x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Chưa đầy 2 tuần sau bê bối, Băng Nghiên an toàn trở lại với phim mới

An Lee 07:50 - 22/07/2022

Đầu tháng 7 này, hội đu dưa Cbiz đã được hóng drama lớn của Viên Băng Nghiên khi nữ diễn viên vướng vào lùm xùm chưa nộp tiền thuế. Ngay sau khi nổ ra tin tức, rất nhiều đồn đoán được đưa ra bao gồm cả viêc Viên Băng Nghiên khả năng sẽ bay màu khỏi Cbiz. An thấy một nhãn hàng cao cấp đã nhanh chân xóa bài viết liên quan đến cô nàng, và cũng nghĩ rằng chuyến này cô không xong rồi...

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Bạch Lộc rớt sắc thảm hại trên livestream, Đường Yên comeback 

Thế nhưng bất ngờ nhất chính là chỉ mỗi nhãn hàng này có động thái với Viên Băng Nghiên, còn lại mọi thương hiệu khác vẫn im thin thít, giữ nguyên mối quan hệ với cô nàng. Ngay cả các nền tảng phát sóng cũng không đả động gì tới nữ diễn viên, cho thấy việc bay màu là không thể xảy ra. Mặt khác, Viên Băng Nghiên được cho là vẫn giữ vai phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, càng làm tăng thêm khả năng comeback sau lùm xùm.

Mặc dù nhiều dự đoán cho rằng Viên Băng Nghiên khó có thể bay màu khỏi Cbiz, song An nghĩ nữ diễn viên vẫn sẽ giữ im lặng một thời gian. Ít phải vài ba tháng. Thế nhưng như này là đánh giá quá thấp cô rồi, bởi mới đây chưa gì An đã thấy phim của Viên Băng Nghiên xuất hiện.

Cụ thể thì tính từ ngày xảy ra lùm xùm đến nay chỉ khoảng 2 tuần, vậy nhưng Viên Băng Nghiên đã bắt đầu comeback với tác phẩm mới. Cô đã xuất hiện trên nền tảng phát sóng IQIYI với vai nữ chính trong Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan. Bộ này mới đóng máy cách đây không lâu, vậy nhưng IQIYI đã nhanh chóng mở hẹn xem trên nền tảng, và tất nhiên không thể thiếu hình ảnh nam nữ chính là Viên Băng Nghiên và Chung Hán Lương.

Trước màn trở lại quá nhanh, quá nguy hiểm của Viên Băng Nghiên, netizen chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bên thì vui mừng vì Viên Băng Nghiên không bị phong sát, như vậy ngoài Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan thì Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng vẫn có khả năng lên sóng. Nói chung là fan và mọt phim như vậy là vui rồi.

Phần còn lại của thế giới chính là những người không ủng hộ Viên Băng Nghiên trở lại và chỉ muốn cô bay màu như những ngôi sao chưa nộp thuế trước đó. Bằng không họ cho rằng nếu Viên Băng Nghiên comeback thì Đặng Luân cũng phải được trả lại. Dù sao cùng một tội, Viên Băng Nghiên được tha thứ thì sao Đặng Luân lại không thể cơ chứ?

>> Xem thêm: Dương Tử thua sắc Tùng Vận ở ảnh mới, Hiểu Đồng tái xuất hậu lùm xùm 

Suy cho cùng An thấy trong câu chuyện này cũng có đôi chút bất công thật. Bất công cho Đặng Luân khi anh chàng bay màu chỉ trong 3 tiếng, còn Viên Băng Nghiên lại có cơ hội trở lại. Nhưng dù sao cũng chúc mừng cho fan của Viên Băng Nghiên, ít ra idol của họ vẫn có cửa để ngụp lặn trong giới Cbiz. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khuynh Thành Diệc Thanh Hoan? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.