x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Bão Ngầm: Ong chúa bắt đầu ra tay, Toàn Khỉ Đốm gặp biến căng

Ngọc Quỳnh 10:30 - 06/04/2022

Vừa mới hôm trước tôi có đoán rằng trong phim Bão Ngầm, liệu Ong chúa có ra tay với Toàn (Quang Hòa) để bảo vệ thân phận không, thì hôm nay câu trả lời là có. Ong chúa có vẻ rất quan tâm đến việc này, sẵn sàng chi 11 tỷ để thuê người trà trộn vào trại thực hiện điều đó. Tính ra thì Toàn cũng có giá lắm chứ, tưởng vào trại là được yên thân nhưng bây giờ đã có người để ý rồi. Chắc chắn là Toàn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong khoảng thời gian sắp tới.

 Tôi thấy ở trong trại thì đa số chỉ bị “ăn hành” bởi những ma cũ khi mới vào, coi như đó là một màn chào hỏi lẫn nhau. Nhưng nếu muốn ra tay với ai, muốn “đăng xuất” ai khỏi phim chắc chắn phải dùng đến vài dung dịch thôi. Và đó là phương pháp mà đệ tử Ong chúa đã sử dụng.

 Đệ tử của Ong chúa là ai thì tôi không rõ lắm, vì khi vô trại ai cũng như ai, mặc quần áo giống nhau nên tôi cũng không phân biệt được. Chỉ biết là trong lúc đi phát cơm trưa, tên đó đã lén bỏ thứ gì đó vào phần ăn của Toàn. Còn cẩn thận dặn dò bạn cùng buồng với Toàn đừng động vào phần ăn đó, vì thịt nhiều mỡ ăn mau ngán lắm.

 Nhưng may mắn làm sao lúc đấy Toàn phải đi lấy lời khai, nên hắn đã thoát được ải này. Khi về lại buồng thấy bạn mình sùi bọt mép, nằm yên Toàn vô cùng sợ hãi nhảy cẫng lên. Xem đến đoạn này tôi lại thấy buồn cười, bình thường Toàn đại ca đâu còn lạ gì với mấy thủ đoạn thanh toán này đâu nhỉ, có khi anh là người trực tiếp thực hiện nữa. Vậy mà bây giờ khi thấy mấy cảnh này lại quéo cò, sợ quá chừng luôn, chắc là lần này đối tượng là chính mình nên cảm thấy lo lắng lắm.

 Tính ra thì tên bạn cùng buồng của Toàn cùng hơi “xu cà na”, người phân phát cơm đã dặn phần của Toàn nhiều thịt mỡ lắm nên đừng động vào. Xui rủi làm sao mà người này lại thích ăn mỡ, và kết quả thì chắc mọi người cũng đã biết. Trải qua chuyện này làm cho Toàn có vẻ đề phòng hơn, tôi thấy hình như Toàn còn chả dám ăn cơm nữa luôn. Suốt ngày cứ nghĩ về sự ra đi của bạn cũ, rồi hắn mới hiểu là do bản thân may mắn nên thoát được ải ngày hôm đó.

 Toàn quyết định nói với quản giáo về những gì mình suy đoán, hắn mong muốn được gặp lại đội phó Hải Triều (Hà Việt Dũng) và đội trưởng Thắng (Nguyễn Xuân Hiệp) vì hai người này đã quá thân với Toàn rồi. Có thể nói Toàn cũng thông minh, lanh lẹ khi biết trong trại ngay cả cán bộ cũng không nên tin tưởng ai lạ. “Cán bộ giúp gọi phòng của Hải Triều xuống đây cho cháu, cháu sẽ khai hết" , hồi trước ghét tên Toàn bao nhiêu thì giờ tôi lại thấy tội nghiệp bấy nhiêu, thực chất quản giáo của Toàn đã bị dùng tiền rồi. Chắc chắn sẽ không gọi đội trưởng xuống đâu, mà có thể họ sẽ đẩy nhanh tiến độ “thăm hỏi” Toàn để tránh đêm dài lắm mộng đây nè.

 Đợi mãi không thấy kết quả, nên Toàn cũng đoán ra được gì đó. bây giờ hắn muốn chuyển đối tượng sang những sếp lớn hơn mong có người giúp mình. Mà trong trại đâu muốn gặp các sếp là dễ đâu, vì vậy Toàn phải nhờ các bạn nếu ai có cơ hội gặp thì kể giúp mình câu chuyện đó. Nhưng xui làm sao, sếp “lớn” mà bạn Toàn gặp lại là đại úy Lâm (Công Dũng), rồi xong tôi đoán là đến đây là chấm hết rồi đó. Trước giờ Lâm không ưa Hải Triều, bây giờ có được manh mối lớn như vậy có khi nào Lâm lấy luôn, để giành thành tích về cho mình không?

 Nhìn chung tôi thấy tập phim hôm nay khá gay cấn, những tình tiết này có khi làm tôi tức cái bụng. Nếu ngay từ đầu để Toàn Khỉ Đốm ở một buồng riêng biệt, trực tiếp do Hải Triều chăm sóc thì chắc Toàn sẽ không căng đến như vậy đâu. Là đối tượng của án lớn nên phải cẩn thận chút, lần này tôi thấy ban chuyên án có vẻ bất cẩn quá rồi. Mong là Toàn sẽ không sao, đợi được đến ngày gặp Hải Triều. Còn các bạn thì sao, có cùng suy nghĩ với tôi không? Hãy cho tôi biết với nha.

 >>> Xem thêm: Bão Ngầm: Toàn bơ phờ khi vào trại, sắp tới còn bị Ong chúa cho ra đảo

Bài viết của Ngọc Quỳnh trên DienAnh.Net

Hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng tui thảo luận về những thông tin bên lề các bộ phim nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.