x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Jenna Anh Phương: Hát hay, diễn ổn lại xinh xắn "vượt mức cho phép"

Vân 06:30 - 19/05/2022

​​Phải công nhận gần đây, nhân tài trong giới giải trí Việt ngày càng nở rộ khi xuất hiện rất nhiều bạn cực kỳ tài năng lại còn đẹp quá trời quá đất. Jenna Anh Phương cũng là một trong những nhân tố sáng giá, khi cô nàng hội tụ đầy đủ những yếu tố khiến dân tình phải thốt lên đây chính là “con nhà người ta”; bởi Jenna không chỉ sở hữu gương mặt vô cùng khả ái, mà vóc dáng cũng rất cân đối, lại có năng khiếu nghệ thuật. Với những ưu điểm như thế, Vân tin chắc Jenna sẽ là một ẩn số đầy tiềm năng, rất đáng để mong chờ ạ!

Vân biết Jenna qua chương trình Tỏ Tình Hoàn Mỹ, khi vừa thấy cô nàng xuất hiện, Vân đã lập tức đổ gục vì chiếc visual quá xịn sò, giọng hát ngọt ngào nữa, cười cũng đẹp nữa. Sau khi mài mò, tìm hiểu về cô nàng xinh đẹp này, thì thật bất ngờ Jenna Anh Phương chính là con gái của chú Trần Nhượng - một diễn viên, đạo diễn kỳ cựu. Vốn là “con nhà nòi”, ngay từ nhỏ Jenna Anh Phương đã sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật. Nhìn cái xuất phát điểm quá đỉnh như vậy mà Vân chỉ biết ao ước thôi, ngưỡng mộ thật sự luôn á.

Ngay sau khi bước chân vào showbiz, Jenna Anh Phương đã tham gia một vài dự án web drama hay MV đình đám từng gây sốt một thời là Tuý Họa của K-ICM; cô nàng cũng tích cực tham gia nhiều gameshow như: Ca Sĩ Bí Ẩn, Tỏ Tình Hoàn Mỹ,... Ấy vậy mà sự nghiệp của Jenna mới thật sự nở rộ khi thể hiện xuất sắc vai diễn Thuỳ Dương trong phim Anh Có Phải Đàn Ông Không?, vì đây là lần đầu tiên đóng phim nên cô nàng đã gặp phải không ít khó khăn, nhưng với sự nỗ lực không ngừng cùng tinh thần ham học hỏi, Jenna Phương Anh đã hoàn thành rất tốt vai diễn lần này. Vân cảm thấy người đẹp thật sự có tiềm năng, mới chỉ là vai diễn đầu nhưng Jenna đã làm Vân hết hồn vì diễn khá ổn, biểu cảm cũng tự nhiên không bị sượng trân nữa. Anh Phương thực sự rất xứng đáng nhận một lời khen cho sự thể hiện vượt ngoài mong đợi này đúng không cả nhà?

Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật sôi nổi, Jenna Anh Phương còn lấn sân sang lĩnh vực sắc đẹp, đến với Hoa hậu Du Lịch Việt Nam Toàn Cầu, cô nàng đã khiến nhiều khán giả bất ngờ khi xuất sắc ghi tên mình trong top 7 chung cuộc. Phải công nhận lúc đầu thấy Jenna là Vân biết cô nàng rất hợp với các cuộc thi nhan sắc, vì cái vibe rất hoa hậu nha. So với hình ảnh trên phim và hiện tại, dù chỉ là khoảng thời gian ngắn nhưng rõ ràng nhan sắc đã thăng hạng vượt bậc. Jenna nên rèn luyện catwalk cũng như ứng xử thêm vài năm nữa, Vân rất hy vọng sẽ thấy cô nàng sẽ toả sáng rực rỡ tại các đấu trường nhan sắc đình đám của thế giới.

Cuối cùng, Vân muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Jenna Anh Phương, hy vọng khi bước sang tuổi mới, bạn sẽ ngày càng nhận được nhiều sự yêu thương, ủng hộ của khán giả, cũng như gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. Và Jenna ơi, qua những clip luyện tập để thi tài năng, Vân thấy giọng bạn rất hay á, không biết Jenna có ý định lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc hông? Chứ hát như này mà không debut thành ca sĩ thì hơi phí đó nha!

>>>Xem thêm: H’Hen Niê và dàn Hoa hậu Việt tự tay “họa mặt”

*Bài viết của Vân gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Jenna Anh Phương thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.