x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hai người vợ của Thượng tá Tuất và Đại úy Lâm ngoài đời thực

Huế Ex 14:12 - 06/04/2022

Bão Ngầm là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám hình sự đang chiếu trên khung giờ vàng của VTV. Bộ phim kể về hành trình điều tra khám phá đường dây “bán bánh” xuyên quốc gia, vạch trần bộ mặt thật của “anh lớn” ẩn trong một tập đoàn kinh tế lớn.

Xuất sắc ngay từ kịch bản, bộ phim còn gây sóng với dàn diễn viên đỉnh cao, những gương mặt gạo cội của làng phim Việt. Tôi vô cùng ấn tượng với những vai diễn “hắc cảnh” đặc biệt phải kể với Thượng tá Tuất và Đại úy Lâm do NSND Nguyễn Hải cùng diễn viên Công Dũng vào vai. Trong phim là vậy thôi chứ tôi sau thì tìm hiểu thì biết được không chỉ có sự nghiệp thành công mà ngoài đời hai diễn viên còn có gia đình viên mãn.

 >>>Xem thêm: Quỳnh Châu "Lối Về Miền Hoa": Tôi sẽ chạy theo tình yêu nếu xứng đáng

Thượng tá Tuất - NSND Nguyễn Hải: Vợ tần tảo, là hậu phương vững chắc

Thượng tá Tuất tiếp tục là vai diễn phản diện của NSND Nguyễn Hải trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Trải qua nhiều nhân vật nhưng đây lại là lần đầu tiên ông vào vai “hác cảnh” vậy mà nam diễn viên gạo cội đã không hề phụ lòng khán giả.

NSND Nguyễn Hải dường như rất hợp đóng phản diện với khuôn mặt cá tính. Nhiều năm qua, có lẽ bức tượng đài về vai kẻ xấu đã quá vững nên không đạo diễn nào dám giao vai hiền lành cho NSND Nguyễn Hải bởi việc đó quá mạo hiểm. Chia sẻ về vai diễn trong phim Bão Ngầm, NSND Nguyễn Hải cho hay bản thân ông rất tâm huyết với vai diễn này đến cả cái tên nhân vật. 

Trên phim là vậy, ngoài đời của NSND Nguyễn Hải lại là người hiền lành, có cho mình gia đình nhỏ hạnh phúc êm ấm. Vợ và các con chính là hậu phương vững chắc nhất để ông có thể yên tâm sống hết mình với nghệ thuật. Chia sẻ về người bạn đời, ông cho biết khi còn sống trong thời bao cấp, bà xã vừa dạy học vừa lăn lộn kinh doanh, nuôi dạy con cái để chồng yên tâm làm nghề.

Đằng sau thành công của người đàn ông luôn có bóng dáng người phụ nữ. NSND Nguyễn Hải tự hào vì có người vợ hiền vẫn luôn chịu khó, lúc nào cũng đi theo sau để ủng hộ. Gia đình là cái nôi để ông yên tâm công tác, theo đuổi nghề. Nam diễn viên cũng nhiều lần phải dằn lòng, nghĩ ngợi vì biết được sự hy sinh của vợ quá lớn. 

 >>>Xem thêm: Quang Hòa (Bão Ngầm): "Tôi bỏ lỡ nhiều dự án phim vì cạo trọc đầu

Cho đến hiện tại, các con NSND Nguyễn Hải đều đã trưởng thành và giỏi giang. Tháng 12/2019, NSND Nguyễn Hải chính thức nghỉ hưu và tận hưởng một cuộc sống bình yên bên vợ và các con của mình.

Người vợ ngoài ngành kín tiếng của Công Dũng vai Đại úy Lâm

Đại úy Lâm là vai diễn được đạo diễn Đinh Thái Thụy “chọn mặt gửi vàng” giao cho diễn viên Công Dũng. Trước đây anh thường được đảm nhận những vai diễn công tử thư sinh, nhưng lần trở lại này, Công Dũng được vào vai phản diện Đại uý Lâm trong Bão Ngầm. Tôi thấy vai diễn này đã mang đến cho anh sự chín chắn, chững chạc cũng như màu sắc mới.

Trên phim là vậy nhưng ngoài đời, Công Dũng lại chọn cho mình cuộc sống bình lặng cùng gia đình. Nam diễn viên kết hôn vào năm 2010 và hiện tại vợ chồng anh có một con trai. Vợ anh không làm nghệ thuật nên anh chọn cho mình cách sống không phô trương. Anh không muốn chia sẻ chuyện hôn nhân trên mặt báo bởi mỗi người đều có cuộc sống riêng và người nghệ sĩ cũng cần có sự riêng tư nhất định.

 Công Dũng cũng là người luôn rạch ròi trong việc phân biệt phim và đời sống thật. Sau hơn 20 năm gắn bó với nghệ thuật, anh luôn giữ trong mình mình sự điềm tĩnh, cân bằng và nỗ lực theo đuổi đam mê bằng chính tài năng của mình. Vợ anh cũng là một người biết cảm thông và luôn chia sẻ với công việc của chồng.

Nói về hôn nhân của mình, nam diễn viên chia sẻ anh và vợ hợp nhau về tính cách nên dễ dàng chia sẻ với nhau nhiều điều trong cuộc sống. Ngoài sự nghiệp phim ảnh, diễn viên Công Dũng còn cùng vợ kinh doanh. Vì theo nam diễn viên, nghệ sĩ khó có thể sống được bằng nghề. Anh cũng chia sẻ bản thân có thể cân bằng được cuộc sống và đam mê là nhờ có sự đồng hành, hậu phương vững chắc từ vợ.

 >>>Xem thêm: NSND Công Lý khóc gọi cho bạn: “Tao thèm được đi diễn vô cùng”

Hơn 20 năm cần mẫn theo đuổi nghiệp diễn xuất, với anh được làm nghề đã là niềm hạnh phúc. Ngoài thời gian cho công việc, anh cũng luôn dành tình cảm và vun đắp cho tổ ấm nhỏ của mình.

Cùng giữ cho mình đời tư bình dị và nghiêm túc với sự nghiệp diễn xuất, tôi tin rằng dù là “cây đa, cây đề” như NSND Nguyễn Hải hay nam diễn viên Công Dũng thì chỉ cần được đóng phim đã là hạnh phúc lớn. Thành công của họ là nhận được sự đón nhận của khán giả và chính gia đình mình. Mong rằng thời gian tới tôi sẽ lại được thấy hai nam diễn viên tài năng này cùng tái hợp trong những bộ phim đặc sắc trên VTV.

 Bài viết của Huế Ex trên DienAnh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.