x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đại úy Lâm - Bão Ngầm kín tiếng hôn nhân vì muốn gia đình bình yên

Ngọc Quỳnh 08:12 - 09/05/2022

Công Dũng là nam diễn viên cực kỳ quen mặt với khán giả qua các bộ phim truyền hình, nhiều bộ còn là tuổi thơ của tôi nữa. Đếm sương sương ta có Nhà Có Nhiều Cửa sổ, Vào Đời, Mùa Sen, Câu Chuyện vó bè, Nơi Tình Yêu Bắt Đầu, Chàng Trai Đa Cảm, Hoa Cỏ May,... Anh bắt đầu được khán giả biết đến nhiều từ những năm 2000, thời điểm đó anh nhận được hàng trăm lá thư tay từ người hâm mộ. Đến bây giờ anh ít viết thư tay, nhưng tôi chắc đó là kỉ niệm khó quên của Công Dũng nói riêng và dàn diễn viên 8x,9x nói chung. Tính đến bây giờ cũng phải hơn 20 năm anh theo nghề rồi đó!

 Thực ra, Công Dũng vốn dĩ là một giáo viên. Theo tôi tìm hiểu, năm 13 tuổi anh là kiện tướng môn Thể dục dụng cụ, đượctuyển thẳng vào trường Đại học Thể Dục Thể Thao. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m82, có tố chất đặc biệt trong lĩnh vực thể thao, còn điển trai nữa, Công Dũng được dự đoán sẽ trở thành thầy giáo “soái ca”. Nhưng bất ngờ anh lại quyết định cho mình một hướng đi khác, đó là thi vào trường Đại học sân khấu Điện Ảnh Hà Nội.

 Thời điểm đó, để chứng minh anh không lựa chọn sai thì Công Dũng luôn luôn chủ động tìm kiếm có hội cho bản thân. Anh được khán giả quen mặt với các vai diễn truyền hình, đa số nhân vật anh hóa thân là các vai công tử như con nhà giàu, dân chơi, khi đó diễn xuất của Công Dũng cũng được khán giả đánh giá cao. Ngoài ra, anh còn thử sức với các vai diễn trên sân khấu kịch và gây ấn tượng với khán giả với vai Hàn Mặc Tử trong vở diễn do Nhà hát Tuổi Trẻ dàn dựng.

 Khi được hỏi tại sao anh cứ vào những vai công tử mãi mà không phải là một vai diễn khác thì Công Dũng thẳng thắn: "Mong muốn của người diễn viên là được trải nghiệm những vai diễn khó, đa chiều, phức tạp và có nội tâm. Nhân vật càng khó bao nhiêu thì người diễn viên lại càng mong muốn cố gắng bấy nhiêu. Tôi cũng đã có rất nhiều vai diễn khác nhau. Chẳng hạn những phim như Vòng nguyệt quế, Lời thì thầm từ quá khứ, Gà trống nuôi con,… tôi đã nỗ lực thoát khỏi hình tượng ’công tử’. Nhưng có lẽ vì duyên nên lần trở lại này được giao một dạng vai như thế".

 Nhưng với lần trở lại lần này, Công Dũng được đạo diễn giao cho một vai “nặng đô”. Anh phải hóa thân thành đại úy, một “hắc cảnh” thực thụ trong Bão Ngầm. Vai diễn này tôi tin sẽ mang đến cho anh sự chín chắn, chững chạc và hơn hết là đa dạng màu sắc hơn trong mắt của khán giả. Công Dũng và cả đoàn làm phim đều hy vọng khán giả sẽ yêu thích và đón nhận bộ phim.

Công Dũng và Cao Thái Hà
Công Dũng và Thanh Bi

 Về chuyện đời tư của nam diễn viên, anh từng công khai hai mối tình trước báo chí. Nhưng mãi đến sau này không nghe thấy thông tin anh kết hôn, thật ra anh đã lập gia đình từ 2010 rồi, có luôn một cậu con trai 6 tuổi chẳng qua là anh không muốn công khai, ồn ào trên mạng xã hội mà thôi.

Một phần có lẽ cùng vì vợ anh không hoạt động nghệ thuật, cả hai đến với nhau vì tình yêu, hợp nhau và có thể chia sẻ nhiều điều trong cuộc sống. Anh chọn cách sống lặng lẽ, không phô trương để giữ sự bình yên cho gia đình. Cho đến bây giờ, cả nhà 3 người vẫn hạnh phúc với nhau khiến người khác không khỏi ganh tị.

 Ngoài ra bên cạnh diễn xuất, anh còn tham gia vào kinh doanh bởi theo anh nghệ sĩ rồi cũng sẽ có lúc “hết thời”. Vì vậy cần có một công việc khác để lo cơm áo gạo tiền cho gia đình, anh chia sẻ quan điểm của mình: "Giờ đây phải đến 70% nghệ sĩ khó sống được bằng nghề. Hầu như ai cũng phải làm thêm, số khác có gia đình hỗ trợ mới có thể theo đuổi được nghệ thuật. Nên ngoài việc đóng phim tôi còn góp vốn với bạn kinh doanh.” Đường nhiên lúc đầu sẽ phải gặp khó khăn, nhưng dần dần anh rút kinh nghiệm và công việc bắt đầu thuận lợi hơn.

 Hơn 20 năm theo nghề diễn xuất, nam diễn viên gốc Hà thành có cho mình những vai diễn đào hoa. Khi được hỏi về làm sao để giữ lửa hạnh phúc gia đình, anh chia sẻ rằng bản thân luôn biết giữ mình để vun đắp hạnh phúc. Anh khẳng định Công Dũng trong phim và ngoài đời là hai người khác nhau: “Lúc đóng phim, yêu và sống với nhân vật, hết phim chạy xe về nhà là một Công Dũng bình thường, như bao nhiêu người khác". Đó chính là bí quyết giữ lửa hạnh phúc của anh và vợ, thật ngưỡng mộ.

Các bạn có đồng tình với bí quyết của nam diễn viên hay không? Nếu bạn cũng yêu thích Công dũng, hãy ủng hộ anh bằng cách đón xem bộ phim Bão Ngầm vào mỗi tối trên VTV1 nha.

 >>> Xem thêm: Đại tá chính trực Bão Ngầm - NSƯT Trọng Hải kín tiếng chuyện đời tư

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim và cùng tôi “tám” xuyên lục địa luôn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.