x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Viên Băng Nghiên không bay màu, phim mới vẫn PR như chưa có gì xảy ra

An Lee 22:20 - 08/07/2022

Sau những Trịnh Sảng, Phạm Băng Băng, Đặng Luân thì mới đây, hội những người anh em nói không với tiền thuế đã kết nạp thêm Viên Băng Nghiên, mỹ nhân 9x đình đám, đang chờ một ngày bạo hồng trở thành đại lưu lượng. An thấy số của cô nàng cũng “xu cà na” quá đi, đúng lúc sự nghiệp đang sắp nở rộ thì va ngay phải lùm xùm khó giấu này.

>> Xem thêm: Chấm hết: Viên Băng Nghiên bị xóa vai ở phim mới, các bộ cũ vĩnh viễn không được chiếu à 

Thế nhưng “trong cái rủi có cái may”, dường như Viên Băng Nghiên được ưu ái hơn những người khác khi lùm xùm chậm nộp thuế của cô đã xảy ra được 3-4 ngày rồi, ấy vậy mà vẫn chưa bị các nhãn hàng thông báo hủy hợp đồng, hay các bộ phim của nữ diễn viên bị gỡ bỏ. So với tốc độ 3 tiếng bay màu của Đặng Luân thì Viên Băng Nghiên đúng là “thần”, có vẻ như đã có một sự sắp xếp nào đó, giúp cô vẫn còn căn cơ để có thể... trở lại.

Trên Weibo, cư dân mạng bắt đầu râm ran suy đoán về gia thế, về người chống lưng của Viên Băng Nghiên. Một số blogger đã nhanh chân đi moi được tin tức, tiết lộ rằng gia đình của nữ diễn viên không phải dạng vừa.

Trước đó, dân tình vẫn thường bàn tán về người đứng sau chống lưng cho Viên Băng Nghiên, nhưng giờ thì có blogger nghi rằng đó không phải quan hệ bình thường, mà là người thân trong nhà của cô. Ba của nữ diễn viên cũng thuộc dạng sừng sỏ khi là người có chức quyền, thậm chí để có thể thay đổi pháp nhân công ty, giúp Viên Băng Nghiên né nạn chậm nộp thuế vào ngày chủ nhật cũng chính là nhờ ba cô. Nói chung với cơ khủng cỡ này, mỹ nhân Lưu Ly khó mà bị phong sát được.

 

Bối cảnh lớn của Viên Băng Nghiên càng khiến netizen tin tưởng hơn khi lục lại quá khứ của cô, cho thấy từ ngày nhỏ, nữ diễn viên đã được tham gia rất nhiều sự kiện trong nước và quốc tế. Những sự kiện này dù là các sao nhí đình đám như Dương Tử, Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi, Dương Mịch... đều khó có thể với tới được.

Nhờ chống lưng khủng nên đến hiện tại, Viên Băng Nghiên vẫn chưa bị phong sát hoàn toàn. Cô nàng vẫn giữ được tài khoản cá nhân, tài khoản của phòng làm việc trên các nền tảng mạng xã hội. Phim cũ hay mới vẫn không thấy động tĩnh bị gỡ bỏ. Thậm chí, bộ Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng gần đây vẫn tuyên truyền như thường, không đăng ảnh cô nhưng tung poster mừng sinh nhật Lưu Học Nghĩa. Thử hỏi những bộ phim trước có sao dính lùm xùm như Dạ Lữ Nhân, Thanh Trâm Hành liệu có dám?

Về những hoạt động trong tương lai, có thể Viên Băng Nghiên sẽ phải tiết chế hơn. Đáng chú ý nhất là vai phụ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên. Trước đó, có tin nhắn lộ ra cho thấy phía nhà sản xuất phim nhất quyết không thay đổi diễn viên. Thế nhưng, với phản ứng mạnh của giang cư mận, khả năng cao Viên Băng Nghiên sẽ phải nhường vai cho Chúc Tự Đan. Tất nhiên, mọi chuyện còn chưa ngã ngũ, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chưa công bố diễn viên nên Viên Băng Nghiên vẫn còn cơ hội.

>> Xem thêm: Viên Băng Nghiên bị khui thiếu thuế, màn phong sát đang bắt đầu rồi?

Sau loạt “thuyết âm mưu” mà blogger đưa ra, nhiều người hâm mộ vẫn tin tưởng rằng Viên Băng Nghiên khó có thể bị phong sát. Thế nhưng thời gian sắp tới, An nghĩ cô nàng sẽ im lặng một thời gian, giống như Cảnh Điềm đợt vướng ồn ào quảng cáo sai sự thật. Nói chung có phong sát hay không thì duyên người qua đường với cô đã rớt xuống độ âm rồi. Sẽ chỉ còn fan trung thành nhất ủng hộ thôi.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.