất tỷ” rồi! Nói thật thì mình khá là ngạc nhiên, vì sau khi “bạo hồng” nhờ Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn chẳng thể giữ được ánh hào quang, sự nghiệp trượt dài và còn bị điểm danh phê bình diễn xuất kém nữa (tại đây). Thậm chí, trong buổi livestream, netizen còn hỏi Vu Chính rằng có định buông “Ngụy tỷ” Ngô Cẩn Ngôn không là đủ biết rồi đó!

Tuy nhiên, Vu Chính khẳng định rằng: “Sao tôi lại bỏ rơi em gái, người nhà của mình được? Tôi còn coi trọng cô ấy hơn bất cứ nghệ thuật gia nào ấy chứ!”. Woa, có vẻ như vị biên kịch lắm tài nhiều tật này đặt kỳ vọng rất cao ở Ngô Cẩn Ngôn đó nha! Xem ra vị trí “nhất tỷ” của cô nàng sẽ vẫn bền chắc dài dài đây!

Nói thật thì mình khá là hoang mang với quyết định của Vu Chính, bởi lẽ, trước mắt, sự nghiệp của Bạch Lộc đang đi lên mạnh mẽ, còn Ngô Cẩn Ngôn thì đuối dần với loạt phim “liên hoàn flop”. Thế nhưng “thím Vu” đã quyết định như vậy thì chúng ta cũng đâu thể thay đổi được đúng không nào? Hơn nữa, dù không là “nhất tỷ” dưới trướng của Vu Chính nhưng mình thấy tài nguyên của Bạch Lộc vẫn vô cùng “ngon nghẻ” mà!

Trương Nam - “gà cưng” mới của Vu Chính.

Ngoài ra, Vu Chính còn cho biết thêm về việc anh đang tạo cơ hội nâng đỡ những ngôi sao mới như Trương Nam, Hà Thụy Hiền... Mình khá tò mò là vị biên kịch này sẽ giúp dàn “gà cưng” bật lên trong sự nghiệp với dự án phim hấp dẫn nào đó.

>>> Xem thêm: Lưu Thi Thi và dàn sao Hoa ngữ không "thập toàn thập mỹ"

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz để cập nhật những thông tin phim ảnh nóng sốt nhất ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.