x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch "không có cửa" đọ lại nhan sắc với Phạm Băng Băng

Nam Phong 08:30 - 02/03/2022

Sau ồn ào về thuế vụ năm 2018, Phạm Băng Băng đánh mất đỉnh cao sự nghiệp tại giới giải trí Hoa Ngữ. Và điều này đã mở ra cơ hội cho lứa tiểu hoa 85 - 90 vươn mình phát triển để đạt đến cái tầm của đàn chị để lại, chạm tới danh hiệu "Nữ hoàng giải trí". Trong lứa tiểu hoa, người được dân mạng dự đoán nhiều nhất sẽ kế thừa sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng chính là Dương Mịch

Hướng phát triển của Dương Mịch có rất nhiều điểm tương đồng với nàng đại hoa họ Phạm. Tuy rằng không thể nào sánh được về mặt giải thưởng với đàn chị, nhưng Dương Mịch đủ sức để đạt đến độ nổi tiếng như Phạm Băng Băng. Bên cạnh chuyện giải thưởng thì vẫn có thứ khiến Dương Mịch mãi mãi chẳng thể với tới đẳng cấp như Băng Phạm chính là nhan sắc.

Phạm Băng Băng sinh năm 1981, Dương Mịch sinh năm 1986, nhỏ hơn đàn chị đến 5 tuổi nhưng trong cả 3 lần đọ sắc cùng nhau, bà chủ nhà Gia Hành chưa bao giờ thắng thế nổi. 

Ở buổi họp báo Tước Tích năm 2016, khoảnh khắc Dương Mịch ngồi cạnh Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý, tranh luận của cộng đồng mạng khi hai mỹ nhân hàng đầu của Cbiz lần đầu tiên chung khung hình. Dù lớn tuổi hơn nhưng làn da trắng mịn màng, khí chất tràn đầy sự tự tin của Phạm Băng Băng khiến Dương Mịch trở thành "người làm nền" để ngôi sao Võ Mị Nương Truyền Kỳ tỏa sáng. Chưa kể góc nghiêng của Dương Mịch để lộ chiếc cằm khiến cô kém sắc đi trông thấy.

Đêm hội từ thiện Bazaar năm 2017, Phạm Băng Băng và Dương Mịch vô tình đứng cạnh nhau khiến dân mạng lại có dịp bàn tán, so sánh ai đẹp hơn ai. Nhìn hình ảnh dưới đây có lẽ ai cũng rõ câu trả lời này rồi khi mà ngũ quan của Phạm Băng Băng trông thanh thoát và rạng ngời hơn hẳn.

Trong một dịp sinh nhật của Dương Mịch, Phạm Băng Băng khoe ảnh selfie cùng đàn em và gửi lời chúc mừng đến nàng tiểu hoa. Với bức ảnh chính diện như thế này, ai mà không biết tuổi tác của hai người họ thì cứ ngỡ Phạm Băng Băng nhỏ tuổi hơn Dương Mịch khi đường nét của mỹ nhân họ Phạm căng tràn sức sống hơn hẳn, còn Dương Mịch lại lộ dấu hiệu tuổi tác khi xuất hiện đường pháp lệnh hai bên má khá rõ ràng.

Ở cả 3 lần đọ sắc này, Nam Phong cũng như nhiều người phải công nhận rằng Phạm Băng Băng hoàn toàn áp đảo nhan sắc của Dương Mịch. Một phần ngũ quan của Phạm Băng Băng được đánh giá là tinh tế và hoàn mỹ hơn đàn em, chưa kể thần thái tự tin, tỏa sáng của nàng đại hoa khó ai có thể sánh bằng chứ chẳng riêng gì Dương Mịch. Thế nên mới nói, bàn về chuyện sắc đẹp, thật khó để Dương Mịch chạm tới danh hiệu “Nữ hoàng nhan sắc” của Phạm Băng Băng.

>>>Xem thêm: Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến và 4 bộ phim hay chẳng thể bỏ qua!

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.