x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Thu Quỳnh và dàn mỹ nhân VFC “lên hương” nhan sắc từ khi làm mẹ

Đức Nguyên 08:03 - 28/10/2021

Vũ Trụ phim ảnh VFC là nơi quy tụ rất nhiều mỹ nhân của màn ảnh nhỏ, họ đều là những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng. Khác với môi trường giải trí khu vực miền Nam, tôi thấy sao nữ ngoài Bắc thường lập gia đình rất sớm, khi chỉ mới ngoài 20 tuổi. Trong số đó, có người hạnh phúc viên mãn bên tổ ấm nhỏ, nhiều người tan vỡ sau vài năm chung sống nhưng điểm chung tôi nhận thấy là sắc vóc của họ đều “lên hương” kể từ sau khi "lên chức" mẹ.

Lương Thu Trang

Nữ diễn viên sinh năm 1990, cô là một trong những gương mặt quen thuộc ở lĩnh vực sân khấu, hiện đang đầu quân cho Nhà hát Tuổi Trẻ. Chỉ mới vài năm lấn sân sang mảng truyền hình nhưng Lương Thu Trang đã nhanh chóng khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên” với nhan sắc “không phải dạng vừa” cùng lối diễn xuất thần. Cô liên tục ghi dấu ấn với loạt vai diễn trong các bộ phim truyền hình làm chao đảo màn ảnh nhỏ như Những Cô Gái Trong Thành Phố, Những Nhân Viên Gương Mẫu, Hướng Dương Ngược Nắng hay hiện tại đang phát sóng là Mặt Nạ Gương.

>>>Xem thêm: Thu Quỳnh: Bị mắng không thiếu tập nào nhưng vẫn “Thy đáng thương lắm”

Vì mới “phất” lên mấy năm nay nên lúc tìm hiểu về tiểu sử của nữ diễn viên này tôi khá bất ngờ khi biết rằng Lương Thu Trang từng lập gia đình rất sớm nhưng chỉ chung sống một thời gian rồi đường ai nấy đi, cô đã làm mẹ đơn thân được 5 năm rồi. Hiện tại nữ diễn viên đang rất hài lòng về cuộc sống của mình, tập trung hoạt động nghệ thuật, kinh doanh và dành thời gian để chăm sóc cậu con trai đáng yêu.

Nhìn những hình ảnh trước và sau khi làm mẹ đơn thân, có thể thấy nhan sắc của Lương Thu Trang ngày càng thăng hạng, thậm chí cô còn trẻ trung hơn rất nhiều so với khoảng thời gian cách đây 5-6 năm. Có lẽ khi thoải mái tư tưởng, cô chăm chút bản thân hơn. Ở tuổi 31, nữ diễn viên Mặt Nạ Gương bỏ túi nhiều vai diễn ấn tượng cùng khối tài sản nhiều người mơ ước với nhà xịn xế sang.

Bảo Thanh 

Cùng tuổi với Lương Thu Trang nhưng Bảo Thanh may mắn hơn về đường tình duyên. Cô yêu Đức Thắng - anh bạn học chung từ thời cấp 3, khi đang còn đi học, nữ diễn viên này đã quyết định lên xe hoa vì “bác sĩ bảo cưới”. Chồng Bảo Thanh làm công an, trước đây mỗi người làm việc mỗi tỉnh thì vất vả nhưng hiện tại đã đoàn tụ, cùng vun vén hạnh phúc gia đình. 

Sau Về Nhà Đi Con, Những Ngày Không Quên, nữ diễn viên sinh năm 1990 nghỉ sinh bé thứ 2, tên thường gọi là NaNu. Khác với những sao nữ khi sinh thường “lặn mất tăm” để chăm sóc cho con cái cũng như lấy lại vóc dáng trước khi tái xuất, Bảo Thanh luôn tích cực tương tác với khán giả, cô còn chia sẻ những câu chuyện ý nghĩa, truyền cảm hứng tích cực cho khán giả nói chung và những người đã, đang và sẽ làm mẹ nói riêng. 

Kể từ khi lập gia đình và sinh con, nhan sắc Bảo Thanh ngày càng thăng hạng và cả sự nghiệp cũng lên “như diều gặp gió”. Đặc biệt khi đã “đủ nếp đủ tẻ”, mặc dù vẫn chưa lấy lại được thân hình như trước khi sinh nhưng trên gương mặt nữ diễn viên luôn nở nụ cười rạng rỡ, thấy rõ sự hạnh phúc, khác xa với ảnh ngày xưa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Chắc chắn khi NaNu trở nên cứng cáp hơn Bảo Thanh sẽ quay trở lại để cống hiến cho khán giả những vai diễn ấn tượng.

