x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Viên Băng Nghiên và dàn sao nổi tiếng chấp nhận diễn vai phụ

Nam Phong 08:00 - 09/07/2022

Hai năm trở lại đây, thị trường phim ảnh Hoa Ngữ rơi vào thời kỳ “mùa đông lạnh giá” bởi những quy định thắt chặt về mức cát-xê của diễn viên, cũng như ảnh hưởng của dịch bệnh. Thế nên tỷ lệ những bộ phim mới được ra mắt đã giảm đáng kể, trong đó các dự án với quy mô sản xuất hạng A hoặc tầm trung trở xuống là bị cắt giảm nhiều nhất. 

Giờ đây, mình thấy nhiều diễn viên thành danh thường được mời đóng chính trong các phim cấp A nay đã “hạ mình” nhận vai phụ, làm nền cho những ngôi sao có tên tuổi nổi tiếng hơn ở các dự án cấp S, S+, chứ họ mà "làm giá" thì có lẽ đã thất nghiệp hết rồi. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua những ngôi sao nổi tiếng chấp nhận diễn vai phụ trong vài năm trở lại đây nhé!

Viên Băng Nghiên - Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương

Viên Băng Nghiên thành danh và trở nên nổi tiếng nhờ thành công của bộ phim Lưu Ly. Kể từ khi có tiếng tăm, cô nàng liên tục nhận được nhiều lời mời đóng chính, sương sương có tới 3 bộ cổ trang gồm Chúc Khanh Hảo, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Những bộ phim này đều được xếp được ở cấp A vì kinh phí đầu tư chỉ ở mức độ tầm trung. Về cơ bản thì Viên Băng Nghiên luôn ổn định ở vai trò nữ chính, nhưng nữ diễn viên vẫn chưa đủ tầm để gánh rating cho dự án cấp S trở lên.

Do đó, khi Viên Băng Nghiên tham gia vào dự án cấp S+ là Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, cô phải xuống làm nữ phụ. Khi nghe tin này, fan Viên Băng Nghiên tỏ vẻ “chê” ra mặt, bày tỏ thần tượng mình nay đã nổi tiếng rồi, mắc gì làm hạ mình làm nền cho Dương Mịch thế kia. 

Đúng là không biết lượng sức mình, giờ đây Viên Băng Nghiên có chấp nhận diễn vai phụ đi nữa cũng chẳng có đoàn phim nào dám mời cô nàng nữa đâu sau khi ồn ào về thuế vụ nổ ra. Mình nghe nói là dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã loại bỏ Viên Băng Nghiên rồi, đưa Chúc Tự Đan lên thay thế.

Lưu Học Nghĩa - Trường Phong Độ

Lưu Học Nghĩa cũng giống như Viên Băng Nghiên, đều thành danh từ bộ phim Lưu Ly. Trước đây, Lưu Học Nghĩa có biệt danh là “Vạn năm nam thứ” (ý chỉ là anh ấy toàn đóng vai nam phụ), nhưng sau khi Lưu Ly trở nên nổi đình nổi đám, nam diễn viên cũng có cơ hội để thể hiện bản thân, liên tiếp có được vai nam chính trong Thanh Lạc, Khi Màn Đêm Gợn Sóng, Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng, Thiếu Niên Ca Hành, Họa Mi,…  

Dù rằng Lưu Học Nghĩa bất ngờ bị “hạ cấp”, trở lại đóng vai nam thứ trong Trường Phong Độ, “hỗ trợ” cho Bạch Kính Đình, thế nhưng khán giả lại ủng hộ cho anh chàng rất nhiều. Ban đầu, vai diễn này là do Dương Húc Văn thể hiện, nhưng vì anh ta dính líu đến những ồn ào, bê bối đời tư nên nhà sản xuất đã tìm đến Lưu Học Nghĩa để “cứu cánh”. Với một người vừa có nhan sắc, vừa có diễn xuất như Lưu Học Nghĩa, ai nấy đều hi vọng nam diễn viên sẽ có nhiều cơ hội hơn để tỏa sáng, vươn lên thành đỉnh lưu đích thực.

