x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Couple Đông Cung và loạt vai tiễn luôn tên diễn viên ra chuồng gà

An Lee 09:40 - 14/03/2022

Trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, có những diễn viên đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và tạo được ấn tượng khó quên với khán giả. Nhưng nghiệt ngã thay là nhiều khi khán giả còn nhớ tên nhân vật và biệt danh của nhân vật trên phim hơn cả tên diễn viên.

Bành Tiểu Nhiễm – Tiểu Phong

Năm 2019, Đông Cung lên sóng và tạo được tiếng vang lớn. Vào vai nữ chính Tiểu Phong trong phim, Bành Tiểu Nhiễm cũng trở nên nổi tiếng hơn và nhận được vô số lời khen ngợi. An còn nhớ ở thời điểm phim lên sóng, tạo hình Tiểu Phong của Bành Tiểu Nhiễm đẹp đến mức thoát vòng. Cứ nhắc đến những mỹ nhân váy đỏ là ngay lập tức Tiểu Phong của bành Tiểu Nhiễm sẽ góp mặt.

Tuy nhiên có một thực tế dở khóc dở cười, đó là sau khi vai diễn Tiểu Phong quá hot nhiều khán giả thậm chí còn quên luôn tên thật của Bành Tiểu Nhiễm. Mỗi lần thấy ảnh cô nàng xuất hiện là dưới bình luận toàn nhắc đến nàng công chúa Tây Châu, thế mới thấy vai diễn Tiểu Phong có sức ảnh hưởng lớn như thế nào.

>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và những mỹ nhân có góc nghiêng hoàn mỹ nhất

Trần Tinh Húc – Lý Thừa Ngân “aka” Ngân đù

Nếu Bành Tiểu Nhiễm nổi tiếng với vai diễn Tiểu Phong thì Trần Tinh Húc cũng bị cái tên Lý Thừa Ngân hay Ngân đù lấn át. Vào vai nam chính Lý Thừa Ngân trong Đông Cung, Trần Tinh Húc khiến khán giả ấn tượng với nhân vật bên ngoài đẹp trai nhưng bên trong nham hiểm, mưu tính.

Vừa độc tài, vừa ích kỷ nhưng lại vừa muốn có được tình yêu của Tiểu Phong nên Lý Thừa Ngân bị khán giả đặt cho biệt danh là Ngân đù. Đến nay dù phim đã lên sóng được 3 năm, thế nhưng mỗi khi Trần Tinh Húc xuất hiện là fan lại được dịu nhao nhao gọi anh chàng là Ngân đù.

Hoắc Kiến Hoa – Càn Long “aka” Tra Long

Bao năm làm nam chính nghiêm nghị, lạnh lùng thế mà chỉ vì vai diễn Càn Long trong Hậu Cung Như Ý Truyện mà Hoắc Kiến Hoa đi đâu cũng bị ghét. Nhân vật mà ông xã Lâm Tâm Như đảm nhận không chỉ luôn nghi kỵ mọi người mà còn cực háo sac. Cứ cái kiểu có mới nới cũ, 2 tay ôm mấy phi tần lại đối xử bạc bão với người từng hết lòng yêu thương, bảo vệ nên Càn Long được khán giả đặt cho biệt danh tra Long.

Có gương mặt cực hợp vai lại thêm diễn xuất tốt, Hoắc Kiến Hoa được cho là như sinh ra để đóng Càn Long vậy. Tuy nổi tiếng, song Hoắc Kiến Hoa lại gặp tình huống trớ trêu là đi đâu cũng bị gọi tra Long. Thậm chí chỉ đóng vai cameo trong phim của vợ thôi nhưng chàng nam thần vẫn bị khán giả nói là “đáng đời” vì kiếp trước làm tra Long.

Lý Thuần – Ngụy Yến Uyển

Cũng trong Hậu Cung Như Ý Truyện, Lý Thuần cũng được khán giả biết đến với nhân vật Ngụy Yến Uyển. Đây là nhân vật đã gây ra bao sóng gió trong hoàng cung, chuyên dùng những thủ đoạn thấp hèn để quyến rũ càn Long. Ngoài được gọi là Ngụy Yến Uyển, nhân vật này còn bị khán giả đặt cho biệt danh là Én oẻn hay Én phèn.

Sau thành công của Hậu Cung Như ý Truyện, cái tên Lý Thuần không được khán giả nhắc đến quá nhiều. Thế nhưng Ngụy Yến Uyển, Én oẻn hay Én phèn lại được dân mạng truyền đi khắp nơi. Nhiều khán giả cho biết khi nhắc đến 3 cái tên kia họ sẽ nhớ ngay ra nhân vật nhưng nhắc Lý Thuần thì lại mất thời gian để nhớ lại mặt.

Ahn Hyo Seop – Chim thủy tổ

Màn ảnh nhỏ xứ hàn cũng có một mỹ nam bị biệt danh trong phim làm lu mờ tên thật. Trong thời gian qua, trên các diễn đàn mạng đang không ngừng bàn tán về nhân vật “chim thủy tổ” Kang Tae Moo trong hẹn Hò Chốn Công Sở. Đảm nhận vai diễn này chính là nam diễn viên trẻ Ahn Hyo Seop.

Sở hữu gương mặt điển trai nhưng lại bị ví như chim thủy tổ, tưởng không hợp nhưng biểu cảm hài hước cùng anh chàng lại khiến nó trở nên hợp không tưởng. Việc tự tin thái quá, hơi tí là sửng cồ lên cũng khiến chàng mỹ nam này càng bị gắn chặt với biệt danh chim thủy tổ.

>>Xem thêm: Trầm Vụn Hương Phai và 8 bộ phim được mong chờ nhất trên Douyin

Sở hữu vai diễn ấn tượng trong sự nghiệp không phải là điều diễn viên nào cũng làm được. Thế nhưng, dàn diễn viên trên đây lại ghi dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả, đến mức người xem khó có thể quên vai diễn của họ. Theo An đây là điều tốt, nhưng cũng là điểm khiến dàn diễn viên trên phải cố gắng nhiều hơn để thoát khỏi cái bóng vai diễn cũ quá thành công.

 *Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.