x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Nghi vấn Toàn Khỉ Đốm có anh em sinh đôi

Ngọc Quỳnh 09:05 - 07/04/2022

Trong phim Bão Ngầm, Toàn Khỉ Đốm (Quang Hoà) đang ở trong trại thấp thỏm từng ngày, trước là sợ Ong chúa ra tay với mình. Sau là lo lắng về lão Tuất (NSND Nguyễn Hải) không biết là người tốt hay xấu, lỡ kể hết bí mật rồi nên Toàn đành hy vọng thôi. Nhưng cuối cùng có lẽ may mắn không mỉm cười với Toàn, người của Ong chúa đã nhanh tay hơn một chút luôn rồi. Sau mấy đợt “ông bà gánh còng lưng” không bị “đăng xuất” thì cuối cùng Toàn Khỉ Đốm cũng hết vai, chào tạm biệt anh em, phim sau gặp lại. Tôi xem tập này mà thấy căng quá các bạn ạ.

 Vậy là Hải Triều (Hà Việt Dũng) đã tính toán chậm một bước, tôi đã nói rồi, đáng lẽ ngay từ đầu nhốt riêng Toàn một buồng có lẽ chuyện này đã không xảy ra rồi. Án lớn đi vào ngõ cụt, bây giờ chỉ có một manh mối chính là còn một người đứng phía sau là Ong chúa thôi. Liệu rằng Hải Triều có xài lại chiêu cũ không, một lần nữa hoá thân thành Hùng “nhọ” để tiếp cận với Ong chúa? Tôi nghĩ chuyện này không dễ dàng đâu, ít ra thân phận của Triều cũng bị lộ nhiều rồi, Ong chúa cảnh giác cao như vậy thì Hải Triều có vẻ khó tiếp cận lắm. Nhưng nếu không làm “tàu ngầm” tiếp thì làm cách nào có thể gặp được Ong chúa? Bây giờ những nhân vật có giá trị mang đến thông tin đều không còn nữa, những đứa đàn em thì còn non quá, có khi chả biết đến “ông to bà lớn” kia là ai. 

 Nhưng, tôi có một đề xuất thế này cho Hải Triều và anh em trong sở nè. Tại sao chúng ta không tận dụng năng lực của Hạ Lam để đào tào cô ấy thâm nhập tổ chức bí mật này chứ? Sau vụ Toàn Khỉ Đốm, ai cũng thấy kỹ năng tác chiến và “mỹ nhân kế” của cô nàng này ra sao rồi, diễn mà mặt lạnh tanh, không lộ sơ hở chi hết á. Vậy nên bây giờ mình nâng cấp hơn, hướng dẫn trở thành “tàu ngầm” để moi thêm tin tức về người đứng sau những chuyện này. Nếu cần, Hạ Lam có thể lại tận dụng mỹ nhân kế, với võ công thượng thừa và độ gan lì của cô ta thì tôi tin chuyện này không khó. 

Đó là đứng ở lập trường của mấy anh nha, còn là khán giả, tôi tin là việc Hạ Lam trở thành nhân vật tiếp theo thâm nhập vào nhóm Ong chúa là đúng đắn. Coi phim thì ai cũng thấy Ong chúa có tình cảm với một cô gái, với nhan sắc của Hạ Lam thì việc dùng mỹ nữ kế này là quá thượng sách luôn rồi. Vẻ đẹp của Hạ Lam hơn hẳn cô gái kia, trong cương có nhu, càng tạo hứng thú cho Ong chúa nữa chớ. Vậy nên tôi hy vọng sở sẽ nghĩ tới phương án này, để Hạ Lam giúp Hải Triều và các anh em giải quyết cho xong vụ này.   

 Ngoài ra trong tập phim Bão Ngầm tiếp theo còn có sự xuất hiện một người nào đó có ngoại hình vô cùng giống với Toàn Khỉ Đốm. Trước giờ tôi chưa từng nghe rằng Toàn có anh em hay đặc biệt là anh em sinh đôi. Nhưng sau đoạn preview này tôi đoán đó là anh em sinh đôi của Toàn, có thể vì lí do gì đó mà bấy lâu nay Toàn che giấu. Không biết sự xuất hiện của người anh em này có ý nghĩa gì quan trọng không? Theo tôi đoán là có liên quan tới sự ra đi của Toàn Khỉ Đốm đó.

Rất có thể sau khi hay tin anh em của mình đã “hết vai” thì người còn lại quyết định xuất đầu lộ diện để tìm hiểu tận tình vụ này. Trước mắt, việc Toàn ở trong trại mà xảy ra chuyện thì cả cả tổ chức lẫn sở đều có trách nhiệm, dễ bị quy chụp là “nhân tố chính” gây nên chuyện đó. Vậy nên tôi cũng có chút lo ngại về người anh em sinh đôi của Toàn Khỉ Đốm, nếu hắn phán đoán sai mà quay ngược lại gây chuyện với lực lượng thì có vẻ căng lắm đấy. 

Mà biết đâu gã này đang là đàn em của Ong chúa, bà ta muốn mượn tay của hắn lẫn chuyện Toàn “bay màu” trong trại để hướng hắn nghĩ tới sở là nhóm đã tạo nên chuyện không vui cho gia đình mình thì sao? Lúc này, người anh em của Toàn sẽ tuyệt đối trung thành với Ong chúa, trở thành đàn em đắc lực hậu thuẫn cho bà ta? Cũng dám lắm à nha.  

 Về phần nữ Ong chúa sau khi “giải quyết” được vụ của Toàn Khỉ Đốm thì nhẹ cả người, nhưng những người làm chuyện xấu thường có tính đa nghi. Ong chúa đang lên kế hoạch để tiễn luôn tên đã cài vào trong trại vì sợ “đêm dài lắm mộng”, nếu ai phát hiện được thì cũng truy ra được bà ta. Đúng là tính toán kinh lắm đây\, nhưng tôi thắc mắc là bộ Ong chúa tính thất hứa chuyện 11 “tỏi” hay sao ta mà phải đi đến bước đường như thế? Thì ra Ong chúa cũng có lúc chốt đơn hết mình, lúc thanh toán hết hồn. Những người khác làm việc cho bà cũng phải cẩn trọng đấy nhé, kẻo tiền chưa nhận được mà quan tài chờ sẵn ở nhà rồi đa.

Toàn bộ là những diễn biến và sự suy đoán của tôi trong tập phim mới nhất của Bão Ngầm. Tôi hy vọng tổ độ Hải Triều phá án càng nhanh càng tốt, chứ mỗi ngày có một người ra đi thì buồn lắm. Còn các bạn thì sao, các bạn mong muốn điều gì ở những tập kế? Đừng ngại chia sẻ với tôi nha!

>>> Xem thêm: Bão Ngầm: Toàn ngây thơ trình bày hết với lão Tuất thay vì Hải Triều

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.