x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: “Vợ chồng” Hải Triều xử lý ngon ơ Toàn Khỉ Đốm

Ngọc Quỳnh 08:50 - 05/04/2022

Khi còn là sinh viên, Hạ Lam (Cao Thái Hà) đã có một màn chào sân cực “chất” một mình giải quyết được kẻ xấu. Nhờ vậy mà cứu được một em bé, cũng gây ấn tượng sâu sắc trong lòng Hải Triều (Hà Việt Dũng). Và có cả tôi nữa, khi đó tôi dự đoán rằng cô gái này sau khi ra trường sẽ là nhân tố quan trọng trong việc phá án đây.

 Biết rằng Hạ Lam comeback đã lâu nhưng tôi chưa thấy cô thể hiện gì gây ấn tượng mạnh mẽ hết. Nhiệm vụ đầu tiên cô tham gia chính là án “2000 bánh” lúc đó hình như đóng người gặp nạn trên đường để giữ chân Hải Triều thôi. Cho nên cũng không có cơ hội gì cho Hạ Lam thể hiện những gì đã rèn luyện ở trường cảnh sát, chỉ mới gây ấn tượng bởi nét diễn xuất đỉnh như diễn viên.

Nói vậy thôi chứ cơ hội để Hạ Lam thể hiện còn nhiều mà, trong tập vừa rồi thôi Hạ Lam đã có cơ hội luyện võ với Toàn Khỉ Đốm luôn nè. Xem cảnh này tôi thấy đã gì đâu, đáng lẽ ra tên Toàn phải ăn nhiều hơn vậy nữa. Các bạn thì sao, có suy nghĩ giống như tôi không nhỉ?

Cụ thể là Hạ Lam dùng mỹ nhân kế để tiếp cận với Toàn, đóng vai cô em sinh viên mới lớn lại ham đi qua bên kia biên giới để gặp gỡ đại gia. Vậy mà Toàn cũng tin còn vỗ ngực xưng bản thân là ông chủ sòng, nếu Lam muốn thì bất cứ khi nào cũng có thể bảo lãnh nữa chứ. Hình như đi qua thung lũng mìn nhiều quá nên Toàn bắt đầu “nổ” hả ta, thân hắn còn lo chưa xong mà đòi đèo bồng.

 Bởi vì si mê vẻ đẹp của Hạ Lam nên Toàn cũng không đề phòng gì hết, đến khi Hải Triều xuất hiện thì phát giác cũng đã quá muộn rồi. Đầu tiên bị ăn hành từ Hạ Lam sau đó là ăn đòn của Hải Triều. “Vợ chồng” người ta song kiếm hợp bích sao mà Toàn đấu lại nổi, tôi tưởng trận này căng thẳng lắm mà sao thấy giải quyết gọn ghê. Cũng nhờ Hạ Lam hết đó vừa giỏi võ lại thông minh thì ai mà chả mê. “Chị đây tốt nghiệp khoa “hàng” nha cưng” câu trả lời của Lam làm cho tên Toàn phải há hốc mồm, nước đi này có lẽ hắn chưa tính tới.

 Nói thật khi thấy Hạ Lam ra tay với tên Toàn tôi cùng giật mình. Trước hết bởi sự dũng cảm, mà qua ánh mắt của Hạ Lam tôi thấy được sự quyết tâm lắm. Có điều tôi hơi thắc mắc rằng Hải Yến (Thanh Bi) ở đâu trong khi Hạ Lam đang bận rộn phá án? Tự dưng thấy Yến giống với Lâm, lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) ghê, lúc quan trọng toàn trốn mất tiêu.

 Tôi dự đoán với biểu hiện xuất sắc này của Hạ Lam, trong tương lai chắc hẳn cô nàng sẽ được cử đi làm “tàu ngầm”, tôi nghĩ thế. Không biết khi sự nghiệp thăng tiến như vậy thì có ảnh hưởng gì đến mối quan hệ yêu đương của Lam với Hải Triều không? Các bạn hãy cùng tôi đón xem những tập tiếp theo nha!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Hải Triều dùng khổ nhục kế dụ Toàn Khỉ Đốm

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.