x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Nhan sắc Bảo Thanh thay đổi từ khi sinh con

Đức Nguyên 11:01 - 26/10/2021

Bảo Thanh là một trong số những mỹ nhân xinh đẹp và tài năng của showbiz Việt. Với niềm đam mê diễn xuất và năng khiếu nghệ thuật, nữ diễn viên này đã đóng phim từ nhỏ và liên tục ghi dấu ấn với khán giả qua nhiều “bom tấn” truyền hình ăn khách. Trong vài năm trở lại đây, tên tuổi của Bảo Thanh tôi phải công nhận là lên “như diều gặp gió”.

Sau khi tham gia diễn xuất trong dự án phim truyền hình Những Ngày Không Quên được chiếu mùa dịch hồi năm ngoái. Bảo Thanh nghỉ cho đến tận bây giờ, cô sinh bé thứ hai, tên thường gọi ở nhà NaNu. Trong khi nhiều bà mẹ bỉm trong showbiz thường “lặn” đi để có nhiều thời gian chăm sóc cho con gái cũng như lấy lại vóc dáng trước khi tái xuất thì Bảo Thanh lại chẳng ngại ngần mà tương tác với khán giả chỉ sau ít ngày lâm bồn.

>>>Xem thêm: Lương Thu Trang: Mọt sách trong Mặt Nạ Gương, ngoài đời xinh hết nấc

Có thể thấy rằng, kể từ sau khi sinh tiểu công chúa NaNu, Bảo Thanh ngày càng xinh đẹp. Mặc dù vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước nhưng sự tươi trẻ, rạng rỡ của nữ diễn viên này mỗi khi xuất hiện trên mạng xã hội đều nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ phía đồng nghiệp và khán giả.

Theo dõi Bảo Thanh từ nhiều năm nay, tôi phát hiện ra rằng sau khi sinh, ngoài vóc dáng dĩ nhiên ít nhiều ảnh hưởng thì gương mặt của nữ diễn viên này cũng có sự thay đổi. Điều này thể hiện ở niềm hạnh phúc khi hiện tại vợ chồng cô đã  “đủ nếp, đủ tẻ”, lại được anh xã công an yêu thương, chiều chuộng hết mực.

>>>Xem thêm: Ngọc Anh – Vợ Tô Dũng “Hương Vị Tình Thân” xác nhận đã chia tay

Bên cạnh những hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp, Bảo Thanh cũng chia sẻ nhiều câu chuyện xúc động về khoảng thời gian khó khăn của mình khi làm mẹ bỉm sữa. Cô đã truyền năng lượng tích cực đến người hâm mộ nói chung, những người phụ nữ đã, đang và sẽ phải vất vả trải qua quá trình làm mẹ.

Đến thời điểm hiện tại, bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Bảo Thanh có tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Tôi thấy cô là mỹ nhân thuộc dạng “hiếm có khó tìm” của VFC khi được vẹn trọn cả đôi đường. Bởi dường như ở khu vực miền Bắc, rất ít nữ diễn viên có trong tay cả sự nghiệp và gia đình hạnh phúc.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Vợ của NSƯT Hồ Phong mong lão Tấn bị bắt

Với một người yêu và sống không thể thiếu nghệ thuật như Bảo Thanh thì tôi nghĩ rằng chắn chắn trong thời gian tới, khi NaNu cứng cáp hơn chút thì cô ấy sẽ quay trở lại để lăn xả, cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng. Trước đó, nữ diễn viên này đã dành được rất nhiều giải thưởng danh giá qua các bộ phim làm chao đảo màn ảnh nhỏ như: Sống Chung Với Mẹ Chồng, Về Nhà Đi Con, Ngày Ấy Mình Đã Yêu,…

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".