Thu Quỳnh 

Thu Quỳnh trúng tiếng sét ái tình với nam diễn viên Chí Nhân khi họ cùng diễn cặp với nhau trong bộ phim Sống Cùng Lịch Sử. Thế nhưng chỉ sau một thời gian ngắn chung sống, mỹ nhân, nam thần màn ảnh lại đường ai nấy đi, nguyên nhân của sự tan vỡ tôi thấy dân tình đồn đại là do Chí Nhân đã ngoại hình với Minh Hà. Trước sự việc này, cả hai nhân vật chính đều không lên tiếng và âm thầm chia tay.

>>>Xem thêm: Đời tư sự nghiệp diễn viên Vân Dung phim 11 Tháng 5 Ngày

Nữ diễn viên Hương Vị Tình Thân đã phải rất khó khăn để vượt qua quãng thời gian kinh khủng ấy, rất may có gia đình động viên, ở bên nên Thu Quỳnh đã dần lấy lại tinh thần, vực dậy sau khi gặp những vấn đề về tâm lý, mạnh mẽ làm một người mẹ đơn thân, nuôi con trai khôn lớn. 

Có thể nói, kể từ sau khi trở lại trạng thái độc thân, Thu Quỳnh liên tục phủ sóng màn ảnh nhỏ với loạt vai diễn ấn tượng trong các bộ phim làm chao đảo màn ảnh nhỏ như Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con, Lửa Ấm,.. hay hiện tại là Hương Vị Tình Thân. Sau nhiều năm miệt mài cống hiến cho nghệ thuật, Thu Quỳnh đã tự mua nhà, xế hộp để hai mẹ con ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó cô cũng chăm chút bản thân, nhan sắc, sẵn sàng chào đón một mối quan hệ mới.

Huyền Lizzie

Huyền Lizzie là một trong những hot girl đời đầu của khu vực miền Bắc. Cách đây khoảng 10 năm, cô là một trong những nữ diễn viên được săn đón ở mảng phim truyền hình, liên tục phủ sóng màn ảnh qua các bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu, Chạy Trốn Thanh Xuân, Lời Thú Tội Của Eva, Hồ Sơ Cá Sấu,…

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang lên “như diều gặp gió” thì nữ diễn viên sinh năm 1990 quyết định yên bề gia thất, lên xe hoa với anh bạn trai đã yêu được 4-5 năm khiến tôi cũng như nhiều khán giả bất ngờ. Thế nhưng yêu là một chuyện, về sống chung một nhà là một chuyện khác. Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi tan vỡ, Huyền Lizzie dọn về nhà bố mẹ đẻ sống, trở thành mẹ đơn thân với cậu con trai đáng yêu và rất ngoan ngoãn, tâm lý.

Kể từ sau khi làm mẹ, Huyền Lizzie ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thường xuyên tập luyện để giữ vóc dáng chuẩn. Ở thời điểm hiện tại, cô đang hài lòng với cuộc sống của mình, tập trung hoạt động nghệ thuật, kinh doanh và chăm sóc “cậu ấm”. Thời gian tới nữ diễn viên sẽ tái xuất màn ảnh, góp mặt trong một bộ phim của VFC, hứa hẹn sẽ khiến khán giả ấn tượng.

 Thanh Hương

Thanh Hương cũng là một trong những mỹ nhân màn ảnh nhỏ lấy chồng sớm. Cô yêu ông xã từ năm 17 tuổi và sau 4 năm tìm hiểu, họ quyết định về chung một nhà khi cô bước sang tuổi 21. Đến nay đã 12 năm chung sống, nữ diễn viên vẫn đang hạnh phúc bên chồng và 2 cô con gái. 

>>>Xem thêm: Lương Thu Trang: Mọt sách trong Mặt Nạ Gương, ngoài đời xinh hết nấc

Tôi thấy dân tình đồn đại rằng ông xã Thanh Hương là đại gia phố cổ, hơn cô chục tuổi. Thế nhưng nữ diễn viên đã phủ nhận và luôn kín tiếng về chuyện đời tư, cô chỉ mong khán giả quan tâm đến những vai diễn, tác phẩm mà mình cống hiến. Trước khi lấy chồng, Thanh Hương từng thi Hoa hậu Hải Dương năm 2006 và đạt được danh hiệu Á hậu 1.

Thế nhưng so với thời điểm sau khi “lên chức” mẹ và hiện tại. nhan sắc, vóc dáng của nữ diễn viên này đã thăng hạng hơn rất nhiều. Ở tuổi 33, tôi thấy Thanh Hương ngày càng xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ. Sự nghiệp vững chắc cùng tổ ấm hạnh phúc của cô khiến tôi ngưỡng mộ.

 *Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".