x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Bảo Thanh và dàn diễn viên 9X có diễn xuất tốt nhất Vbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 20:13 - 06/11/2021

Mới đây, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy khán giả bàn tán xôn xao về những diễn viên 9X có diễn xuất tốt của làng giải trí Việt hiện nay. Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Bảo Thanh

Bảo Thanh chắc chắn là cái tên chẳng thể thiếu trong danh sách này rồi! Với nhan sắc xinh đep, lối diễn xuất tự nhiên, diễn như không diễn và cách đài từ “đỉnh chóp”, người đẹp này gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả qua những bộ phim như Về Nhà Đi Con, Sống Chung Với Mẹ Chồng...

Chẳng phải tự nhiên, Bảo Thanh lại được coi là một trong những cái tên bảo chứng rating trên màn ảnh Việt và được công chúng hết mực yêu mến đâu nha!

Vân Trang

Hơi có lỗi với Vân Trang một tẹo vì có quãng thời gian mình cứ ngỡ nữ diễn viên này thuộc thệ hệ 8X cơ. Có lẽ vì “chị đẹp” này nổi tiếng từ sớm quá, gắn liền với tuổi thơ của mình, lại còn đạt được những thành tích “khủng” quá là "khủng" trong sự nghiệp nữa chứ!

Các bạn có biết không, Vân Trang chính là giám khảo trẻ tuổi nhất trong lịch sử liên hoan phim Việt Nam đó! Khi mới 25 tuổi, nữ diễn viên Dù Gió Có Thổi đã giành được vinh dự này là đủ biết tài năng của cô vượt trội thế nào rồi đó! 

Phải nói rằng, Vân Trang chưa bao giờ khiến mình thất vọng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh cả, cứ thấy chị là yên tâm mà hóng phim rồi!

Ninh Dương Lan Ngọc

Nàng “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc cũng được khán giả hết lời khen ngợi về diễn xuất với những bộ phim thành công vang dội như Cô Ba Sài Gòn, Gái Già Lắm Chiêu, Tấm Cám: Chuyện Chưa Kể...Cá nhân mình cho rằng, Lan Ngọc có tiềm năng rất lớn và có thể tiến xa hơn nữa trên màn ảnh rộng Vbiz đó!

Tuy nhiên, lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy có không ít người than phiền về việc Ninh Dương Lan Ngọc quá mải mê với việc tham gia các gameshow cũng như những bộ phim thương mại không có chiều sâu. Mình hi vọng nữ diễn viên 9X này sẽ chú tâm hơn đến nghề diễn và nhanh chóng lấy lại phong độ nhé!

>>> Xem thêm: Huy - Hương Vị Tình Thân và dàn nam phụ "vạn người mê" phim giờ vàng

Thanh Sơn

Trong dàn sao nam 9X thì có vẻ Thanh Sơn đang là cái tên nổi trội nhất nhì hiện nay nhỉ? Vốn được đánh giá cao với gương mặt điển trai, đôi mắt như biết nói, cách đài từ tốt và phản ứng hóa học “đỉnh chóp” với bạn diễn, giờ đây, anh lại càng được yêu mến nhờ bộ phim 11 Tháng 5 Ngày. 

Mình đang rất chờ mong những dự án tiếp theo của Thanh Sơn trên màn ảnh Việt và hi vọng nam diễn viên này sẽ ngày càng tiến bộ hơn nữa đó!

Doãn Quốc Đam

Doãn Quốc Đam là một trong những nam diễn viên mình yêu thích nhất trong Vbiz với khả năng “cân” đủ loại vai diễn, từ chính diện đến phản diện đều “xử đẹp”. Tự nhận là “gã lập dị” của màn ảnh Việt, Doãn Quốc Đam chinh phục khán giả với những vai diễn có nội tâm phức tạp, khó nhằn, khiến mình chỉ muốn tặng ngay cả nghìn cái like.

Giờ đây, Doãn Quốc Đam hứa hẹn sẽ đem đến bất ngờ mới cho khán giả truyền hình khi sẵn sàng cạo trọc đầu, hóa thân thành Chí Phèo thời hiện đại trong bộ phim Phố Trong Làng. Nghe thôi mà mình đã muốn “đặt gạch” hóng phim rồi!

Kaity Nguyễn

Nếu những cái tên nói trên đều thuộc thế hệ đầu 9X thì mình thấy Kaity Nguyễn có lẽ là cái tên nổi trội nhất trong thế hệ cuối 9X đó!

Bỏ túi hàng loạt dự án gây bão như Em Chưa 18, Tiệc Trăng Máu, Gái Già Lắm Chiêu 5..., Kaity Nguyễn được mệnh danh là “quý cô trăm tỷ” của làng giải trí Việt khiến bao người ngưỡng mộ không thôi. Nữ diễn viên này được coi là nhân tố mới đầy tiềm năng trên màn ảnh Vbiz và được khán giả hết mực yêu thích, quan tâm.

Cá nhân mình cũng rất ấn tượng với lối diễn xuất đầy linh khí, không bị “át vía” khi hợp tác với các đàn anh, đàn chị kỳ cựu của nữ diễn viên trẻ này đó!

>>> Xem thêm: Hoàng Anh Vũ và những diễn viên nam phim VTV có đài từ dễ chịu nhất

Bạn còn ấn tượng với diễn viên 9X nào của showbiz Việt nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các sao Vbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.