x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dự đoán danh tính Ong chúa (Bão Ngầm): Hạ Lam - Mẩy đáng ngờ lắm nha

Ngọc Quỳnh 15:20 - 07/04/2022

Dạo gần đây, Bão Ngầm trở nên “hot hit” hơn vì sự có mặt của Ong chúa, người được cho là trùm cuối của đường dây “bán bánh” xuyên biên giới. Tuy người này xuất hiện ít, lại còn che mặt, nhưng biên kịch càng muốn giấu thì tôi lại càng tò mò. Chắc chắn các bạn cùng như tôi đúng không, vậy thì hãy cùng tôi dự đoán xem ai sẽ lên ngôi chị đại nha.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Toàn bơ phờ khi vào trại, sắp tới còn bị Ong chúa cho ra đảo

 Soi hết cỡ trong mấy tập gần đây tôi biết được vài thông tin sau, đầu tiên Ong chúa chính là một người phụ nữ tầm U59 thì phải. Điều này chắc các bạn cũng đã biết rồi nhưng khi lần đầu tôi nghe thông tin này, vô cùng bất ngờ luôn. Vì mấy tập trước đây toàn nghe danh như ông lớn A Chư (Hoàng Nhân), anh đại Huy Art (Châu Thế Tâm), đại ca Toàn Khỉ Đốm (Quang Hòa) là dữ lắm rồi. Đâu có ngờ rằng đứng sau hết tất cả lại là một người phụ nữ, rất bản lĩnh luôn. Tôi thành tâm xin vía này để được bản lĩnh như Ong chúa.

 Ngoài ra, Ong chúa còn có một đặc điểm dễ nhận dạng hơn là một hình xăm lạ ở phía sau lưng. Tôi nghĩ Hải Triều (Hà Việt Dũng) sẽ nhận ra hình xăm này, vì trong kí ức của anh đã từng chứng kiến một cô gái có hình xăm giống y đúc với của Ong chúa. Chính cô gái đó là nguyên nhân làm cho bố Triều “bay màu”, nhớ mãi kí ức không vui vẻ đó nên Triều quyết tâm trở thành người mạnh mẽ, vào ngành để thay bố chăm sóc mẹ và em gái.

Ong chúa còn là một người có tình cảm đồng giới, có mối quan hệ yêu đương thân mật với Mỹ Hà, đệ tử của mình. Việc đưa chủ đề LGBT vào phim ảnh chắc không còn lạ gì với mọi người nữa. Nhưng Bão Ngầm với đề tài hình sự, trinh sát thì biên kịch phải khéo léo trong cách truyền tải thông điệp đến cho khán giả, chứ không thôi sẽ bị “ô dề” quá cho mà xem. Bản thân tôi rất hứng thú với chi tiết này, nên điều đó càng làm tôi muốn biết danh tính của Ong chúa nhanh hơn.

Thiếu úy Vũ Hạ Lam (Cao Thái Hà) - người yêu Hải Triều

Hạ Lam là nhân vật mà tôi ngờ vực đầu tiên, trước hết bởi vì sự dũng cảm của cô gái nhỏ này, Hạ Lam cũng vô cùng giỏi võ và thông minh. Cô xử lý tình huống vô cùng nhanh nhạy, có trực giác sắc bén. Ong chúa có mối quan hệ vô cùng tốt với các cán bộ, cử đàn em vào trại mà cứ như là đi chợ. Trùng hợp là Hạ Lam cũng có mối quan hệ siêu tốt với tất cả mọi người trong sở, bởi vẻ ngoài xinh xắn và sự lễ phép nên lúc nào cô cũng được ưu ái.

 Mà nghĩ kỹ lại thì hoàn toàn không thể xảy ra chuyện này được, nếu Lam thực sự là Ong chúa thì Hải Triều đã nhận ra ngay từ lần tiếp xúc đầu tiên rồi nhỉ. Chứ còn mất công yêu đương làm chi, vả lại Lam cũng chỉ là một cô gái mới ra trường nên cũng còn non nớt lắm. Tôi loại bỏ trường hợp này nha, Hạ Lam chỉ thích hợp đi làm “tàu ngầm” trong vai phu nhân của các đại ca thôi, chứ để làm bà lớn thì chưa đạt đâu.

