x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bản sao Triệu Lệ Dĩnh tháng 11 comeback với phim mới

An Lee 10:00 - 01/10/2022

Viên Băng Nghiên đã giữ im lặng thời gian khá dài sau ồn ào về thuế vụ. Mặc dù phía đoàn phim và công ty của cô thi thoảng vẫn update hình ảnh, nhưng có vẻ netizen vẫn chưa tha thứ cho nữ diễn viên. Gần nhất, phía Viên Băng Nghiên lại tiếp tục “thả thính” về màn comeback của cô nàng, nhưng sau đó đã phải rén lại ngay vì có quá nhiều bình luận trái chiều.

>> Xem thêm: Mùa Hoa Rơi của Viên Băng Nghiên khó “bạo hồng” vì 3 nguyên nhân 

Cụ thể, vài ngày gần đây, An nghe ngóng được thông tin từ blogger, cho biết bộ phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng sắp lên sóng. Theo đó, blogger chia sẻ hình ảnh rằng bộ phim này đã bắt đầu chiêu thương (kêu gọi - thu hút quảng cáo), khả năng sẽ sớm lên sóng trong thời gian tới. Có blogger còn nhanh nhạy hơn, cho biết phim này sẽ lên sóng vào quý 4 năm nay, cụ thể hơn là tháng 11. Chỉ có một điều thay đổi duy nhất, đó là Lưu Học Nghĩa được đổi thành phiên 1, Viên Băng Nghiên xuống phiên 2.

Trước tin tức này, fan của Viên Băng Nghiên đã rất vui mừng. Bởi dù có mất nhất phiên cũng chẳng sao, miễn là thần tượng có thể comeback, có phim chiếu là có cơ hội “Đông Sơn tái khởi”. Hơn nữa, nếu Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng thuận lợi lên sóng thì Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan mà Viên Băng Nghiên đóng cùng Chung Hán Lương cũng sẽ bớt trở ngại. Và nếu phim gây bão, độ hot của Viên Băng Nghiên tăng lên thì việc trở lại với vòng giải trí là điều chẳng xa xôi. Có khi còn đi đóng phim như bình thường.

Nhưng đó là sự ủng hộ của fan thôi, còn với netizen có vẻ không mấy hưởng ứng màn comeback của Viên Băng Nghiên. Không ít ý kiến cho rằng so với Đặng Luân thì Viên Băng Nghiên cũng chung tội, ấy vậy mà có thể trở lại thì thật không công bằng. Hơn nữa, tài diễn xuất của Viên Băng Nghiên cũng không được đánh giá cao, thành ra càng bị netizen mỉa mai. Trên các bài đăng liên quan đến việc Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng lên sóng, có không ít bình luận đòi trả lại Đặng Luân nếu Viên Băng Nghiên comeback.

Có lẽ cũng vì netizen phản ứng dữ dội như vậy nên sau đó, An lại thấy một vài blogger đưa dưa, cho biết Viên Băng Nghiên trở lại là việc không thể nào. Tuy nhiên, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng có chiếu hay không thì chưa thấy nhắc đến. Nhưng nếu sắp tới phản ứng của netizen vẫn tệ thế này, có lẽ phim đành phải lùi thêm một thời gian, ví như để qua năm sau chẳng hạn.

>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên ngày càng giống Triệu Lệ Dĩnh 

Theo An thấy, tội của Viên Băng Nghiên không nghiêm trọng bằng Đặng Luân. Hơn nữa cô vẫn xuất hiện đều đều trên poster, cho thấy việc phim của Viên Băng Nghiên lên sóng được chỉ là vấn đề thời gian. Hi vọng từ giờ đến cuối năm, nữ diễn viên có thể dần lấy lại cảm tình từ người qua đường, ít nhất là được họ ủng hộ cho phim lên sóng. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.