x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Bành Tiểu Nhiễm đẹp nức lòng ở phim mới nhưng hơi "ăn mày quá khứ"

Tiểu Thang Viên 09:00 - 14/04/2022

Dạo gần đây, mình thấy tạo hình mới của Bành Tiểu Nhiễm trong phim Cửu Châu Chu Nhan Ký bỗng nhiên được các dân mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Bởi lẽ tạo hình quá đỗi xinh đẹp của nữ diễn viên trong trang phục dị vực đỏ kinh điển đã khiến cho dư luận xứ Trung phải sốt sắng không nguôi.

 Thế nhưng, chính trang phục dị vực kinh điển đó khiến không chỉ mình mà rất nhiều dân mạng liên tưởng ngay đến nhân vật làm nên tên tuổi một thời của Tiểu Nhiễm trong bộ phim Đông Cung đó chính là nàng công chúa Tiểu Phong. Bởi vì tạo hình của hai nhân vật có rất nhiều điểm tương đồng, khiến cho Bành Tiểu Diễm nhận không ít những bình luận khi dư luận cho rằng cô không chịu thay đổi hình tượng, dựa hơi nhân vật cũ để nổi tiếng:

- Ấn tượng của nhân vật Tiểu Phong trong Đông Cung để lại trong lòng người xem quá đỗi tốt đẹp rồi. Cho nên giờ cô ấy có đóng phim gì đi chăng nữa thì mọi người cũng thấy diễn không tới mà thôi.

- Có phải cô ấy tự quyết định được mặc gì đâu. Mấy người vô lý vừa vừa thôi. Có trách thì nói stylist đoàn phim á, mắc gì  trách cô ấy.

- Thực ra diễn xuất của cô này cũng không quá xuất sắc nhưng phải nói là thời tới, nguyên tác nổi tiếng, kịch bản hay, tạo hình hút mắt. Nói chung là gặp thời thôi.

- Cái bóng của Đông Cung dường như quá lớn rồi. Giờ nhìn Bành Tiểu Nhiễm có đóng vai gì thì mình cũng thấy không thể qua nổi vai diễn Tiểu Phong.

- Thôi mọi người tha cho chị ấy đi. Người ta cũng nỗ lực hết mình rồi. Đừng dùng lời nói của mình ảnh hưởng đến cả sự nghiệp của người ta chứ.

Tạo hình trong phim mới của Bành Tiểu Nhiễm…
… từ kiểu tóc cho đến cách trang điểm trông na ná vai diễn cũ Tiểu Phong trong Đông Cung làm sao!
Nhìn tạo hình trong hai bộ phim khác biệt cứ ngỡ là cùng 1 phim vậy!

Bởi vì các trang phục di vực thường xuất hiện trên màn ảnh nhỏ, cho nên đã không còn xa lạ với khán giả. Và như mọi người vẫn biết, trang phục di vực vốn không có quá nhiều mẫu mã hay kiểu dáng. Thế nên tạo hình trong phim mới của nữ diễn viên khiến nhiều dân mạng hiểu nhầm là điều khó có thể tránh được. 

Thế nhưng mình nghĩ nếu như đoàn phim Cửu Châu Chu Nhan Ký chịu khó sáng tạo, tránh sự trùng lặp không đáng có, để nhân vật của nữ chính không bị so sánh một cách phiến diện như thế, thì bộ phim cũng như Bành Tiểu Nhiễm sẽ không phải nhận quá nhiều chỉ trích từ dân mạng.

Mình thấy cũng có không ít các nữ diễn viên khi thủ vai đã diện lên trang phục dị vực nhưng không vấp phải quá nhiều ý kiến trái chiều như Bành Tiểu Nhiễm. Bởi lẽ kiểu dáng, tạo hình của họ rất khác biệt và đa dạng, chẳng hề bị rập khuôn như nàng Tiểu Phong chút nào cả!

Nội dung của bộ phim Cửu Châu Chu Nhan Ký là câu chuyện ở nơi thảo nguyên xa xôi đại ngàn. Ở nơi đây có hai nàng công chúa xinh đẹp lớn lên cùng nhau từ thuở bé, đó là Thất Hải Nhị (do Lưu Mộng Nhuế thủ vai) và Diệp Lăng Sương (do Bành Tiểu Nhiễm thủ vai). Vì muốn xâm chiếm thảo nguyên Dạ Bắc mà Hoàng đế Triều Quốc (do Phùng Thiệu Phong thủ vai) không trừ mọi thủ đoạn lập mưu lừa hôn khiến cho công chúa Thất Hải Nhị phải ra đi trong tức tưởi.

Chứng kiến sự ra đi của chị gái, công chúa Diệp Lăng Sương đã quyết định gả đến Triều Quốc để trả thù, tìm mọi cách để tiễn tên hoàng đế xấu xa Triều Cao Đế về "chầu ông bà". Cũng từ đó mà cô rơi vào những vòng xoáy yêu hận tình thù và những cuộc tranh đoạt quyền thế ở nơi đây.

Theo như mình thấy Đông Cung Cửu Châu Chu Nhan Ký vốn là hai tác phẩm khác nhau, cho dù có vài nét tương đồng trong tạo hình của nhân vật hay nội dung thì đây vẫn là hai câu chuyện, hai tuyến nhân vật khác nhau. Dù gì thì Cửu Châu Chu Nhan Ký vẫn là sự nỗ lực của Tiểu Nhiễm nói riêng và đoàn làm phim nói chung. Hi vọng cả nhà có thể dùng góc nhìn khách quan hơn để đánh giá tác phẩm. Mỗi một sự nỗ lực đều đáng được công nhận đúng không nào. Đó là ý kiến của mình. Còn mọi người thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Cuộc sống của Tôn Lệ và dàn nghệ sĩ Cbiz trong tâm dịch ở Thượng Hải

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.