x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Sau ồn ào thuế, Viên Băng Nghiên gặp bất ổn về cảm xúc?

Carole 12:36 - 24/07/2022

Khi sự nghiệp vốn đang lên như diều gặp gió thì Viên Băng Nghiên vướng ồn ào thuế khiến cô bị “phong sát ngầm” và giờ cũng coi là “bay màu” luôn rồi. Rõ ràng đây là cái giá mà Viên Băng Nghiên phải trả khi vi phạm pháp luật nhưng theo Carole được biết thì tình huống hiện tại của cô ấy khác hẳn với Phạm Băng Băng hay Đặng Luân. Trang Sohu cũng tiết lộ thì tình hình của Viên Băng Nghiên hiện tại không được ổn lắm và có vẻ như cô ấy đang gặp bất ổn về cảm xúc.

Trước khi gặp chuyện, Viên Băng Nghiên đã nhận đóng vai nữ phụ trong bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương và sau đó cô cũng đến Hoành Điếm để tiến hành quay. Nhưng vụ thuế của Viên Băng Nghiên bị khui ra khiến những cảnh quay của cô bị tạm dừng và khả năng cao chính là mất vai luôn. 

Theo một số nguồn tin mà Carole biết thì Viên Băng Nghiên vẫn cố gắng ở lại phim trường Hoành Điếm, tư bản phía sau cũng cố gắng giúp cô giữ lại bộ Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nhưng tình hình không khả quan, vai diễn của cô sẽ được chuyển giao cho người khác.

Viên Băng Nghiên mất luôn vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương.

Vì lo lắng cho con gái nên bố mẹ Viên Băng Nghiên cũng đã tức tốc đến Hoành Điếm luôn. Dù có như thế nào đi chăng nữa thì nàng mỹ nhân Lưu Ly cũng không về nhà và vẫn ở lại Hoành Điếm, cô sẽ phải tự lo chi phí ăn ở do không còn là diễn viên của đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương nữa. Ngoài ra, trang Sohu còn nghi ngờ trạng thái tâm lý của Viên Băng Nghiên lúc này không ổn cho lắm. Nghe nói, nhân viên khách sạn đã nhìn thấy nhiều mảnh vụn thủy tinh vương vãi trong phòng Viên Băng Nghiên khi họ đến dọn dẹp.

Sau vụ việc, Viên Băng Nghiên vẫn ở lại Hoành Điếm.

Việc Viên Băng Nghiên không muốn buông tay là điều dễ hiểu, dù sao thì những ngôi sao gặp phải trường hợp tương tự đều cố gắng trở lại showbiz mà. Nhưng Viên Băng Nghiên không giống Phạm Băng Băng khi sự nghiệp của cô ấy lận đận suốt nhiều năm, mãi đến lúc đóng Lưu Ly thì mới đạt được thành tựu. Chỉ có điều, Lưu Ly không thể giúp Viên Băng Nghiên lên được hàng lưu lượng tuyến 1 như mong muốn và suốt 2 năm qua, cô ấy thật sự đã rất cố gắng để có được những cơ hội tốt hơn.

Nếu Viên Băng Nghiên không xảy ra chuyện thì Carole tin rằng cô ấy có lẽ sẽ tiến xa hơn, suy cho cùng thì Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng là một dự án cấp S+ được đầu tư kinh phí lớn và khả năng đại bạo khá cao. Nhưng nói đi cũng phải nói lại, chính Viên Băng Nghiên lại biết luật phạm luật nên rất khó để công chúng tha thứ cho cô ấy. Đây chính là cái giá mà Viên Băng Nghiên phải trả vì quá tham lam, cuối cùng vẫn là do cô ấy tự hại bản thân, rồi đẩy sự nghiệp của mình đi đến bờ vực thẳm.

Carole cho rằng Viên Băng Nghiên nên học cách chấp nhận hiện thực. Dù bên trên không có lệnh phong sát chính thức dành cho nàng mỹ nhân 9x này nhưng vì vết đen kia, trong làng giải trí còn có nhà sản xuất hay nền tảng nào dám mời cô ấy đóng phim nữa chứ.

>>> Xem thêm: Cnet bức xúc vì Viên Băng Nghiên chưa "bay màu" sau vụ thuế

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".