Trần Đô Linh - Liên Hoa Lâu

Mình thấy Trần Đô Linh là ngôi sao có mức độ nổi tiếng tăng vọt trong năm 2022 này. Bộ phim truyền hình với đề tài dân quốc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đã mang lại cho cô ấy sự nổi tiếng và giúp lượng fan hâm mộ gia tăng đáng kể. Mình cứ nghĩ sau khi Trần Đô Linh có được bước đệm đó, cô ấy sẽ chỉ nhận những vai chính mà thôi, nhưng không ngờ nàng tiểu hoa lại chấp nhận làm nền cho Thành Nghị phim cổ trang võ hiệp Liên Hoa Lâu. 

Vai diễn của cô ấy là nhân vật nữ hiếm hoi trong bộ phim này, cô nàng là mối tình đầu của nam chính. Và vì bộ phim này có nội dung đại nam chủ (xoay quanh nam chính), thế nên đất diễn của Trần Đô Linh không nhiều, đúng nghĩa cô chỉ là diễn viên phụ trong phim mà thôi.

Ngụy Triết Minh - Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió

Với những khán giả hay xem phim ngôn tình hiện đại của Trung Quốc thì chắc các bạn đã quen mặt Ngụy Triết Minh rồi nhỉ! Tham gia vào kha khá các tác phẩm ngôn tình như Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc, Tôi Có Kỹ Năng Giao Tiếp Đặc Biệt, Cứu Viện Thần Tốc, Cô Vợ Ấm Áp Của Hạ Thiếu,…  nam diễn viên đã tích góp được cho mình một chút danh tiếng và ghi dấu ấn với người xem. Và rồi, sau bao năm miệt mài với vai phụ, anh chàng cũng có cơ hội được nhận vai nam chính trong hai dự án Hạ Tiên Sinh Lưu Luyến Không Quên Quý Ông Hoàn Hảo Và Cô Nàng Tạm Được.

Tuy nhiên, sự phát triển của anh ấy luôn bị giới hạn ở những bộ phim truyền hình chiếu mạng kinh phí thấp dưới mức A, dù có được vai chính cũng là trong dự án có quy mô trung bình, nhỏ. Để bứt phá trong sự nghiệp, chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, Ngụy Triết Minh hạ mình, nhận vai phụ làm nền cho Cung Tuấn trong Tôi Muốn Đi Ngược Chiều Gió.

Kim Hạn - Tây Xuất Ngọc Môn 

Từ khi Kim Hạn sánh đôi với Triệu Lệ Dĩnh trong Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em, hầu hết vai diễn sau này của nam diễn viên đều là vai chính nhất phiên, tài nguyên có thể nói là vô cùng tốt. Mặc dù nhân duyên với khán giả một đường đi xuống vì ồn ào tình ái với Trương Chỉ Khê, nhưng nguồn tài nguyên xịn xò đến tay Kim Hạn vẫn chẳng hề lung lay tí nào. 

Và khi hay tin Kim Hạn chủ động nhận vai phụ trong Tây Xuất Ngọc Môn thật sự khiến mình rất bất ngờ. Có lẽ Kim Hạn đánh giá rất cao tiềm năng nổi tiếng của dự án này, nên anh không hề ngần ngại làm nền cho người khác. Liệu rằng qua vai diễn trong tác phẩm này, Kim Hạn có thể bứt phá và khiến khán giả thay đổi những nhận định tiêu cực về mình hay không, chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Với những trường hợp trên đây, Nam Phong khá ấn tượng với Kim Hạn và Ngụy Triết Minh vì 2 anh chàng này không hề ngại ngần nhận vai phụ để tìm kiếm sự đột phá trong sự nghiệp của mình. Còn bạn đánh giá như thế nào về vấn đề này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Hôn nhân hạnh phúc, viên mãn của Chu Ân bên chàng ca sĩ nghèo, kém sắc

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Viên Băng Nghiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.