x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Bành Tiểu Nhiễm và dàn mỹ nhân chỉ nổi 1 phim rồi chợt tắt

An Lee 09:05 - 24/03/2022

Có những ngôi sao Hoa ngữ dù đóng phim rất nhiều năm nhưng lại chẳng có bộ nào nổi đình nổi đám cả. Thế nhưng, cũng có không ít người thành danh chỉ sau 1 đêm nhờ phim hot. Tuy nhiên, đáng tiếc rằng những ngôi sao này lại không dù trì được danh tiếng của mình. Hãy cùng An điểm danh những mỹ nhân chỉ có duy nhất 1 bộ phim nổi rồi chìm nghỉm nhé!

Bành Tiểu Nhiễm

Năm 2019, Bành Tiểu Nhiễm trở thành cái tên hot nhất nhì màn ảnh nhỏ Hoa ngữ. Vào vai cô công chúa Tiểu Phong trong Đông Cung, Bành Tiểu Nhiễm đã chinh phục khán giả với ngoại hình xinh đẹp và diễn xuất tốt. Đặc biệt, số phận đáng thương của nàng Tiểu Phong khi đó đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cô nàng vẫn được xem là một trong những hồng y mỹ nhân đẹp nhất Hoa ngữ.

Đáng tiếc, sau Đông Cung sự nghiệp của Bành Tiểu Nhiễm lại có chiều hướng đi xuống. Vốn là gà cưng của Phạm Băng Băng, thế nhưng sau khi Phạm Gia thất thế, cô nàng không còn chỗ dựa, sự nghiệp cũng ảnh hưởng không ít. Những bộ phim lên sóng sau Đông Cung như Quân Cửu Linh hay Băng Tuyết Chi Danh cũng đều không đạt được thành công như mong muốn.

>>Xem thêm: Ngự Giao Ký: Cảnh ngược thảm mà Gia Luân đang diễn kiểu gì thế này?

Ngô Cẩn Ngôn

Năm 2018, Ngô Cẩn Ngôn trở thành cái tên “làm mưa làm gió” khắp màn ảnh Châu Á nhờ bộ phim Diên Hi Công Lược. Tuy bị nhận xét là kém sắc, diễn yếu nhẫn trong dàn mỹ nhân Tử Cấm Thành, song không thể phủ nhận rằng vai diễn Ngụy Anh Lạc đã giúp Ngô Cẩn Ngôn thăng tiến trong sự nghiệp rất nhiều. Cô nàng liên tục được mời tham gia vào rất nhiều dự án phim lớn nhỏ.

Sau Diên Hi Công Lược, Ngô Cẩn Ngôn có 9 bộ phim đóng chính được lên sóng. Tuy nhiên, những bộ phim này đều có thành tích thảm hại, diễn xuất và nhan sắc của cô nàng cũng bị khán giả chê bai rất nhiều. Thượng Thực do Ngô Cẩn ngôn và Hứa Khải đóng chính đang lên sóng cũng vấp phải vô số ý kiến trái chiều. Sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân 9x này đang ngày càng đi xuống.

Trương Thiên Ái

Sau Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Trương Thiên Ái trở thành cái tên được các đạp diễn o bế. Người đẹp này liên tục được mời góp mặt vào nhiều dự án phim lớn như Yêu Miêu Truyện, Kiến Quân Đại Nghiệp, Ngang Qua Thế Giới Của Em… Đáng tiếc những bộ phim này đều không đạt được thành công.

Được kỳ vọng sẽ vượt mặt lứa tiểu Hoa 85 như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh… nhưng đáng tiếc thay hiện tại sự nghiệp của Trương Thiên Ái lại khá bấp bênh. Suốt một thời gian dài cô nàng không có tác phẩm nào gây ấn tượng lại thêm vướng vào vô số scandal đã khiến tên tuổi của nàng tiểu Hoa dần chìm xuống. Mới đây, khi đóng vai phụ trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành, Trương Thiên Ái mới tạo được chút nhiệt.

Thẩm Nguyệt

Không có ngoại hình nổi bật, cũng không có diễn xuất tốt thế nhưng năm 2017, Thẩm Nguyệt bất ngờ gây bão màn ảnh nhỏ với bộ phim Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Vào vai Trần Tiểu Hy, Thẩm Nguyệt được nhận xét là ngập tràn hơi thở thanh xuân. Sau bộ phim này, cô nàng được rất nhiều đạo diễn để mắt đến.

Từ sau Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, Thẩm Nguyệt được mời đóng nhiều phim khác như Vườn Sao Băng, Thất Nguyệt Và An Sinh, Nửa Hiệp Cơ Trí… đáng tiếc không có bộ phim nào giúp tên tuổi của cô nàng được hâm nóng. Nhan sắc bình thường, diễn xuất bất ổn khiến Thẩm nguyệt ngày càng mất điểm trong mắt khán giả.

Viên Băng Nghiên

Viên Băng Nghiên được biết đến là một trong những mỹ nhân nổi lên nhờ dòng phim tiên hiệp. Vai diễn Cử Toàn Cơ của cô nàng trong Lưu Ly được khán giả nhận xét là đáng yêu, xinh đẹp. Ngoài ra trước đó, Viên Băng Nghiên cũng lấy được hảo cảm của khán giả nhờ vai phụ Mạc Sơn Sơn trong Tương Dạ.

Đáng tiếc, sau Lưu Ly sự nghiệp của Viên Băng Nghiên 1 đường đi xuống. Nguyên nhân có lẽ là do việc bất đồng với công ty quản lý khiến cô nàng bị tước bỏ hầu hết các tài nguyên. Lý Tưởng Chiếu Rọi Trung Quốc  Thanh Xuân Hướng Về Phía Trước do Viên Băng Nghiên đóng chính lên sóng sau Lưu Ly đều không tạo tiếng vang.

Hình Phi

Năm 2017, Hình Phi gây bão màn ảnh nhỏ với vai diễn An Sơ Hạ trong bộ phim Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi đóng cùng Lý Hoành Nghị. Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của cô nàng khi đó đã chiếm được hảo cảm của khán giả. Đến 2019, vai diễn Tư Đồ Mạt trong Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta cũng giúp Hình Phi tạo được chút nhiệt.

Là diễn viên trẻ có tiềm năng lại sở hữu ngoại hình đáng yêu, đáng tiếc Hình Phi mãi chẳng bật lên được. Tên tuổi của cô nàng ngày càng bị khán giả lãng quên. Thậm chí mới đây, khi đóng cặp cùng Nhậm Gia Luân trong Tiểu Thư Quạ Đen và Tiên Sinh Thằn Lằn, Hình phi cũng không thể hâm nóng tên tuổi được.

>>Xem thêm: Nhiệt Ba hủy sự kiện, ảnh hóa cô dâu của Lưu Diệc Phi hot trở lại

Trong giới giải trí Hoa ngữ, An thấy có những người may mắn nổi tiếng nhờ 1 vai diễn nhưng cũng có người mãi chẳng hot lên. Tuy nhiên, có 1 vai diễn nổi tiếng là chưa đủ, nhưng người đẹp trên đang dần trở nên mờ nhạt khi không thể có thêm tác phẩm tạo tiếng vang, làm công chúng ghi nhớ mình.

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.