 Đồng chí “trà xanh” Hải Yến (Thanh Bi)

Đây là cái tên khiến tôi khó chịu nhất phim, Yến là bạn thân từng thời còn đi học của Hạ Lam. Nhưng sau này làm cùng đơn vị thì Yến bắt đầu nảy sinh ganh ghét với bạn, để ý cả bồ bạn. Nghi ngờ Hải Yến là Ong chúa thì tôi cũng thấy hợp lý, vì từ khi vào sở đến giờ Yến rất ít tham gia chuyên án cùng đồng đội. Tôi cảm nhận ở Yến tính đố kỵ với những người xung quanh, với tính cách này trong tương lai Yến có thể làm bất cứ thủ đoạn gì để hạ bệ người khác. Các bạn thấy vậy có hợp lí không?

 Nhưng suy đi nghĩ lại thì Hải Yến vẫn chưa đủ đô để ứng cử vào vị trí Ong chúa. Tôi cảm thấy nhân vật này hơi nhút nhát, không dám xông pha, vậy thì làm trinh sát chi nữa. Theo tôi Yến rất hợp với team lão Tuất (NSND Nguyễn Hải). Dù chưa có tập phim nào thấy 2 người này hợp tác với nhau hết á, nhưng tôi có linh cảm Yến chính là mảnh ghép hoàn hảo cho team này. Đón xem trong tương lai họ thầy - trò thân thiết với nhau không nhé.

 Cô gái vùng núi tên Mẩy

Khác với hai người ở trên, Mẩy chào sân với khán giả bằng một vụ đưa đi du lịch sang biên giới không biết ngày về. Tôi thấy vô cùng tội nghiệp cho Mẩy, dù đã trốn thoát có một gia đình êm ấm. Lại bị tên Tòng phá đám khiến cô gái nhỏ trở nên góa chồng. Ong chúa từng sai người đi lật tung thung lũng mìn để tìm Tòng và Mẩy cũng vậy, các bạn có nghĩ đây là sự trùng hợp không?

 Sau khi tên Tòng “hết vai” thì nhân vật này cũng ở ẩn luôn, như vậy là giữa Ong chúa và Mẩy phải có mối liên hệ gì đúng không? Mẩy và các cán bộ chưa chạm mặt nhau bao giờ, nên nói Mẩy là Ong chúa thì tôi cũng thấy hợp lý, vỏ bọc cô gái miền núi vô cùng hoàn hảo luôn. Tự dưng tôi lại thấy Mẩy có nét tương đồng giống A Chư ghê, lúc trước lão Chư cũng vờ là một người nông dân miền núi chuyên xuất khẩu gạo đó.

 Luật sư Tú (Kim Phượng)  - trợ lý đại gia Quách Đại Đức

Đây mới là nhân vật đáng gờm nè, người này tôi tình nghi đến hơn 80% lận. Trước hết bởi vì vốn hiểu biết quá sâu rộng luôn, từ các mối quan hệ truyền thông, cảnh sát và còn cả biết được những phi vụ “buôn bánh” lớn. Có thể thấy luật sư Tú là cánh tay đắc lực của đại gia Đức (NSƯT Tạ Minh Thảo) nên là cũng phải dè chừng đến trường hợp Tú chính là Ong chúa. Tự dưng một người giỏi như vậy lại đi làm cấp dưới là quá vô lí đúng không, tin tôi đi đó chỉ là vỏ bọc của Tú thôi. Chứ nếu tôi rơi vào trường hợp này thì tôi vẫn muốn đi làm chị đại.

 Một đặc điểm khác khiến tôi càng chắc như đinh đóng cột Ong chúa chính là Tú, vì Tú cũng có mối quan hệ đồng giới với một cô gái biệt danh là Lan Thỏ. Tôi từng thấy cử chỉ âu yếm của Tú dành cho Lan Thỏ rồi, rất giống với Ong chúa dành cho Mỹ Hà luôn. Nên tôi quyết định đặt cược hết niềm tin vào nhân vật này, có thể đây chính là Ong chúa thực sự.

 Nói tóm lại tứ đại mỹ nhân của Bão Ngầm ai cũng có khả năng là chị đại hết, nhưng riêng tôi thì lên kèo luật sư Tú trước nha. Qua bài phân tích trên của tôi, các bạn nghĩ ai mới chính là Ong chúa đây? Hãy cho tôi biết bạn lên kèo nào nhé.

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Nghi vấn Toàn Khỉ Đốm có anh em sinh đôi

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.