x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Viên Vibi: Nàng idol "tóp tóp" lầy lội, thở thôi cũng đủ buồn cười rồi

Lài 15:45 - 14/05/2022

Thật sự phải công nhận TikTok hiện đang là một trong những ứng dụng thu hút được nhiều người dùng nhất ở thời điểm hiện tại, đến ba của Lài còn biết lướt “tóp tóp” thì cũng đủ hiểu độ phủ sóng của nó khủng khiếp như thế nào. Và cũng nhờ đó, hàng loạt TikToker với nhiều content siêu lầy đã dần được ra đời. Không biết mọi người sao chứ mỗi lần Lài mở “tóp tóp” lên là phải vào xem bà Viên Vibi làm trò này trò kia, cô nàng này cực kỳ duyên dáng, cách nói chuyện tới biểu cảm đều khiến cho người xem phải phì cười vì quá đáng yêu và siêu lầy luôn á!

Viên Vibi được công chúng biết đến rộng rãi khi từng tham gia hàng loạt dự án phim sitcom lớn nhỏ của YAN, trong đó phải kể đến một vài series đình đám như Wassup, Độc Thân Vui Tánh... Cùng biểu cảm gương mặt có phần “chanh chua” khi hóa thân vào những vai ác, Viên Vibi được đánh giá là thực hiện rất tròn các vai diễn, đến mức khiến người xem cảm thấy ghét nhân vật mà cô thủ vai và đôi khi bức xúc nhắn tin mắng mỏ cô. Lài phải công nhận khi bà Viên đóng mấy phim của YAN nhìn rất đạt, làm Lài muốn khẩu nghiệp ghê luôn á. À bả diễn mấy vai buồn buồn, bi ai cũng hay nữa, khóc rất thật, không hề bị “sượng trân”.

Mặc dù đóng khá nhiều phim cũng như diễn rất tròn vai, nhưng dường như cái tên Viên Vibi chỉ thật sự khiến dân tình phải trầm trồ, xuýt xoa khi cô nàng bước chân vào giới idol “tóp tóp”. Bằng sự duyên dáng, hóm hỉnh cùng ngoại hình siêu mlem mlem, Viên Vibi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người xem, bằng chứng là chỉ sau vài tháng chơi TikTok, nữ diễn viên xinh đẹp đã thu về hàng triệu lượt theo dõi và yêu thích. Lài xin bổ sung thêm, content của bên Viên cũng hấp dẫn nữa chứ, nội dung rất đa dạng kết hợp với tính cách siêu lầy cùng biểu cảm hài hước của bả thì không hot cũng uổng á.

Nói về nhan sắc, Viên Vibi từng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng khi nhiều người cho rằng cô nàng đã chỉnh sửa quá đà, đáp lại những bình luận tiêu cực trên, nữ diễn viên vẫn giữ thái độ thản nhiên và tập trung phát triển sự nghiệp hơn là việc ngồi đôi co, tranh cãi. Tuy nhiên theo thời gian, nhan sắc của Viên Vibi dần trở nên hoàn thiện hơn, khiến nhiều khán giả phải “quay xe” khen ngợi cô nàng tới tấp vì sắc vóc quá đỗi chín muồi. 

Mặc dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, nhưng body của nữ diễn viên không hề tầm thường khi sở hữu một thân hình "vòng nào ra vòng nấy". Với lợi thế như vậy, cô nàng luôn biết cách giúp bản thân trở nên nổi bật khi thường xuyên diện nữ bộ cánh khoe triệt để sự quyến rũ. Lài nhìn còn thấy mê nữa, phải công nhận dáng của bả xịn sò kinh khủng, nhìn cứ phải gọi là “hết nước chấm”. Quả nhiên người có xuất thân là huấn luyện viên thể dục nó phải khác biệt như vậy chứ.

Về đời tư, Viên Vibi cực kỳ viên mãn vì hiện tại đã tìm được bến đỗ cho mình khi có một anh bạn trai siêu mlem mlem, đi chung đúng kiểu “trai xinh gái đẹp” luôn á. Lài nhìn hai anh chị chụp ảnh couple, ôm hôn thắm thiết mà tự dưng thấy ghen tị hết sức vậy đó. Không biết bao giờ mới có anh bồ điển trai, cao ráo như bạn trai của Viên Vibi nữa. Lài thật sự rất mong couple siêu đáng yêu này sẽ ngày càng hạnh phúc trong thời gian tới.

Với nỗ lực không ngừng nghỉ cùng những màn pha trò khiến khán giả phải cười xỉu lên xỉu xuống. Lài tin rằng cô nàng này sẽ ngày càng gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai. Và Viên Vibi ơi, Lài rất thích Viên đóng phim luôn á, nên thật sự rất mong bạn sẽ tham gia vào nhiều bộ phim, đặc biệt với những vai diễn phản diện, xem Viên đóng cực kỳ chân thật luôn.

>>>Xem thêm: Gia tài Nhật Kim Anh: Mỹ nhân “số khổ” trên phim, ngoài đời siêu giàu

*Bài viết của Lài gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Viên Vibi thì hãy theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những bài viết mới nhất về cô nàng này và cùng ngồi tám với mình nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.