x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Bi Béo - "Thánh lý luận" của Vbiz và những lần làm bố Xuân Bắc cạn lời

Thuỳ Dung 09:35 - 17/06/2021

Trong số những nhóc tỳ “nổi đình nổi đám" của Vbiz, tôi luôn dành sự yêu thích và quan tâm đặc biệt đến cậu nhóc Bi Béo nhà nghệ sĩ Xuân Bắc. Lúc nào xuất hiện, “thánh hài nhí” này cũng đều gây sốt cả. Không phải chỉ vì ngoại hình mũm mĩm đáng yêu mà còn bởi những suy luận và phát ngôn hài hước “đi vào lòng người" của cậu.

Mới đây, Xuân Bắc đã chia sẻ lại câu chuyện ngắn về quý tử nhà mình và nhận được lượt tương tác khủng sau vài giờ đăng tải. Theo như bài đăng thì có vẻ Bi Béo đang nổi hứng lười tắm thì phải. Cậu bé tự ví von bản thân là thiên thần rồi hỏi bố để kiếm chứng. Xuân Bắc ngay lập tức đồng tình với con trai, sau đó giục con đi tắm và bị Bi Béo phản hồi thế này: "Thiên thần không cần phải tắm". 

Ơ, thế là trốn tránh nhiệm vụ hả Bi? Cơ mà “lươn” làm sao được chứ, bố Xuân Bắc ngay sau đó đã phải phán luôn 1 câu và bắt cậu chàng phải đi tắm: “Thế thì ông định làm thiên thần… lên men à? Ngay”. Theo mình dự đoán thì sau câu nói của “Nam Tào”, Bi Béo đã phải thực hiện nhiệm vụ tắm rửa của mình rồi. 

Mà đây không phải lần đầu Bi Béo lý luận với bố đâu. Mới gần đây thôi, cậu bé đã vận dụng tài ăn nói của mình để đáp trả bố khi được khuyên nên giảm cân. Chuyện là khi Xuân Bắc “nói bóng nói gió" về vấn đề cân nặng, Bi Béo lập tức lý sự mình mũm mĩm là tại bố và còn hỏi bố rằng “sao không giảm cân... vợ bố đi”. Lý luận vậy thôi chứ sau đó, Bi Béo cũng nghe lời bố để giữ gìn sức khỏe, chỉ ăn 1 bát cơm và 2 miếng cá. 

Còn nhớ năm nào, Xuân Bắc đã chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh con trai anh - bé Bi mải miết chọn lựa quần áo chuẩn bị đi chơi phố. Cậu nhóc đang “bế tắc" không biết lựa chiếc áo nào cho “chuẩn soái ca" thì ông bố cứ liên tục hối thúc. 

Trước sự phàn nàn của nam danh hài, Bi Béo đã “xổ” một tràng triết lý về việc chọn đồ ra đường cho bố nghe: "Ra đường phải ăn mặc cho đàng hoàng", “trẻ con cũng phải mặc đẹp”. Cậu nhóc còn không quên cảm thán “Không biết sao bố lại làm người nổi tiếng được". Giục giã con nhưng nào ngờ lại bị “dạy” ngược lại thế này. Có lẽ đây là cái kết mà bố Xuân Bắc không thể nào ngờ đến.

Cậu bé thích “lý sự" này cũng là một anh chàng rất ư là “nhìn xa trông rộng" đấy nhé. Còn nhớ dịp đầu năm ngoái, cậu nhà đã tính toán đến tiêu chí chọn bà xã tương lai khiến Xuân Bắc cũng phải “cạn lời".

Cậu chàng thẳng thừng nói: “Con mà nghe ai hỏi anh có nhà hay không là con bỏ. Con chỉ thích cưới tầm 20 - 22 thôi... Tầm đấy lựa chọn nhiều!”. Trước đó, cậu bé từng tâm sự với bố việc mình muốn quyên góp số tiền tiết kiệm dự trù cho việc lấy vợ để gửi tới bà con ở Đà Nẵng chống dịch. Bi Béo còn quả quyết rằng mình sẽ lấy luôn vợ Đà Nẵng vì... "vợ Bi sẽ biết Bi góp tiền cho Đà Nẵng, vợ Bi sẽ thích Bi hơn!".

Xuất hiện trong chương trình Ai Là Triệu Phú cùng bố cách đây mấy tháng, tuy chỉ đóng vai trò khán giả cổ vũ người chơi nhưng Bi Béo vẫn đủ sức chiếm spotlight của chương trình.

Trong phần trợ giúp cho Xuân Bắc, cậu bé gây chú ý với lập luận chuẩn xác của thế hệ trẻ mỗi lần làm trắc nghiệm: "Cứ đáp án nào dài nhất thì chọn". Kiểu suy luận này có hơi ngộ ngộ nhưng cuối cùng, Bi Béo cũng thành công rinh về tấm séc 40 triệu đồng cho bố.

>>> Xem thêm: Hòa Minzy và loạt sao Việt "tất tay" khi tổ chức sinh nhật cho con yêu

Vừa “gây bão" truyền hình xong thì nhóc tỳ này lại khiến cư dân mạng được một phen "xỉu lên xỉu xuống" khác. Theo như Xuân Bắc chia sẻ, con trai khiến nam danh hài được một phen tá hoả khi dùng sai từ "yếu bóng vía" thành "yếu sinh lý" để nói về bố mình. Vậy là một Xuân Bắc hoạt ngôn cũng phải “câm nín” trước cậu nhóc Bi Béo vì “sợ mang tiếng".

>>> Xem thêm: Khi con sao Việt "thừa cân": Quý tử nhà Hòa Minzy gây bất ngờ

Qua những màn “đạo lý" trên, tôi có thể thấy, Bi Béo không chỉ là nhóc tỳ hài hước mà còn rất thông minh, nhanh nhẹn. Cậu bé duyên dáng chẳng kém gì bố Xuân Bắc và điều này khiến tôi nghĩ, Bi Béo có thể sẽ trở thành “cây hài tương lai”, thậm chí là nổi tiếng chẳng kém gì bố đâu nhé!

*Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".